เหี้ยมผิดมนุษย์ !!! "ครูจิตโหด" ฟาดเด็ก 13 ขวบดับ! ด้วยเหตุผลแค่เรื่อง "กล่องดินสอ" ทำพ่อแม่ใจสลาย..ประกาศกร้าวต้องแขวนคอชดใช้ !!

เหี้ยมผิดมนุษย์ !!! "ครูจิตโหด" ฟาดเด็ก 13 ขวบดับ! ด้วยเหตุผลแค่เรื่อง "กล่องดินสอ" ทำพ่อแม่ใจสลาย..ประกาศกร้าวต้องแขวนคอชดใช้ !!

วันนี้ (13 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุสุดสลดในโรงเรียนประจำ “อัล อิสลาเมีย มิชชั่น” หมู่บ้านมัจลิเชอร์ รัฐเบงกอลตะวันตก ของอินเดีย เมื่อเด็กชายชามิม มุลลิค วัย 13 ปี แอบออกไปนอกโรงเรียนเพียง 100 เมตร เพื่อไปพบพ่อแม่ที่มาเยี่ยมและซื้อกล่องดินสอชิ้นใหม่มาให้เป็นของขวัญ โดยไม่ได้ขออนุญาตจากทางโรงเรียน

ทว่า ในขณะกลับเข้ามานั้น "นายฮานิฟ ชีค" ซึ่งเป็นครูใหญ่จับได้ และทำการลงโทษโดยการตีอย่างรุนแรงจนหนูน้อยได้รับบาดเจ็บสาหัส จนทางโรงเรียนต้องส่งตัวเด็กชายชามิมเข้ารักษาอาการบาดเจ็บที่สถานพยาบาลซึ่งมีนายชาห์ซาดา อัล มามุน เจ้าของโรงเรียนเป็นเจ้าของ ทำให้อาการของเด็กแย่ลง ก่อนถูกส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลในเมืองเมอร์ชิดาบัด แต่สายเกินไป เด็กชายชามิมได้เสียชีวิตในระหว่างทางไปแล้ว

หลังจากทราบข่าว นายจุลฮัส และนางบีบิ ผู้เป็นพ่อและแม่ เผยว่า เข้าทั้งสองได้ทราบข่าวการเสียชีวิตของลูกชายจากโรงพยาบาล แทนที่เจ้าหน้าที่ของโรงเรียนจะเป็นผู้แจ้งข่าว และเมื่อสอบถามไปทางโรงเรียนกลับบอกเพียงว่า ลูกของเขาป่วยกะทันหัน !? ซึ่งสวนทางกับสิ่งที่โรงพยาบาลแจ้งมาว่า ลูกชายคนเดียวของพวกเขาถูกตีจนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต จนทำให้พวกเข้ารู้สึกช็อกและเสียใจเป็นอย่างมาก

อย่างไรก็ตาม พ่อแม่ของเด็กชายเคราะห์ร้ายรายนี้ได้แจ้งความจับครูใหญ่และเจ้าของโรงเรียนเพื่อดำเนินคดี ซึ่งตัวผู้เป็นแม่เองโกรธแค้นเป็นอย่างมาก ถึงกับต้องการให้ทำการแขวนคอผู้กระทำผิดทั้งสองเพื่อชดใช้ความสูญเสียที่เกิดขึ้น

 

 

ที่มา เดลินิวส์