อัพเดทล่าสุด !!! ตำรวจพบ เบนซ์ เรซซิ่ง "ฟอกเงิน" ไม่เอี่ยวค้ายาเสพติด! ขณะ แพท ณปภา เลิกแถลงข่าวพรุ่งนี้ เตรียมลาคลอด 10 วัน

ติดตามรายละเอียด deeps.tnews.co.th

หลังการตรวจค้น ธนดลแมนชั่น อินทามระ 51 ซึ่งเป็นอาคารที่พัก และเป็นที่ตั้งของร้านแอเรีย 51 ที่จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถบิ๊กไบค์ของ นายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ "เบนซ์ เรซซิ่ง" สามีสาว "แพท ณปภา"

 

โดยเมื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่านายอัครกิตติ์ ได้ขับเก๋งแลมโบกินี่ กจ 51 ออกไปจากแมนชั่นเมื่อช่วง 3 ทุ่ม ซึ่งพบว่า รถคันดังกล่าวมีการจดทะเบียนในชื่อนายอัคกิตติ์ โดยเจ้าหน้าที่ได้กำชับให้มีการตรวจสอบทะเบียนต่อไป ว่าเป็นการจดทะเบียนอย่างถูกต้องหรือไม่

ทั้งนี้ ทรัพย์สินที่ยึดได้อยู่กับนายอัครกิตติ์ เป็นส่วนใหญ่ แต่ทรัพย์สินเป็นของนายบอย ซึ่งจากการสอบสวนพบว่า ทรัพย์สินเกี่ยวเนื่องกับยาเสพติด โดยนายบอย ทำหน้าที่ลำเลียงยาเสพติด และจำหน่ายให้กับนายไซซะนะ ส่วนนายอัครกิตติ์ ทำหน้าที่ฟอกเงิน โดยนำเงินมาซื้อรถแลมโบกินี่ ซึ่งนายนายอัครกิตติ์ กับนายไซซะนะ เคยเจอกันหรือไม่ ต้องสอบสวนอีกครั้งหนึ่ง
          ส่วนนายอัครกิตติ์ ขณะนี้เป็นผู้ถือครองทรัพย์สินที่เกี่ยวข้องเชื่อมโยงกับนายบอย ยังไม่ได้เกี่ยวข้องกับการค้ายาเสพติด และไม่ใช่ผู้ต้องหา ซึ่งจะให้โอกาสเข้ามาชี้แจงความบริสุทธิ์ โดยจะติดต่อให้เอาหลักฐานมายื่นว่ามีหลักฐานตามที่ได้ยึดทรัพย์สินไว้หรือไม่

สำหรับความเกี่ยวข้อง ระหว่าง นายอัครกิตติ์และบอย นั้น นายอัครกิตติ์ เป็นคนฟอกโดยรับของมาจากบอย ส่วนบอย เป็นคนจำหน่ายยาและรับของมาจากไซซะนะ หากตรวจสอบแล้วเกี่ยวข้อง นายอัครกิตติ์ ก็จะโดนข้อหาสมคบด้วย

 

ขณะเดียวกันมีรายงานข่าวด้วยว่า เก่ง ผจก.ส่วนตัวแพท ณปภา คอนเฟิร์มว่าจะไม่มีการแถลงข่าว(พรุ่งนี้) แล้ว เนื่องจากแพทเตรียมลาคลอดอีก 10 วัน

 

 

เรียบเรียง บุญชัย ทีนิวส์