เปิดดวง 12 ลัคนาราศี ปักษ์แรก พ.ค. 67 โดย โหรรัตนโกสินทร์

โหรรัตนโกสินทร์ - The rattanakosin พยากรณ์ 12 ลัคนาราศี ปักษ์แรก เดือนพฤษภาคม 2567 ใครจะเป็นอย่างไรบ้างมาดูกันเลย

พยากรณ์ 12 ลัคนาราศี ปักษ์แรก เดือนพฤษภาคม 2567 โดย โหรรัตนโกสินทร์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก โหรรัตนโกสินทร์ - The rattanakosin ระบุว่า 

พยากรณ์ 12 ลัคนาราศี ปักษ์แรก เดือนพฤษภาคม 2567

อีก 1 อาทิตย์ ดาวธาตุน้ำทับดวงเมือง “คอยฝนโปรยปรายหยาดสายชลมา ลบรอยน้ำตาหายพลัน” ดาวศุกร์ผนึกกำลังกับดาวพุธ ได้เจอน้ำฝนชโลมให้ชุ่มฉ่ำหัวใจ แน่นอน!!

เปิดดวง 12 ลัคนาราศี ปักษ์แรก พ.ค. 67 โดย โหรรัตนโกสินทร์

เมษ

ชีวิตเหมือนฟ้าหลังฝน เซเลบคนใหม่ใต้ฟ้าเมืองไทยได้เกิดขึ้นแล้ว.. ประคองพี่เบิร์ดไปทำบุญตอนสาย บ่ายๆ ไปจิบชากับพี่แจ๊ค..ดาวคู่มิตร-คู่ธาตุ-คู่สมพลถึงลัคนา ฝันนี้ไม่เกินจริง.. ชื่อเสียง เงินทอง ความสุข ความรัก อยากได้ต้องได้!!

ไม่มีใครอิจฉาคนน่าสงสาร เค้าหมั่นไส้คนเก่ง คนพวกนั้นเหมือนเกิดมาเพื่อทำลายวันดีๆ ของคนอื่นไม่มีประโยชน์ต่อโลกหรือระบบนิเวศน์ใดๆ ควรทำใจแล้วปล่อยวาง..

พฤษภ

อยู่เมืองไทยเข้าใจมาตลอดว่าเป็นคนรวย จนกระทั่งยื่นภาษีเงินได้ เลยพึ่งเข้าใจว่าเป็น “บุคคลธรรมดา” งั้นบ่ายหน้าโกอินเตอร์ดีกว่า.. ปีทองของพฤษภ กิจการงานส่งผลดีโดยเฉพาะธุรกิจการลงทุนกับคนต่างถิ่นต่างประเทศ..

มิถุน

เซียมซี ใบที่ 4

น้ำขึ้นให้รีบตัก ถ้าช้านักน้ำลดจะหมดหวัง โอกาสดีมีไม่บ่อยและไม่นาน ตั้งใจทำการสิ่งใดควรให้ไว โดยเฉพาะเรื่องทรัพย์สินในครอบครัวและอสังหาริมทรัพย์..

กรกฎ

ช่วงนี้ดูดีเซ็กซี่เสน่ห์แรง มีแต่คนรุมล้อม แค่มองหน้าไม่ต้องเชื่อมจิตก็มีคนอยากเข้ามาตีสนิทด้วยแล้ว..

การงานเยอะเหมือนผีจับยัดใส่ หยิบจับอะไรก็ขายดิบขายดี ไม่น่ามีคนซื้อก็ยังขายได้ มีโอกาสติดต่อต่างชาติหรือได้นั่งเครื่องบินเดินทางไกลไปต่างถิ่นต่างแดน เหมือนพระพรหมลิขิต ชีวิตป๊อบมาก..

สิงห์

คำว่าเงินไม่สำคัญ เก็บไว้พูดตอนรวย แต่ตอนนี้สิ่งที่สำคัญมากที่สุดคือ เงิน เงิน และเงิน.. คิดถึงเงินในบัญชีนะ ออกไปแล้วไม่กลับมาเลย ถ้าไปแล้วลำบากก็กลับมาเถอะ ยินดีต้อนรับเสมอ.. ชีวิตต่อให้เจอเรื่องแย่แค่ไหน เงินจะเยียวยาทุกสิ่ง..

