หญิงสาวสุดทน!! จัดการ "ล้างแค้น" พวกมักง่ายชอบจอดรถขวางหน้าบ้านคนอื่นด้วยวิธีง่ายๆแต่แสนจะเจ็บแสบ!?

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.tnews.co.th/html/

 

 

     รายงานเมื่อวันที่ 12 ก.พ.59 คุณกำลังประสบกับปัญหาเจอพวกชอบจอดรถขวางหน้าบ้านคุณหรือไม่!? ถ้าคุณเองตกเป็นเหยื่อของพวกเห็นแก่ได้ไม่สนใจความรู้สึกคนอื่นคุณต้องลองทำแบบหญิงคนนี้ที่ต้องทนกับพวกชอบนำรถมาจอดขวางทางเข้า-ออกบ้านเธอเป็นระยะเวลาร่วม 1 ทศวรรษ จนกระทั่งเธอรู้สึกว่าพอกันทีและตัดสินใจทำแบบนี้เพื่อเป็นการล้างแค้น!!


     Julie Geue วัย 48 ปี จากเมืองคราวโบโรห์ มณฑลอีสต์ซัสเซกซ์ของอังกฤษได้จัดการแก้เผ็ดหนุ่มมักง่ายที่นำรถมาจอดขวางทางเข้าออกบ้านเธอด้วยโทรศัพท์หาบริษัทขายอุปกรณ์สร้างบ้านให้นำ "ก้อนกรวด" ปริมาณร่วม 1 ตันใส่ถุงมาวางไว้ข้างหลังรถยนต์ที่่จอดอยู่หน้าบ้านเธอพร้อมติดโน๊ตไว้ว่า "ขอให้สนุกกับการขุดนะ,อย่างน้อยฝนก็ไม่ตกล่ะนะ"

 

    และเมื่อเวลาผ่านไป 2 วันในที่สุดเจ้าของรถยนต์ที่จอดรถขวางหน้าบ้าน  Julie ก็ปรากฏตัวขึ้นโดยเจ้าตัวที่เพิ่งเดินทางกลับจากทำงานอ้างว่า จริงๆแล้วเขาตั้งใจจะจอดรถไว้ที่หน้าบ้านเพื่อนแต่ดันจำบ้านผิดหลัง ซึ่งเรื่องนี้ Julie ได้กล่าวว่าเธอได้ยินข้ออ้างของพวกมั่วนิ่มชอบจอดรถขวางหน้าบ้านมาเยอะมากแล้ว

 

   "ไอ้หมอนี้บอกว่าเขาไม่ได้ตั้งใจจอดรถขวางหน้าบ้านฉันแต่เป็นเพราะความสับสนเลยจอดรถผิด เขาไม่รู้เลยรึไงว่าหลังไหนเป็นบ้านเพื่อน"


   "น่าเศร้า,หลังกว่า 10 ปีที่ต้องทนกับพวกขี้เกียจ,มักง่าย,น่ารังเกียจแถมถูกคุกคามอยู่บ่อยครั้งในที่สุดฉันก็ไม่สนใจคนพวกนี้อีกต่อไปและตัดสินใจแก้เผ็ดไม่ว่าพวกนั้นจะตั้งใจหรือไม่ก็ตาม"

 

ข้อมูล หญิงสาวสุดทน!! จัดการ "ล้างแค้น" พวกมักง่ายชอบจอดรถขวางหน้าบ้านคนอื่นด้วยวิธีง่ายๆแต่แสนจะเจ็บแสบ!?