ใครๆก็หาว่า เขาบ้า!! "โรส เมรี" เน็ตไอดอลสุดพิลึก แห่งลำทับ ที่ดังสนั่นโลกออนไลน์ ชั่วข้ามคืน!?

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.tnews.co.th

เมื่อวันที่ 27ก.ค.2559  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้โลกออนไลน์กำลังกระหน่ำแชร์ ภาพชายผิวคล้ำ ซึ่งชาวบ้านเรียกกันติดกันปากว่า โรสเมรี่ หรือ เมรี่  แต่งกายคล้ายผู้หญิงสีสันสวยงาม โพสต์ท่าเป็นนางแบบตามสถานที่ต่างๆ อย่างมืออาชีพ เช่น ในสวนกล้วย วัด และป่า รวมทั้งในพื้นที่ย่านร้านค้าใน ต.ลำทับ อ.ลำทับจ.กระบี่  สร้างสีสันและเรียกรอยยิ้มแก่ผู้ที่ได้ชมภาพดังกล่าว และวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก ในเชิงตลกขบขัน พร้อมกับแสดงความสงสาร ซึ่งหลังจากมีการโพสต์ภาพดังกล่าวได้มีคนเข้าไปกดไลค์ กดแชร์ จำนวนมาก กลายเป็นคนดังในโลกออนไลน์ จนล่าสุดมีค่าตัวครั้งละ 20บาท หากใครต้องการจะถ่ายรูป หรือถ่ายเซลฟี่ด้วย

 

ใครๆก็หาว่า เขาบ้า!! "โรส เมรี" เน็ตไอดอลสุดพิลึก แห่งลำทับ ที่ดังสนั่นโลกออนไลน์ ชั่วข้ามคืน!?

 

 

โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า "Surattaya Subvisat" ได้โพสต์รูปภาพพร้อมเขียนบรรยายข้อความ ระบุว่า  มีหลายคนสงสัยว่าแกคือใคร แกก็เป็นคนธรรมดาเหมือนเราๆนี่แหละมีสมบัติมีบ้าน มีสวน มีรถ มีครอบครัวแต่โชคชะตาพลิกผันทำให้แกมีทุกอย่างไม่ครบสมบูรณ์เหมือนเก่า ทำให้แกเครียด กินเหล้าก็เลยกลายเป็นแบบนี้ มีคนรังเกียจแกว่าทำตัวเป็นสาวประเภทสอง แต่ก็มีอีกหลายๆคนที่ยอมรับในตัวตนของแกได้ และไม่เคยคิดรังเกียจแก เพราะทุกคนเท่าเทียมกัน มีคุณค่าอยู่ในตัวตนทุกคนเหมือนกันไม่มีการดูถูกเหยียดหยามกัน เมื่อก่อนเด็กวัยรุ่นหาว่าแกบ้าก็เอาไม้ทุบตีแกหน้าผากแตกเพราะเด็กวัยรุ่นไม่รู้ว่าแกคือใครแต่ตอนนี้แกเป็นเน็ตไอดอลของลำทับแล้วมีแต่เด็กวัยรุ่นมาขอถ่ายรูปคู่กับแกๆเป็นคนดีค่ะ ถ้าเจอแกก็อย่าลืมแช๊ะภาพคู่กับแกนะฮ้ะ ฯลฯ...

 

 


ทั้งนี้ น.ส.สุรัตยา สืบวิเศษ อายุ 31 ปี เจ้าของเฟซบุ๊ก "Surattaya Subvisat" เล่าว่า เดิมที "คุณโรสเมรี่" มีชื่อจริงว่า นายพยงค์ หนูสิริ ปัจจุบันอายุ 53 ปี  เป็นชาวบ้านในพื้นที่หมู่ 5 ต.ลำทับ อาชีพทำสวน และเคยมีครอบครัวและมีลูก3คน แต่เมื่อประมาณ 3 ปี ที่ผ่านมาประสบปัญหาแยกทางกับครอบครัว อาจจะทำให้เกิดความเครียดหรืออาจจะมาจากส่วนลึกของจิตใจ จนชีวิตพลิกผันกลับกลายมาเป็นแบบนี้   ส่วนสาเหตุที่โพสต์รูปลงโลกออนไลน์เพราะเห็นว่าแกไม่ได้สร้างความเดือดร้อนให้ใคร แค่มีความฝันอยากจะเป็นนางแบบ จึงได้แสดงออกมาอย่างที่เห็น  แค่อยากให้สังคมรับรู้ไม่แสดงความรังเกียจ เพื่อจะได้มีชีวิตอยู่ในสังคมได้  เพราะแกเป็นคนน่าสงสาร

 

ใครๆก็หาว่า เขาบ้า!! "โรส เมรี" เน็ตไอดอลสุดพิลึก แห่งลำทับ ที่ดังสนั่นโลกออนไลน์ ชั่วข้ามคืน!?

จากนั้นผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปตรวจสอบ ที่ย่านการค้า ตลาดลำทับ ต.ลำทับ  พบชายคนดังกล่าวแต่งกายเสื้อแขนกุดลายดอกไม้นุ่งกระโปรงยีนส์ กำลังเดินอยู่หน้า ร้านอาหารตามสั่ง สีน้ำเงินขาสั้น เดินยักย้าส่ายสะโพกอยู่หน้าร้านขายอาหารตามสั่งและร้านจำหน่ายเสื้อผ้า  จากการสอบถามเจ้าตัวสามารถพูดคุยและตอบคำถามได้เป็นอย่างดี และบอกชื่อที่อยู่ได้ชัดเจนได้  ทั้งนี้ นายพยงค์ เล่าว่า มีชื่อเล่นว่าโรสเมรี่ปัจจุบันมีอาชีพเป็นนางแบบ โดยหากใครต้องการจะถ่ายรูปด้วยจะคิดค่าบริการครั้งละ 20 บาท ทั้งนี้ชาวบ้านระบุว่า เคยมีชาวบ้านให้ธนบัตรใบละร้อยและธนบัตรใบละ50 นายพยงค์จะไม่รับ จะรับแค่20 บาทเท่านั้น

 

 

ภาพ / ข่าว : ประดิษฐ์  รอดเกิด  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.กระบี่