"โหรวสุ" ชี้ 30 เม.ย. ดาวพฤหัสย้าย 4 ราศี โดนกระทบเต็มๆ เงินทอง สุขภาพ ความรัก

นักโหราศาสตร์ดัง "โหรวสุ" ชี้ ดาวพฤหัสย้าย 30 เม.ย. เตือน 4 ราศี โดนผลกระทบเต็มๆ ทั้งเรื่องเงินทอง สุขภาพ ความรัก

ดวงดาวทางโหราศาสตร์จะมีการเคลื่อบ้ายเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ส่งผลทำให้ดวงชะตาของคนเรามีการเปลี่ยนแปลงด้วยเช่นกัน ซึ่งทางด้านนักโหราศาสตร์ชื่อดัง โหรวสุ ได้ทำนายดวงเผยว่า วันที่ 30 เม.ย. 2567 ดาวพฤหัสย้ายเข้าสู่ราศีพฤษภ เวลา 13.03 น

 

โหรวสุ ชี้ 30 เม.ย. ดาวพฤหัสย้าย 4 ราศี โดนกระทบเต็มๆ เงินทอง สุขภาพ ความรัก

ดาวพฤหัสถือว่าเป็นดาวศุภเคราะห์ที่ส่งผลต่อดวงบ้านดวงเมือง และดวงคนอีกหลายๆคน ซึ่งทุกครั้งที่ดาวพฤหัสย้าย ก็มักจะมีผลกระทบต่อการเมืองในประเทศ เศรษฐกิจ รวมไปถึงชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชนทุกครั้ง


ราศีตามลัคนาที่ได้รับผลกระทบจากดาวพฤหัสในทางที่เสีย


1. ราศีเมษ และ ราศีตุลย์ หลังจากนี้ไปจะไม่มีอะไรที่ได้มาง่ายๆ โชคลาภที่เคยมีก็ลดลง การทำงาน และการแก้ไขปัญหาต้องพึ่งพาตัวเองเป็นส่วนใหญ่ อีกทั้งระวังจะมีปัญหาเรื่องการถูกหลอก เอารัดเอาเปรียบ เป็นราศีที่เสี่ยงจะตกเป็นเหยื่อของพวกมิจฉาชีพ และ 18 มงกุฎได้ง่าย รวมถึงคนที่พึ่งคบหาคู่ครองมาไม่นาน ยังไม่รู้จักตัวตนนิสัยใจคอกันมากนัด ก็อาจจะมาได้เห็นข้อเสียของคู่ตัวเองจนทำให้มีปัญหาในการปรับตัว และอาจจะเลิกรากัน

2. ราศีมิถุน และ ราศีธนู จะเป็นราศีที่ทำอะไรก็ไม่ราบรื่น จะเจออุปสรรค และปัญหาเข้ามาตลอด ไม่มีคนอุปถัมภ์ช่วยเหลือ เพื่อนฝูงที่เคยพึ่งพาได้หายไป การทำงาน หรือการลงทุนอะไรก็ตามมักจะไม่เป็นไปตามแผน หรือความคาดหวัง อีกทั้งยังหนีไม่พ้นที่ตัวเองจะต้องเข้าไปพัวพันกับปัญหาขององค์กร หรือปัญหาของคนอื่นรอบๆ ตัวอย่างเลี่ยงไม่ได้ ถ้าใครมีปัญหาเรื่องสุขภาพจิตอยู่แล้ว ยิ่งต้องระวังเพราะจะเป็นปีที่เจอแต่เรื่อง และปัญหาคนรอบตัวจนทำให้สุขภาพจิตย่ำแย่มากกว่าเดิม

 

 

ขอบคุณ FB : โหรวสุ