กันย์

อยู่ในช่วงหมดไฟ ทำงานไปก็คิดไปว่าจะลาป่วย ลากิจ หรือลาออกดี อยากหยุดงานให้เป็นสถิติ เป็นตำนานของบริษัทฯ กันไปเลย.. มีเรื่องส่วนตัวให้วุ่นวายหลายเรื่อง แต่อย่าลืมว่าโลกนี้หมุนด้วยเงิน ชนใดไม่มีเงินเก็บในธนาคาร ชนนั้นไซร้ในสันดานเป็นคนชอบกลนะ..

ตุลย์

ตั้งเป้าหมายไว้ที่ดวงจันทร์ ถึงพลาดก็ยังอยู่ท่ามกลางดวงดาว..

ปีนี้ตัวช่วยใกล้หมดแล้ว ต้อง Manifest ให้เป๊ะปังดังไปถึงจักรวาล ว่าขอความเฮงจงบังเกิดแต่ถ้าความเป็นเลิศมาช้า ก็ต้องออดอ้อนคุณสากันต่อไป.. ส่วนคนโสด ถ้าถามว่าควรอยู่คนเดียวหรือควรหาแฟนดี ตอบได้ทันทีว่าควรต้องมีชีวิตให้รอดก่อน ช่วงนี้ชีวิตสู้กลับหนักมาก วอนหยุดเรียกคน 30+ ว่า “ป้า” ขอพื้นที่ให้วัย 40+ มีที่ยืนบ้าง เริ่มไม่แน่ใจว่าจะได้อยู่กลุ่มป้าหรือกลุ่มยาย!!

พิจิก

กฏของความสุข คืออย่าไปยุ่งเรื่องชาวบ้าน แค่ดูแลลูกหลานบริวารของตัวเองก็เหนื่อยจะแย่แล้ว.. ดวงคนจะเฮงปัง บุญหนุนนำ คุณพระช่วย ต่อให้ทำงานบ้างพักบ้างก็ยังมีสตางค์ใช้ไม่เจ็บไม่จน..

ธนู

คิดจะเริ่มต้นทำกิจการงานใหม่ๆ คิดให้ดี คิดให้เยอะๆ ถ้าคิดเยอะแล้วก็ควรคิดอีกที การลงทุนมีความเสี่ยง.. แรกๆ ก็ข้าวใหม่ปลามัน นานๆวัน น้ำตาลยังบ่นขม.. ถ้าคุณเสี่ยงลงทุนใหญ่ ก็ต้องเตรียมใจเป็นผู้ประสบภัยด้วย สึนามิ แผ่นดินไหว ภัยพิบัติ มาเพียบ!!

มังกร

เป็นคนมีความพยายาม แต่การคิดอยู่คนเดียว พยายามอยู่ฝ่ายเดียวเค้าไม่เรียกว่าสำเร็จ เค้าเรียกว่าเป็นคนมีความอดทนสูง ..

อยากถามครูภาษาไทย ทำไมคำว่าความพยายามถึงไม่มีความหมาย ช่วงนี้ชีวิตเงียบกริ๊บ เงียบเกิน..

กุมภ์

ดาวเสาร์ยังคงทับลัคนาแถมดาวเกตุมาร่วมแจมด้วย มีเรื่องให้ตกใจฉับพลันไม่ทันตั้งตัว.. ปกติชีวิตก็เหนื่อยอยู่แล้ว ตอนนี้ความเหนื่อยคูณสอง..โชคดีที่ยังมีบุญติดตัว มีคนคอยช่วยเหลือ อยู่ในแวดวงคนดัง ก็เลยได้ร่วมเฮงปังไปกับเค้าหน่อย..

มีน

ชอบโวยวายว่าโลกใจร้าย ช่วยดูนิสัยตัวเองก่อน ลองเลิกโทษคนอื่นแล้วโทษตัวเองดูบ้าง เผื่อจิตใจจะดีขึ้น.. อย่าเกลียดใครเพียงเพราะเค้าไม่ช่วยเหลือ ทุกคนต่างก็มีภาระของตัวเองทั้งนั้น.. เวลาโลกหมุนเร็วไปจนเงินหมุนไม่ทัน ก็มีบางจังหวะที่อยากอาละวาดให้สะใจ แล้วบอกใครๆว่า “ผีเข้า” เลิกได้เลิกนะ แล้วแยกย้ายกันไปพบจิตแพทย์!!

เปิดดวง 12 ลัคนาราศี ปักษ์แรก พ.ค. 67 โดย โหรรัตนโกสินทร์