"โหรวสุ" ทักแรง 30 เม.ย. ดาวพฤหัสย้าย 2 นักษัตร ชีวิตเปลี่ยน ไม่เหมือนเดิม

"โหรวสุ" ทำนายดวงดาวพฤหัสย้าย 30 เม.ย. เตือนคนเกิด 2 นักษัตร ชีวิตเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ส่งผลไปอีก 6-12 ปี ยิ่งฝืนยิ่งโดนบีบ ยิ่งต่อต้านจะเจอเรื่องไม่คาดฝัน

ในช่วงวันที่ 30 เม.ย. 2567 จะเกิดปรากฏการณ์ทางโหราศาสตร์ "ดาวพฤหัสย้าย" ส่งผลทำให้ดวงชะตาของคนเรามีการเปลี่ยนแปลงด้วยเช่นกัน ซึ่งทางด้านนักโหราศาสตร์ชื่อดัง โหรวสุ ได้ทำนายดวงเผยว่า วันที่ 30 เม.ย. 2567 ดาวพฤหัสย้ายเข้าสู่ราศีพฤษภ เวลา 13.03 น ดาวพฤหัสถือว่าเป็นดาวศุภเคราะห์ที่ส่งผลต่อดวงบ้านดวงเมือง และดวงคนอีกหลายๆคน ซึ่งทุกครั้งที่ดาวพฤหัสย้าย ก็มักจะมีผลกระทบต่อการเมืองในประเทศ เศรษฐกิจ รวมไปถึงชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชนทุกครั้ง

 

โหรวสุ ทักแรง 30 เม.ย. ดาวพฤหัสย้าย 2 นักษัตร ชีวิตเปลี่ยน ไม่เหมือนเดิม

ผลกระทบของดาวพฤหัสที่ย้ายจะส่งต่อการเปลี่ยนแปลงในชีวิตครั้งใหญ๋ ไม่ว่าจะการเปลี่ยนงาน ย้ายบ้าน แต่งงาน มีบุตร ไปจนถึงการตัดสินใจเรื่องสำคัญในชีวิตที่จะส่งผลต่อตัวเองไปอีก 6-12 ปี


- คนเกิดปีมะเส็ง และคนเกิดปีกุน 2 ปีนักษัตรนี้ จะต้องเตรียมตัวเตรียมใจว่าหลังวันที่ 30 เม.ย. 2567 เป็นต้น จะใช้ชีวิตประจำวัน ทำงาน กินเที่ยว แบบเดิมไม่ได้อีก เพราะจะเป็นราศีที่โดนผลกระทบของดาวพฤหัสโดยตรงที่จะมีเหตุให้เกิดความเบื่อหน่าย หมดไฟในการทำงาน หรือโดนสภาพแวดล้อมในการทำงานบีบให้ต้องเปลี่ยนตำแหน่งหน้าที่การงาน ย้ายที่ทำงาน หรือลาออกไปทำงานที่ใหม่ หรือออกไปทำธุรกิจส่วนตัวเป็นของตัวเอง

บางคนก็อาจจะมีเหตุให้ย้ายงานแล้วอาจจะต้องย้ายที่อยู่อาศัยตามไปด้วย ซึ่งการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น ถือว่าเป็นสิ่งที่ดี เพราะถ้าได้เปลี่ยนมักจะนำไปสู่โอกาส หรือการปรับเปลี่ยนชีวิตใหม่ที่ดีขึ้น แต่ถ้าบางคนพยายามฝืนไม่คิดจะเปลี่ยนแปลง หรือพยายามจะอยู่แบบเดิมๆ ส่วนใหญ่มักจะโดนบีบให้ต้องเปลี่ยน หรือเจอเรื่องไม่คาดฝันแล้วชีวิตก็จะเปลี่ยนไปโดยที่ตัวเองไม่ได้ทันตั้งตัว