ไม่ต้องไปซื้อสวรรค์...!!! "บิ๊กตู่" แนะ วิธีง่ายๆ ได้ขึ้นสวรรค์ โดยไม่ต้องเสียเงินซื้อ ย้ำ!เดินหน้าแก้ "ธรรมกาย" ยึดคำสอนที่ถูกต้อง!!!

ติดตามข่าวเพิ่มเติม http://www.tnews.co.th


ช่วงเช้าวันนี้ (2 มี.ค) พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และคณะผู้ติดตามมีภารกิจร่วมประธานในการเปิดหลักสูตรการบริหารราชการแผ่นดินเชิงยุทธศาสตร์ และปาฐกถาพิเศษในหัวข้อเรื่อง “โครงสร้างและแนวทางการบริหารราชการแผ่นดินตามกรอบการปฏิรูปประเทศ ยุทธศาสตร์ชาติและการสร้างความปรองดอง หรือ ป.ย.ป.” ณ ห้องประชุมแกรนด์ ไดมอนด์ บอลรูม อาคารอิมแพ็ค ฟอรั่ม ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี ซึ่งงานดังกล่าว จะมีผู้เข้าร่วมประมาณ 1,000 คน ประกอบด้วยหัวหน้าส่วนราชการ ปลัดและรองปลัดกระทรวง อธิบดีและรองอธิบดีกรมต่างๆ ผู้ว่าราชการจังหวัด และรองผู้ว่าราชการจังหวัด รวมไปถึงอาจมีข้าราชการตำรวจร่วมด้วย

ทั้งนี้ ล่าสุด เฟซบุ๊ก Wassana Nanuam ได้โพสต์ข้อความตอนหนึ่งขณะนายกรัฐมนตรีกล่าวบนเวที ระบุว่า..."ไม่ต้องไปซื้อสวรรค์...ขอแค่เกิดมา แล้วทำความดี ให้แผ่นดิน" นายกฯบิ๊กตู่ ขอทุกคนเกิดมา ทำความดีให้แผ่นดิน นี่เป็นความดี ที่จะได้ขึ้นสวรรค์. โดยไม่ตัองไป เสียเงิน ซื้อสวรรค์...เปรย นอนไม่หลับทุกคืน ปัญหา"ธรรมกาย" แต่ก็ต้องแก้กันไป ขอยึดคำสอนที่ถูกต้อง นายกฯเปิด ประชุม ปยป. ขอทุกคนร้อยดวงใจให้เป็นดวงเดียวกัน ขอปรับ mind set ทำเพื่อคนอื่น เพื่อสังคม ยึดหลัก คิดเพื่อประชาชน ทำเพื่อประชาชน ที่เป็นปวงชนส่วนใหญ่ ไม่ใช่ กลุ่ม

 

ไม่ต้องไปซื้อสวรรค์...!!! "บิ๊กตู่" แนะ วิธีง่ายๆ ได้ขึ้นสวรรค์ โดยไม่ต้องเสียเงินซื้อ ย้ำ!เดินหน้าแก้ "ธรรมกาย" ยึดคำสอนที่ถูกต้อง!!!

อย่างไรก็ตาม จุดประสงค์ของงานดังกล่าว เป็นการจัดขึ้นเพื่อให้นักบริหารระดับสูงมีความเข้าใจเกี่ยวกับทิศทางการบริหารราชการแผ่นดิน เพื่อการขับเคลื่อนนโยบายรัฐบาลตามกรอบการปฏิรูปประเทศ ยุทธศาสตร์ชาติ และการเสริมสร้างความสามัคคีปรองดอง และสามารถถ่ายทอดความเข้าใจดังกล่าวไปสู่ข้าราชการระดับล่างให้สามารถปฏิบัติงานขับเคลื่อนภารกิจไปในทิศทางเดียวกัน รวมถึงเพื่อพัฒนานักบริหารระดับสูงให้มีขีดความสามารถและแรงจูงใจในการขับเคลื่อนภารกิจอย่างประสานสัมพันธ์และบูรณาการ ให้เกิดผลสัมฤทธิ์ตามช่วงเวลาที่กำหนดตามเป้าหมายของรัฐบาลและยังพัฒนานักบริหารระดับสูงให้มีความพร้อมในการปฏิบัติหน้าที่ในตำแหน่งอธิบดีหรือเทียบเท่าในอนาคต

 

เรียบเรียง อติ 

ขอบคุณ เฟซบุ๊ก  Wassana Nanuam