หมอช้าง เตือน 3 ราศี ต้องตั้งรับให้ดี ระวังเรื่องเงิน สุขภาพ งานปัญหาวุ่น

"หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" เตือนแล้ว 3 ราศี ต้องเดือนนี้ตั้งรับให้ดี ระวังเรื่องการเงิน สุขภาพ ความรัก งานปัญหาวุ่น

ก้าวเข้าสู่เดือนพฤษภาคม 2567 หลายคนจึงไม่พลาดที่จะตรวจเช็กดวงชะตา ดูดวงวันนี้ว่าเราต้องระวังเรื่องอะไรบ้าง ซึ่งทางด้านหมอดูชื่อดังอย่าง หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ได้ออกมาทำนายดวงเดือนพฤษภาคม เผยเรื่องการเงิน การงาน ความรัก ครบทั้ง 12 ราศี ผ่านทางช่องยูทูบ MorchangTV ในคลิป ดวงรายเดือนกับหมอช้าง EP.57 ดวงชะตาเดือนพฤษภาคม 2567

 

หมอช้าง เตือน 3 ราศี ต้องตั้งรับให้ดี ระวังเรื่องเงิน สุขภาพ งานปัญหาวุ่น

โดยงานนี้ พบมี 3 ราศีที่ต้องวางแผนในการตั้งรับให้ดี ระวังเรื่องปัญหาเรื่องงาน เงิน สุขภาพ  ความรัก ซึ่งมีดังนี้

 

  • ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 มิ.ย. - 16 ก.ค.)

เดือนนี้เป็นเดือนที่ต้องวางแผนในการตั้งรับให้ดี จังหวะดวงดาวอาจไม่ได้ส่งผลดีกับราศีเมถุนมากนัก เรื่องแรกที่ต้องเตือนคือเรื่องของสุขภาพ ในเดือนนี้อย่าใช้ชีวิตหักโหมจนเกินไป พยายามใส่ใจและดูแลสุขภาพให้มากเป็นพิเศษ อะไรที่มันเล็กน้อยก็อย่ามองข้าม ควรหาสาเหจุและป้องกัน เพื่อทำการรักษา นอกจากสุขภาพตัวองแล้ว ยังต้องดูแลสุขภาพคนในครอบครัวด้วย อาจมีเรื่องของการเจ็บป่วยไม่สบายได้


ในเดือนนี้ราศีเมถุนจะดีในเรื่องของการทำงาน ที่ต้องใช้การเดินทางเยอะๆ อาจมีโอกาสได้ไปประชุม สัมมนา ไปต่างจังหวัด หรือบางคนอาจได้ไปต่างประเทศ ถ้ามีลักษณะดังกล่าวเกิดขึ้น ดวงก็จะไม่น่าห่วงเท่าไร แต่ถ้าใครที่ไม่ได้ไปไหน อยู่แต่ออฟฟิศ เฝ้าแต่ร้าน อาจต้องระวังเรื่องของความผิดพลาด ที่อาจะเกิดขึ้นจากการสื่อสาร พูดคุย ปัญหาการเจรจา ปัญหาเจ้านายกับผู้ใหญ่ หรือความวุ่นวายในเรื่องของงาน มีสิทธิ์ที่จะเกิดขึ้นได้ง่าย รวมไปถึงเรื่องการตัดสินใจในด้านการเงิน อะไรที่ไม่มั่นใจ เกินกำลัง ต้องระมัดระวัง มีโอกาสที่จะถูกหลอกถูกโกง หรือเสียเงินแบบที่ไม่ควรจะเสีย เก็บเงินไว้ก่อนจะดีกว่า


ในเดือนนี้ชาวเมถุนอย่าเพิ่งสนใจเรื่องความรักมากนัก แนะนำให้โฟกัสที่การทำงานมากกว่า ให้จัดการเรื่องงานให้เรียบร้อยก่อน เพราะงานที่ทำอยู่อาจมีอิทธิพลให้หงุดหงิดใจ จนกระทบกับเรื่องความรัก หรือคนโสดที่มีคนเข้ามาคุย คนนั้นอาจจะยังไม่แสดงออกอย่างชัดเจน ทำให้เกิดความไม่ชัดเจนในเรื่องความรักได้ แต่ในเดือนมิถุนายนจะมีเรื่องดีๆเข้ามาแน่นอน

 

หมอช้าง เตือน 3 ราศี ต้องตั้งรับให้ดี ระวังเรื่องเงิน สุขภาพ งานปัญหาวุ่น

  • ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 18 ต.ค. - 16 พ.ย.)

