เอาหล่ะซิ๊!! การมี "แฟนไม่หล่อ" มีอะไรดีมากกว่าที่เราคิด ... งานนี้ "หนุ่มหน้าตาดี" มีหนาว!!

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.tnews.co.th

                 ตามทัศนคติของผู้หญิงมากกว่า 90% ต้องคิดว่าสเปกผู้ชายในฝันจะต้องหล่อ สะอาด หุ่นดี แต่ในความเป็นจริง ผู้ชายๆหล่ออาจจะไม่ได้เป็นอย่างที่ฝันเอาไว้ ถ้าในทางกลับกัน ถ้าลองมาคบกับชายหนุ่มธรรมดาๆ ไม่หล่อเหลาอย่างที่เคยหล่ะจะเป็นอย่างไร?

                เชื่อมั้ยว่า!! การมีแฟนน่าตาธรรมดามีข้อดีบางอย่างที่อาจะทำให้คุณจะต้องเปลี่ยนความคิดเลยก็ว่าได้มาดูกันเลยว่าข้อดีของการมีแฟนไม่หล่อนั้นมีอะไรบ้าง

                1. เขาจะยอมคุณมากกว่าคนหล่อ

                คนหล่อมักจะคิดว่าตัวเองเลือกได้จึงมักจะใช้อำนาจต่อรองค่อนข้างมาก เวลาคบกันเขามักจะเป็นต่อ แต่คนไม่หล่อจะไม่มีปัญหานี้ แถมทำให้เขารู้สึกว่าช่างโชคดีที่ตัวเองไม่หล่อแต่มีมีแฟนน่ารักๆ แบบนี้ ก็จะยิ่งทำให้เค้าเขายอมเรา ทั้งตามใจและให้อภัยคุณมากกว่าคนหล่อ

                2. คุณจะดูสวยขึ้นมาทันที

                ในยุคสมัยนี้ไปไหนก็ต้องอัพรูปคู่ เช็คอินสถานที่ที่เราไปกัน ถ้าแฟนหล่อเว่อร์ ถามว่าเครียดมั้ย ? ต้องตอบว่าเครียดอยู่แล้วสิคะ เพราะฉะนั้นเราก็ต้องทำตัวให้สวยๆตลอดเวลา ไม่งั้นคุณอาจถูกเมาท์ได้ว่าเราเป็นพี่สาว น้าสาว มีแฟนไม่หล่อสบายใจ ทั้งเวลาไปไหนและถ่ายรูปออกมายังไงเราก็สวยอยู่ดีค่ะ ^^

                3. จะไม่มีปัญหาผู้หญิงอื่นจะมาแย่งแฟนเรา

                แน่นอนว่าคนหล่อก็ต้องเป็นที่หมายปองของสาวๆ จำนวนมาก ดังนั้นถ้าคุณคบคนหล่อ คุณก็จะต้องมานั่งปวดหัวกับเรื่องสาวๆเหล่านั้นอีกเป็นแน่ ดังนั้น ถ้าหากแฟนคุณไม่หล่อก็ไม่ต้องมากังวลมากนักว่าจะมีใครมาฉกจากอกไป 5555

                4. คนอื่นจะมองไปที่คุณความดีหรือความสามารถของเขา

                เนื่องจากความต้องการพื้นฐานข้อหนึ่งของคนเราคือ การเป็นที่ยอมรับในสังคมใช่มั้ย? ฉะนั้นคนที่เกิดมาหน้าตาธรรมดาก็ต้องเอาดีอย่างอื่น และก็จะยิ่งมีความพยายามมากเป็นพิเศษที่จะเป็นที่ยอมรับในด้านอื่น เช่น หน้าที่การงาน คุณความดี หรือการสร้างฐานะ

                5. ภูมิใจได้เลยว่าคุณไม่ได้รักคนที่ภายนอก

                ข้อสุดท้ายนี้ ต้องกลับมาดูที่ใจของเราเองบ้างว่าการที่คุณรักใครซักคนที่จิตใจและคุณงามความดีของเขา นั่นแสดงถึงว่าตัวคุณเองมีจิตใจที่สวยเช่นกัน

                ได้อ่านทั้งหมดแล้ง ...  ผู้หญิงทั้งหลายอยากจะเปลี่ยนความคิดหันมามองหนุ่มๆไม่หล่อกันบ้างมั้ย เอ่ย!! แต่บอกเอาไว้ก่อนว่า ใช้ไม่ได้ 100% นะคะ เพราะบางทีผู้ชายไม่หล่อ นิสัยก็แย่เหมือนหน้าตา และบางที่คนหล่อ ใจก็หล่อแสนดี แล้วแต่เราจะเลือกดูกันนะจ๊ะ!!