อย่างมงาย ราคา "ผ้ายันต์เลสเตอร์" สูงถึงขนาดนี้ ไม่เชื่ออย่าลบหลู่!!

คาดว่าหลังจากที่ทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ได้ครองแชมป์พรีเมียร์ลีก เมื่อเช้าวันนี้นั้น มีการโพสต์ข้อความตามเพจเครื่องรางของขลังเพื่อปล่อยของกัน ขณะนี้ราคาในตลาดพระเครื่องพุ่งขึ้นไปไม่ต่ำกว่า 5 หลักอย่างแน่นอ

ขณะที่มีคนเข้ามาโพสต์เพื่อขอแบ่งปัน ผ้ายันต์ แพ้ไม่เป็น อาทิ Zooto Pu ได้โพสต์ว่า ใครมีขอบูชาสักผืนเป็นกำลังใจให้กับเด็ก ๆ เวลาแข่งกีฬาที่โรงเรียนครับ

สำหรับ ชัยชนะของจิ้กจอกสีน้ำเงิน อาจมาจากขวัญกำลังใจ ที่ได้จาก พระคณาจารย์ชื่อดัง “พระพรหมมังคลาจารย์” หรือ “เจ้าคุณธงชัย” วัดไตรมิตรวิทยาราม กรุงเทพฯ เป่าเสกให้ ซึ่งเลสเตอร์ ซิตี้ เคยยกทีมเดินทางมาประเทศไทย เข้าสักการะหลวงพ่อทองคำ วัดไตรมิตร กรุงเทพฯ และนมัสการขอพร พระพรหมมังคลาจารย์(เจ้าคุณธงชัย) ประธานมูลนิธิร่มฉัตร ในครั้งนั้น สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ทีมแชมป์ลีกแชมเปี้ยนชิพ นำโดย ไนเจล เพียร์สัน ผู้จัดการทีมชาวอังกฤษ ได้นำทีมนักเตะเลสเตอร์ ซิตี้ แคสเปอร์ ชไมเคิล นายทวารทีมชาติเดนมาร์ก ลูกชายของปีเตอร์ ชไมเคิล อดีตสุดยอดนายทวารของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดวิด นูเจนท์ เจมี วาร์ดี และเวส มอร์แกน กัปตันทีม เดินทางมาสักการะหลวงพ่อทองคำ วัดไตรมิตรวิทยาราม กรุงเทพฯ หลังจากนั้น “ท่านเจ้าคุณธงชัย” เดินทางไปให้พรนักแตะถึงสนามซ้อม ได้จัดทำผ้ายันต์ “แพ้ไม่เป็น” มอบให้ด้วย

 

แม้แต่สื่อต่างประเทศอย่างสำนักข่าวเอเอฟพี ได้เคยเจาะข่าว เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมที่กำลังลุ้นแชมป์พรีเมียร์ ซึ่งเชื่อว่าได้บารมีจากพระพรหมมังคลาจารย์ (เจ้าคุณธงชัย) และเชื่อว่านี่คือสิ่งที่ได้มาสู่ความสำเร็จของทีมจิ้งจอกสยาม ทีมเลสเตอร์รั้งท้ายมาตลอดจนขึ้นมารั้งอันดับหนึ่งถือว่าสุดยอด เบื้องหลังคืออะไร พระพรหมมังคลาจารย์ (เจ้าคุณธงชัย) พูดถึงผ้ายันต์แพ้ไม่เป็นว่า ผ้ายันต์ผืนนี้ต้องใช้คำว่า อำนาจพุทธคุณ ธรรมคุณ สังฆคุณ การเจริญพระพุทธมนต์ทั้งสวด เสก และทำพิธี ต้องมีธงชัยหรคุณขึ้นไปชักปักไว้ บนหน้าสนามคู่กับธงต่างๆ ถือว่าเป็นธงแห่งชัยชนะ ที่มาจากพุทธคุณของพระพุทธเจ้า และเป็นของโบราณ ผ้ายันต์ตรงกลางเป็นยันต์พิชัยสงครามเป็นของโบราณสมัยสมเด็จพระนเรศวรออกทัพ จะต้องสร้างยันต์พิชัยสงครามและจะต้องนำดวงชะตาของแม่ทัพนายกอง ของพระมหากษัตริย์ใส่ไว้ใจกลางดวง วันเดือนปีเปลี่ยนเป็นโลโก้เลสเตอร์ซิตี้ใส่ลงไปและมียันต์มงคลล้อมรอบ ยันต์อิติปิโสเรือนเตี้ย อิติปิโสนารายณ์ทรงครุฑต่างๆ ธงชัยหรคุณต่างๆ

 

ที่สำคัญอังกฤษเขามีโลโก้ประจำประเทศเขาเป็นมงกุฎข้างขวาเป็นสิงห์โต ข้างซ้ายเป็นม้า สิงห์โตคือพระอาทิตย์ ม้าคือพระจันทร์ เราจึงต้องเพิ่มยันต์พระอาทิตย์พระจันทร์ด้านล่างซ้ายขวา สีเหลืองเป็นสีแห่งความสำเร็จ เป็นสีของพระมหากษัตริย์ สีของฮ่องเต้ สีของชัยชนะสีแห่งการริเริ่ม การเป็นผู้นำ มีสารพัดยันต์ ร้อยแปด อาทิ ยันต์ตรีนิสิงเห ยันต์ปทุมจักร ยันต์ธงชัย ยันต์แปดทิศยันต์นกคุ้ม ยันต์พรหมสี่หน้า ยันต์หัวใจพระพุทธเจ้า ยันต์นะทรหด ยันต์พระอาทิตย์ ยันต์พระจันทร์ยันต์โพชงค์ ยันต์แห่งชัยชนะต่างๆให้แขวนรอบสนามทั้งสามสี ขาว เหลือง น้ำเงิน ด้านบนสุดของอัฑจรรย์ เป็นพันผืน และมีธงอื่นอีกตะหาก ที่ขาดไม่ได้ธงชัยหรคุณ ผ้ายันต์แพ้ไม่เป็น หรือผ้ายันต์เลสเตอร์นี้ ใช้บูชาได้กับทุกอาชีพไม่จำเป็นต้องฟุตบอล นำไปติดบูชาที่สำนักงานร้านค้าขายก็ได้ เพราะเป็นธงแห่งชัยชนะ บูชาแล้วไม่ต่ำกว่าคน ไม่จนกว่าใครแน่ ทั้งหมดในผ้ายันต์หนีไม่พ้นคำว่าไตรสรณคม

ทั้งหมดไม่หนีคำว่าศีล สมาธิ ปัญญา ทุกครั้งที่มีเลสเลอต์แข่งขัน อาตมาทำสมาธิช่วยให้ก็จริง แต่เป็นการเจริญ ธรรมคุณ และทำจิตให้เป็นอนัตตา ไม่เอาจิตไปฟุ้งซ่านด้วย สุดท้ายคือการทำสมาธิ พุทโธ พุทโธ พุทโธ ถ้าจิตฟุ้งซ่านไม่เป็นสมาธิยันต์ทั้งหมดก็ไร้ประโยชน์