เป็นราศีที่ได้รับผลกระทบจากการเปลี่ยนแปลงของดาวพฤหัส ประกอบกับดวงดาวอื่น ๆ ในเดือนนี้ อาจทำมุมที่ทำให้ชาวราศีตุลย์ต้องเหนื่อย สิ่งที่ต้องเตือนคือ อย่ามั่นใจอะไรแบบ 100% ทั้งเรื่องงาน หรือเรื่องความรัก ใครที่รับปากไว้อาจมีการเปลี่ยนแปลง อาจเกิดความไม่มั่นใจในสิ่งที่กำลังทำอยู่ แต่เป็นเฉพาะคำพยากรณ์เดือนนี้ ไม่เกี่ยวกับเดือนอื่น ในเดือนถัดไปจะมีข่าวดีที่ช่วยให้คลี่คลายมากขึ้น


การงานอย่าไปฝากความหวังกับบริวารหรือลูกน้องเยอะ อะไรที่ทำได้ให้ทำด้วยตัวเอง ต้องตรวจสอบเรื่องงานให้รอบคอบมากยิ่งขึ้น งานที่ต้องมีการโยกย้ายเดินทางจะเป็นงานที่ส่งผลดี จะช่วยลดความแรงในดวงดาวของเดือนนี้ได้ อย่าไปเน้นออกหน้ามากกว่าทุกครั้ง งานที่ส่งต่อให้คนอื่นจัดการต่อ จะเกิดกระแสคึกคักในเดือนนี้


การเงิน เป็นเดือนที่อาจมีความวุ่นวายอยู่บ้าง แต่มีโอกาสได้เงินจากพวกอสังหาริมทรัพย์ นายหน้าตัวแทน การขายที่ดี มีโชคในเรื่องของมรดกที่ดีขึ้น ความรักด้วยความที่ดวงดาวไม่ดี คนโสดต้องค่อยๆประคอง ถือว่าเป็นเดือนของการทดสอบหรือวัดใจคน ส่วนคนที่มีคู่ เดือนนี้ถ้ามีโอกาสเดินทาง ให้ถือโอกาสพาแฟนไปด้วย ถือเป็นการแก้เคล็ดและลดความรุนแรงในเรื่องของความรัก

 

หมอช้าง เตือน 3 ราศี ต้องตั้งรับให้ดี ระวังเรื่องเงิน สุขภาพ งานปัญหาวุ่น

 

 

  • ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 16 ธ.ค. - 14 ม.ค.)

ราศีธนูในเดือนนี้ถือเป็นเดือนที่มีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง จะมีสภาพแวดล้อม มีบรรยากาศใหม่ ๆ ของการทำงาน ใครที่ชอบความท้าทาย ชอบความแปลกใหม่ จังหวะดวงดาวในเดือนนี้จะส่งผลดี แต่ต้องย้ำว่าเวลาเริ่มอะไรใหม่ๆ ต้องมีควาเมหนื่อย ปัญหาหรืออุปสรรคเป็นปกติ อย่าไปกังวลมากนัก ขอให้มั่นใจว่าเรื่องที่เกิดขึ้นนี้ จะทำให้เกิดความก้าวหน้า และความสำเร็จที่ดีต่อตัวคุณเองในอนาคต

การเงิน อาจมีเรื่องจุกจิกวุ่นวายอยู่บ้าง หรืออาจได้เงินไม่ครบตามจำนวน เดือนนี้จึงต้องวางแผนการเงินให้ดี ๆ โอกาสที่จะเป็นปัญหาหรือหนี้สินจะเกิดขึ้นได้ง่าย ความรักของชาวธนูเดือนนี้ต้องใจเย็น ๆ คนที่คบหรือคุยอยู่ อาจจะยังไม่เลิกกับแฟน หรืออาจมีเรื่องปิดบังซ่อนเร้น ต้องใช้เวลาในการตรวจสอบให้มากขึ้น คนมีคู่ อาจมีเรื่องให้ปวดหัวอยู่บ้าง แต่จะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

 

หมอช้าง เตือน 3 ราศี ต้องตั้งรับให้ดี ระวังเรื่องเงิน สุขภาพ งานปัญหาวุ่น

 

 

ขอบคุณ MorchangTV