สุดเหลือเชื่อ!! "วิศวกรแดนจิงโจ้" เผย พบซากเครื่องบิน MH370 แล้ว..พร้อมเล่าเรื่องช็อก!! พบรอยกระสุนปริศนา??

ถือว่าเป็นเรื่องราวใหม่ๆ สำหรับการณี เครื่องบิน MH370 ที่เดินทางจากกรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย มุ่งหน้าที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน ได้หายไปจากจอเรดาร์ เมื่อวันที่ 8 มีนาคม พ.ศ.2557 จนทำให้เกิดปฏิบัติการค้นหาจากนานาชาติ ทว่าจนถึงบัดนี้ ก็ยังไม่พบซากเครื่องบินนั้น ล่าสุด นายปีเตอร์ แม็คมาฮอน วิศวกรชาวออสเตรเลีย เผยว่า เขาเองพบซากเครื่องบินแล้ว

สุดเหลือเชื่อ!! \"วิศวกรแดนจิงโจ้\" เผย พบซากเครื่องบิน MH370 แล้ว..พร้อมเล่าเรื่องช็อก!! พบรอยกระสุนปริศนา??


โดยนายปีเตอร์  นั้นได้เล่าว่า ได้สำรวจดูรูปภาพจากดาวเทียมที่ถ่ายโดยนาซ่าและกูเกิล เอิร์ธ นับตั้งแต่ที่เครื่องบินลำนี้สูญหายไป 4 ปีที่แล้ว และเชื่อว่าเครื่องบินลำนี้ตกอยู่ที่ทางใต้ของเกาะราวด์ประมาณ 10 ไมล์ ซึ่งเกาะนี้เป็นเกาะเล็ก ๆ ทางตอนเหนือของประเทศเมารีเทียส

มีคนอเมริกัน 4 คนถูกส่งมาที่ออสเตรเลียเพื่อดูเกี่ยวกับการค้นหาเครื่องบิน MH370 ซึ่งพวกเขามาเพื่อดูว่า ข้อมูลที่มีนั้นจะไม่ถูกเปิดเผยต่อสาธารณะ และข้อมูลนี้ต้องถูกปกปิดต่อรัฐบาลออสเตรเลีย จนนำไปสู่คำถามว่า ทำไมจึงเป็นเช่นนั้น

สุดเหลือเชื่อ!! \"วิศวกรแดนจิงโจ้\" เผย พบซากเครื่องบิน MH370 แล้ว..พร้อมเล่าเรื่องช็อก!! พบรอยกระสุนปริศนา??
 


โดยเจ้าตัวนั้นได้เผยว่า เจ้าหน้าที่เองไม่อยากให้คนรับทราบข้อมูลนี้ เพราะเครื่องบินถูกยิงจนพรุน มีรอยกระสุนเต็มไปหมด และหากข้อมูลรั่วไหล ก็จะทำให้เกิดคำถามต่าง ๆ ตามมาอีกมากมาย

นอกจากนี้อีกหนึ่งผู้สูญเสียอย่าง กีสเลน วัตทรีลอส ได้สูญเสียภรรยาและลูก 2 คนจากเหตุการณ์นี้ เขาเองเชื่อว่าเครื่องบินถูกยิงตก มิหนำซ้ำ เขายังคิดว่าเวียตนาม มาเลเซีย และประเทศไทย ไม่ยอมเปิดเผยข้อมูลสำคัญต่อสาธารณชนอีกด้วย

             
"เหล่าทหารจากประเทศเหล่านี้เจอเครื่องบินแล้ว และถ้าเป็นอย่างนั้นจริง ทำไมพวกเขาถึงไม่พูดถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ? ผมเองก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่คงมีประเทศอื่นที่มีข้อมูลในเรื่องนี้เช่นอังกฤษ ที่มีข้อมูลจาก  Inmarsat (บริษัทด้านดาวเทียมสื่อสาร) หรือโรลส์รอยซ์ (บริษัทที่ผลิตเครื่องยนต์ของเครื่องบิน) เหมือนกับอเมริกาที่มีข้อมูลจากโบอิ้งและเหมือนเอฟบีไอที่มาทดลองขับสถานการณ์จำลองของเครื่องบินภายหลังที่เครื่องตก และไม่พูดอะไรอีกเลย"