เสียวแปล๊บ! หญิงอินเดียใช้เคียวหั่น "ไอ้จ้อน" พี่เขยขาด ก่อนนำไปยื่นให้ตำรวจ จนท.ไปบ้านเจอพี่เขยเสียชีวิตซะแล้ว!!

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.tnews.co.th

 


สายหื่นสะดุ้ง! หญิงอินเดียหั่นอวัยวะเพศพี่เขยขาด หลังก่อนหน้านี้ถูกขืนใจมาหลายครา จนสุดท้าย คว้าเคียวเกี่ยวดุ้นขาดขณะที่ถูกล่วงละเมิด ก่อนนำไปยื่นเป็นหลักฐานให้ตำรวจ

 


เมื่อวันที่ 11 ก.พ.ที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลี่เมล์ รายงานงานเหตุการณ์ในเขตซิดีห์ รัฐมัธยะประเทศ ของประเทศอินเดีย หลังหญิงลูกสามไม่ระบุชื่อ วัย 32 ปี ได้ยื่น "ดุ้นอวัยวะเพศชาย" ซึ่งเจ้าตัวอ้างว่าเป็นของพี่เขย ให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมระบุว่าเธอตัดมันออกมาระหว่างพี่เขยเข้าข่มขืนเธอ

 


แม่ลูกสามยังได้เผยว่า เธอกับลูกๆ พักอาศัยอยู่ที่บ้านพี่เขย เนื่องจากสามีของเธอทำงานอยู่ต่างเมืองในรัฐมหาราษฏระ ห่างกันนับพันกิโลเมตร แต่พี่เขยกลับถือโอกาสข่มขืนเธอมาแล้วหลายครั้ง ซึ่งเธอก็ตัดสินใจจะไม่ทนอีกต่อไป ครั้งล่าสุดที่พี่เขยย่องเข้ามาจะขืนใจ เธอจึงแสร้งทำเป็นยินยอม ก่อนถือโอกาสตอนที่พี่เขยเผลอ ใช้เคียวเกี่ยวหญ้าตัดฉับเข้าให้ที่อวัยวะกลางลำตัว จากนั้นก็นำมาเป็นหลักฐานเพื่อยื่นแจ้งความต่อตำรวจ

 


หลังรับทราบเรื่อง เจ้าหน้าที่รุดไปถึงบ้านที่เกิดเหตุเพื่อให้ความช่วยเหลือดูแผลบาดแผลอวัยวะเพศที่ถูกหั่น แต่ก็พบว่าพี่เขยรายนี้เสียชีวิตไปแล้ว  จากการผูกคอตายกับต้นไม้ข้างบ้าน เมื่อเหตุการณ์เป็นเช่นนี้ จึงทำให้หญิงคนดังกล่าวถูกแจ้งข้อหาฆาตกรรม

 


อาบิด ข่าน นายตำรวจผู้รับเรื่องเผยว่า เจ้าหน้าที่กำลังสืบสวนสอบสวนอย่างระมัดระวัง เพื่อทำสำนวนส่งฟ้องให้เหมาะสมที่สุด ซึ่งในเบื้องต้นพบว่า หญิงรายนี้อยู่ในสภาวะที่มีสภาพจิตปกติดีและเจ้าตัวไม่ได้รู้สึกว่าสิ่งที่กระทำลงไปเป็นเรื่องผิดแต่อย่างใด

 


ที่มา:   เสียวแปล๊บ! หญิงอินเดียใช้เคียวหั่น "ไอ้จ้อน" พี่เขยขาด ก่อนนำไปยื่นให้ตำรวจ จนท.ไปบ้านเจอพี่เขยเสียชีวิตซะแล้ว!!


ภาพ:   www.readcontra.com