เอากันอย่างนี้เลย!? สาวจีนแห่สมัคร หวังเป็นผู้โชคได้ไปเดทกับมหาเศรษฐีดูไบ งานนี้มากันมากกว่า 2,000 คน!!!

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.tnews.co.th/html/

 

 

 


    เมื่อวันที่ 6 มี.ค.ที่ผ่านมา ทางเฟสบุ๊คสำนักข่าว CCTVNews ของจีนได้เผยแพร่ภาพบรรยากาศที่เมืองเฉิงตู มณฑลเสฉวน ที่เหล่าบรรดาสาวงามเกือบ 300 ชีวิตได้แห่เดินทางมากรอกใบสมัครเพื่อหวังเป็นผู้โชคดีคว้าตั๋ว 1 ใน 12 ใบ ที่จะได้มีโอกาสเดินทางไปเดทกับมหาเศรษฐีหนุ่มในนครดูไบของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ซึ่งแต่ละคนการันตีว่ามีสมบัติไม่ต่ำกว่า 50 ล้านหยวน (ราว 250 ล้านบาท)
 

   ผู้จัดงานเปิดเผยว่าเฉพาะในมณฑลเสฉวนก็มีสาวๆส่งใบสมัครกันมาแล้วมากกว่า 2,000 ใบ ก่อนคัดให้เหลือเพียง 280 คน ซึ่งมีอายุระหว่าง 19-48 ปี โดยสาวๆแต่ละคนมีทั้งอาจารย์ชั้นประถม,พนักงานออฟฟิศไปจนถึงนางงามเลยดีเดียว!! และแต่ละคนจะต้องผ่านการทดสอบคุณสมบัติหลักๆ 3 ข้อเพื่อให้ได้รับคัดเลือกซึ่งได้แก่ ด้านบุคคลิกภาพ,คุณสมบัติด้านหน้าที่การงานและสุดท้ายความสัมพันธ์ในอดีตที่ผ่านมา

 

   นอกจากคุณสมบัติหลักทั้ง 3 แล้ว เหล่าสาวๆที่กรอกใบสมัครจะต้องเปิดเผยเพื่อนๆในแวดวง "WeChat" เพื่อให้กรรมการเข้าไปตรวจสอบว่าพวกเธอมีพฤติกรรมเป็นอย่างไรกันบ้างซึ่งหากใครที่พบว่ามีพฤติกรรมในแง่ลบไม่เหมาะไม่ควรก็จะถูกคัดออกในทันที

 

   ทั้งนี้ผู้จัดงานเปิดเผยว่าพวกเขาจะคัดเลือก 50 สาวงามคุณสมบัติเพียบพร้อมจากทั่วประเทศสำหรับการไปเดทในดูไบ อย่างไรก็ตามโครงการนี้ดูเหมือนว่าจะมีชาวสังคมออนไลน์บางส่วนที่ไม่เห็นด้วย โดยมองว่าเป็นเหมือนกับตลกร้ายที่ทุกวันนี้ผู้คนต่างให้ความสำคัญกับเรื่องเงินกันไปหมดแล้ว

 

ภาพ city365.