น้ำใจแบ่งกันได้!! แห่ชื่นชมเรื่องราวสุดน่ารัก “หนุ่มมอบร่มให้สาวกันฝน” แต่ต้องอึ้งเมื่อ3วันต่อมาเข้าได้รับของตอบแทนซึ่งตีเป็นมูลค่าไม่ได้!?!

ติดตามรายละเอียด http://deeps.tnews.co.th

อย่างที่ทราบกันดีว่า ช่วงนี้เข้าสู่ฤดูฝนอย่าเป็นทางการ จึงขอฝากเตือนผู้ที่ทำงานนอกบ้าน หรือเรียนหนังสือ ว่าอย่าลืมพกร่ม หรืชุดกันฝนกันด้วยนะจ๊ะ เพราะถ้าบังเอิญเปียกฝน เราอาจจะไม่สบายก็ได้ ซึ่งในโลกออนไลน์ก็ได้มีการแชร์เรื่องราวสุดประทับใจของพ่อค้าหนุ่มคนหนึ่งในโลกโซเชียวอย่างมากมาย ซึ่งใครได้อ่านรับรองว่าต้องอมยิ้มแน่นอน

เป็นเรื่องราวที่สุดแสนจะประทับใจ เมื่อผู้ใช้งานเฟสบุ๊ครายหนึ่งได้เล่าประสบการณ์อันน่าประทับใจระหว่างหญิงสาว ซึ่งในเฟสบุ๊คส่วนตัวชื่อ Khun Chai Arm ได้มีข้อความระบุว่า

"วันก่อนฝนตกหนักมาก เราก็กำลังเก็บร้านอย่างเร่งรีบ สายตาเหลือบไปเห็นหญิงสาวคนหนึ่งยืนหนาวสั่นอยู่บริเวณหน้าร้าน จนเราเก็บร้านเสร็จก็ยังไม่ไป ทั้งๆที่เนื้อตัวหญิงสาวคนนั้นก็เปียกปอนไปด้วยละอองฝน

 

น้ำใจแบ่งกันได้!! แห่ชื่นชมเรื่องราวสุดน่ารัก “หนุ่มมอบร่มให้สาวกันฝน” แต่ต้องอึ้งเมื่อ3วันต่อมาเข้าได้รับของตอบแทนซึ่งตีเป็นมูลค่าไม่ได้!?! ด้วยความมีน้ำใจ และมีจิตใจโอบอ้อมอารีของเรานั้น ก็เลยหยิบร่มที่อยู่ในลังส่งให้เธอแล้วพูดว่า "ฝนตกอีกนานครับ เอานี่ไปก่อน วันหลังค่อยเอามาคืนก็ได้"

หญิงสาวคนนั้นรับร่มไปด้วยความดีใจ ในตาของเธอนั้นเปล่งประกายไปด้วยความปลื้มปิติ ครั้นคิดอยู่ในหัวว่า ยังมีคนดีๆ มีน้ำใจอยู่ในสังคมนี้อีกหรอ แล้วเธอก็เดินจากไป หายไป 3 วัน

กระทั่งบ่ายวันนี้เธอเดินเข้ามาในร้าน พร้อมกับส่งร่มและขนมกล่องหนึ่งให้ ไอเราจะไม่รับขนม เธอก็ไม่ยอม เอ่ยปากขอบคุณไม่หยุด ทำไงได้อ่ะ เราก็ต้องรับไว้อ่ะนะ เรายิ้มให้กันขณะที่ดวงตาเราจ้องกัน ในตาเธอเหมือนกำลังจะบอกเป็นในๆว่า คนดีมีน้ำใจแบบนี้หายากนะ ชื่นชมจริงๆ

ปล. คุ๊กกี้แม่งแพงกว่าราคาร่มอีก"

ซึ่งเมื่อมีการแชร์ข้อความดังกล่าวออกไปแล้ว ได้มีผู้มาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมายถึงความดีของน้องผู้หญิง และต่างชื่นชมในน้ำใจทั้งของผู้รับ และผู้ให้ 

น้ำใจแบ่งกันได้!! แห่ชื่นชมเรื่องราวสุดน่ารัก “หนุ่มมอบร่มให้สาวกันฝน” แต่ต้องอึ้งเมื่อ3วันต่อมาเข้าได้รับของตอบแทนซึ่งตีเป็นมูลค่าไม่ได้!?! ขอบคุณ...เฟสบุ๊ค Khun Chai Arm