ถูกใจชายรักสุขภาพ !! นศ.เยอรมันคิดค้น"กางเกงใน" กันคลื่นมือถือ ป้องกัน"อสุจิ"ถูกทำลาย!

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.tnews.co.th

เมื่อวันที่ 7 มี.ค.59  นักศึกษาปริญญาโท จากวิทยาลัยบริหารธุรกิจมิวนิก ประเทศเยอรมนี 4 ราย ได้คิดค้นประดิษฐ์กางเกงชั้นในชายที่ให้ชื่อว่า "คราวน์ จเวล" หรือกางเกงปกป้องกล่องดวงใจ ป้องกันอวัยวะเพศชายจากคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าของโทรศัพท์เคลื่อนที่ ซึ่งสามารถทำให้อสุจิมีคุณภาพลดลง

 

ความร้อนและคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าที่ถูกปล่อยออกมาจากโทรศัพท์ เป็นตัวต้นเหตุทำลายอสุจิ สามารถทำให้อสุจิที่มีชีวิตตายได้ ศาสตราจารย์ เกดิส กรุดซินส์กัส นักวิจัยเรื่องระบบสืบพันธุ์ประจำโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยเซนต์จอร์จ ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษเตือน คุณผู้ชายที่มักพกโทรศัพท์ไว้ในกระเป๋ากางเกงและคุยโทรศัพท์ติดต่อกันวันละหนึ่งชั่วโมงเป็นต้นไปหรือ ผู้ที่ติดการเล่นโทรศัพท์อย่างหนักว่า ต้องพึงระวังเป็นพิเศษเริ่องปัญหาระบบสืบพันธุ์

 

กางเกงชั้นในที่นักประดิษฐ์ชาวเยอรมันคิดขึ้นมานั้นจะประกอบไปด้วยเส้นลวดที่ทำด้วยเงินขนาดเล็ก ซึ่งจะสามารถหักเหรังสีที่พุ่งเข้าใส่ร่างกายมนุษย์ได้ ส่วนสาเหตุที่เลือกโลหะ "เงิน" ก็เพราะ ไม่ทำให้ระคายเคืองผิว อีกทั้งสามารถหักเหคลื่นได้จริง

 

เจ้าของการคิดค้นกล่าวว่า ขณะนี้พวกเขากำลังคิดจะทำกางเกงชั้นในดังกล่าวออกจำหน่าย เพราะเริ่มมีแรงสนับสนุนแล้ว และนี่ก็เป็นสิ่งประดิษฐ์ที่พวกเขาคิดขึ้นมาจากใจเพื่อผู้ชายที่รักสุขภาพอีกด้วย

 

 

 

ขอบคุณข้อมูล/อ่านเพิ่มเติมจาก Dailynews