รีสอร์ท 5 ดาวในสมุยที่ต้องไปสักครั้ง

รีสอร์ท 5 ดาวในสมุยที่ต้องไปสักครั้ง

เกาะสมุย อีกหนึ่งที่เที่ยวยอดฮิตตลอดกาลของคนไทยและชาวต่างชาติ นอกจากหาดทรายขาวและน้ำทะเลสีมรกตที่ทำให้สมุยได้ชื่อว่าเป็นเกาะสวรรค์แห่งอ่าวไทยแล้ว เกาะแห่งนี้ยังเต็มไปด้วยรีสอร์ทระดับ 5 ดาวที่จะทำให้คุณหลงรักสมุยยิ่งกว่าเดิม และมีที่พักหลายระดับให้เลือกมากมาย จองที่พักสมุยสุดหรูในราคาดีได้โดยผ่านทาง http://www.traveloka.com/th-th/hotel/thailand/city/ko-samui-10000092 ซึ่งเป็นเว็บจองที่พักออนไลน์ สามารถจองได้ไม่เสียค่าธรรมเนียม และมีบริการ 24 ชั่วโมง

รีสอร์ท 5 ดาวในสมุยที่ต้องไปสักครั้ง

1. อนันตรา (Anantara Bophut Koh Samui)

รีสอร์ทสไตล์ร่วมสมัยที่นำเอาความโมเดิร์นมาผสมผสานกับศิลปวัฒนธรรมชาวใต้ได้อย่างลงตัว สวนทรอปิคอลของที่นี่ยังได้สถาปนิกคนดัง บิล เบ็นสลีย์ มาช่วยออกแบบให้อีกด้วย รีสอร์ทอนันตรายังเตรียมกิจกรรมหลากหลายไว้ให้กับแขก เช่น ตกปลาน้ำลึก ดำน้ำ เวิร์คช็อปแกะสลักผลไม้ และอีกมากมายที่เด็กๆสามารถร่วมสนุกได้ เหมาะสำหรับการพาครอบครัวมาพักผ่อนเป็นอย่างยิ่ง

รีสอร์ท 5 ดาวในสมุยที่ต้องไปสักครั้ง

2.บันยันทรี (Banyan Tree Samui)

จุดเด่นของรีสอร์ทนี้คือห้องพักทุกห้องเป็นพูลวิลล่าทั้งหมด วิลล่าทั้งหมดตั้งลดหลั่นกันไปบนเนินเขาของเกาะ ทำให้แต่ละวิลล่ามีวิวที่แตกต่างไม่เหมือนใคร ทุกวิลล่าจะมีสระน้ำส่วนตัวนี้ตั้งขนานไปกับตัวห้อง เพียงเดินไม่กี่ก้าวจากเตียงนอนก็สามารถลงเล่นน้ำได้เลย น้ำยังเป็นส่วนสำคัญสำหรับสปาของที่นี่ สปาของบันยันทรีนับเป็นสปาธาราบำบัดแห่งแรกของสมุย ที่ขึ้นชื่อเรื่องทรีตเม้นต์เรนฟอเรสต์หรือการผ่อนคลายความเหนื่อยล้าด้วยน้ำนั่นเอง

รีสอร์ท 5 ดาวในสมุยที่ต้องไปสักครั้ง

3.ดับเบิ้ลยู รีทรีต (W Retreat Koh Samui)

ด้วยการตกแต่งแบบโมเดิร์นและการใช้สีสันสดใสในมุมต่างๆ ดับเบิ้ลยูมีความฮิปและสนุกสนานแบบไม่เหมือนใคร ไม่ว่าจะเดินไปส่วนไหน เรามักจะได้ยินเสียงบีตสนุกๆอยู่เสมอ เหมาะอย่างยิ่งกับการมาเที่ยวเป็นกลุ่มกับเพื่อนๆ นอกจากนั้น ที่นี่ยังมีร้านอาหารและบาร์มากถึง 6 แห่งภายในรีสอร์ทเพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของแขก ใครได้ไปพักที่รีสอร์ทแห่งนี้ก็อย่าลืมไปถ่ายรูปที่เล้าจ์กลางน้ำ แลนด์มารค์สุดเก๋ของที่นี่ด้วยนะคะ

รีสอร์ท 5 ดาวในสมุยที่ต้องไปสักครั้ง

4.ซิกเซ้นส์ (Six Senses)

รีสอร์ทตั้งอยู่บริเวณเหนือสุดของเกาะสมุยห่างจากรีสอร์ทอื่นๆ เพื่อสร้างความเป็นส่วนตัวให้กับแขก ด้วยห้องพักที่ตั้งอยู่ท่ามกลางแมกไม้ คุณจะได้ยินเสียงลมพัดและนกร้อง เป็นรีสอร์ทที่ให้ความสงบและให้ได้อยู่ใกล้ชิดธรรมชาติอย่างแท้จริง หลายๆคนบรรยายถึงความรู้สึกเมื่ออยู่ที่นี่ว่า “Disconnect to connect” ช่วยให้เราได้ลืมความวุ่นวายในชีวิต ใช้เวลากับตัวเอง และชาร์จพลังให้เต็ม

แม้โดยปกติแล้วราคาห้องพักรีสอร์ทระดับ 5 ดาวจะมีราคาสูง แต่ในหลายๆโอกาส รีสอร์ทเหล่านี้ก็มอบส่วนลดหรือสิทธิพิเศษอื่นๆให้กับลูกค้าอยู่เรื่อยๆเช่นเดียวกัน ใครชอบสไตล์ไหนก็สามารถเปรียบเทียบราคาและจองโรงแรมในราคาพิเศษได้ที่ Traveloka นะคะ