กลายเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นบนท้องถนนที่เสี่ยงอัตรายสำหรับรถที่ขับผ่านไปมามากๆ เมื่อ เพจ อุบลวันนี้ ได้ออกมาแชร์คลิปเหตุการณ์ระทึกบนท้องถนน จากกล้องหน้ารถคันหนึ่ง ที่ได้ขับตามหลังรถบรรทุกคันหนึ่งมา โดยคลิปดังกล่าวเผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะที่รถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์สีขาวกำลังขับอยู่บนถนนฝั่งขวา ได้เกี่ยวเข้ากับสายไฟที่พาดผ่านด้านบนของถนน จนทำให้เสาไฟฟ้าล้มลงจนช็อต แถมเกิดประกายไฟขึ้นหลายครั้ง

กลายเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นบนท้องถนนที่เสี่ยงอัตรายสำหรับรถที่ขับผ่านไปมามากๆ เมื่อ เพจ อุบลวันนี้ ได้ออกมาแชร์คลิปเหตุการณ์ระทึกบนท้องถนน จากกล้องหน้ารถคันหนึ่งที่ได้ขับตามหลังรถบรรทุกคันหนึ่งมา โดยคลิปดังกล่าวเผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะที่รถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์สีขาวกำลังขับอยู่บนถนนฝั่งขวา

 

ได้เกี่ยวเข้ากับสายไฟที่พาดผ่านด้านบนของถนน จนทำให้เสาไฟฟ้าล้มลงจนช็อต แถมเกิดประกายไฟขึ้นหลายครั้ง ทำให้รถกระบะที่กำลังจะขับถึงจุดเกิดเหตุต้องรีบเบรกและถอยออกมาอย่างรวดเร็ว สร้างความตกใจให้กับผู้คนในบริเวณดังกล่าวเป็นอย่างมาก 

 

วินาทีรถบรรทุกคอนเทนเนอร์ เกี่ยวสายไฟฟ้าทำเสาล้มระนาว(คลิป)

 

โดยจุดเกิดเหตุดังกล่าว คือบริเวณด้านหน้ามหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี โดยคนขับรถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์สีขาวคันดังกล่าวนั้น ก็คือ นายสานิจ แสนใส อายุ 44 ปี

 

วินาทีรถบรรทุกคอนเทนเนอร์ เกี่ยวสายไฟฟ้าทำเสาล้มระนาว(คลิป)


อย่างไรก็ตาม จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้สายไฟพาดหลังคารถ มิตซูซิชิ ปาเจโร่ ทะเบียน กธ 3646 อุบลราชธานี ได้รับความเสียหาย และทำให้เสาไฟฟ้าหักหลายต้น ไฟดับเป็นบริเวณกว้าง นานกว่า 1 ชั่วโมง รวมทั้งรถทั้งขาเข้าและขาออก รถไม่สามารถสัญจรไปมาได้

 

วินาทีรถบรรทุกคอนเทนเนอร์ เกี่ยวสายไฟฟ้าทำเสาล้มระนาว(คลิป)


 

หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปก็มีผู้คนจำนวนมากเข้ามาแสดงความเห็นถึงเหตุการณ์ระทึกในครั้งนี้ ซึ่งบ้างก็เข้ามาบอกว่า ขอให้ทุกคนที่ผ่านปลอดภัยค่ะขอให้อย่าโดนใคร ขอให้ทีมงานและจนท.ปฎิบัติงานอย่างปลอดภัยค่ะ คันที่ถอยหลังออกมามีสติมาก ปกติก็ขับรถผ่านช่วงเวลานี้เลย ดีนะ มีงานเร่งมาต้องเคลียร์ คนแก้ไขลำบากนะครับ ต้องปฏิบัติงานเร่งด่วนในกรณีแบบนี้ทั้งกดดันผู้ใช้ต้องการใช้ไฟ ทุกอยากเค้าทุ่มเทแล้วครับเข้าใจเขาบ้างบางจุดแก้ไขยาก 

 


บ้างก็บอกว่า เก็บลงได้แล้ว สายไฟหน้า ราชภัฏอุบลจะได้ดูสวยงามสักที่ ถ้าจำไม่ผิดแถวนั้น มันมีเสียงไฟด้วย เหมือนช็อดคนทุกสถานะการณ์อะ โชคดีไม่โดนรถใคร คือถ้าอยู่ในเหตุการณ์คงช็อคมาก ดูดีๆเหมือนโดนรถคันขาวนะคะ ขอบใจเด้อที่เฮ็ดให้เฮาบ่เหงาช่วงหนึ่ง ...นอกเรื่อง555 โชคดีแล้วครับที่ไม่มีใครบาดเจ็บ เสียชีวิต หรือทรัพย์สินอื่นเสียหายมากกว่านี้ สรุปว่าปัญหาเกิดจากสายไฟมันหย่อนต่ำเกินไปหรือไงครับ

 

วินาทีรถบรรทุกคอนเทนเนอร์ เกี่ยวสายไฟฟ้าทำเสาล้มระนาว(คลิป)

 

วินาทีรถบรรทุกคอนเทนเนอร์ เกี่ยวสายไฟฟ้าทำเสาล้มระนาว(คลิป)

 


ขอบคุณ  อุบลวันนี้