เปิดภาพมุมสูงหมู่บ้าน "น้องจีน่า" อยู่บนเขาล้อมด้วยป่าทึบหนา

เปิดภาพมุมสูงหมู่บ้าน "น้องจีน่า" อยู่บนเขาล้อมด้วยป่าทึบหนา

จากกรณีการหายตัวไปของเด็กหญิงพรศิริ วงศิลารุ่ง หรือ น้องจีน่า หนูน้อยวัย 1 ขวบเศษ ซึ่งหายตัวออกจากบ้านพัก ในพื้นที่บ้านห้วยฝักดาบ หมู่ที่ 16 ตำบลอินทขิล อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ ตั้งแต่ช่วงค่ำของวันที่ 5 กันยายน 2564 มาถึงวันนี้ (7 กันยายน 2564) เข้าสู่วันที่ 2 ของการค้นหา 

 

น้องจีน่า หายตัวปริศนา

โค้ดส่วนลดลาซาด้า
 

ล่าสุดในตอนนี้ทางเจ้าหน้าตำรวจภูธรจังหวัด ตำรวจสืบภาค 5 ได้มีการระดมตำรวจลงพื้นที่ บ้านห้วยฝักดาบ และมีการจำลองเหตุการณ์ก่อนเกิดเหตุว่าน้องจีน่าทำอะไรอยู่ พร้อมทั้งตีกรอบการค้นหา รวมถึงวิธีการเลี้ยงลูก ที่ทราาบว่า ชาวเขาในพื้นที่จะเลี้ยงแบบปล่อย ไม่ได้จำกัดพื้นที่ในการวิ่งเล่น แต่น้องจีน่ามีอายุเพียงแค่ 1 ขวบกว่า จึงเชื่อว่าน่าจะมีคนพาไป มากกว่าที่น้องจะเดินหลงป่าเอง เพราะยังเดินไม่คล่อง ทั้งนี้ช่วงเวลาที่พ่อของน้องจีน่าให้ข้อมูลว่าพบกับผู้ต้องสงสัยรายนี้ซึ่งเป็นเพื่อนของตนเองในช่วงที่นำขยะไปทิ้งก่อนที่ลูกสาวจะหายตัวไป และเป็นคนที่สามารถเข้าออกบ้าน และน้องจีน่าคุ้นเคยสามารถอุ้มเล่นได้โดยน้องไม่ขัดขืน

 

น้องจีน่า หายตัวปริศนา

ส่วนกระแสที่พบชายต้องสงสัยที่มักจะมาเที่ยวเล่นกับน้องจีน่า เบื้องต้นได้ประสานชายคนดังกล่าวเข้าให้ปากคำอย่างละเอียด  ว่าวันและเวลาดังกล่าวอยู่ที่ใดและทำอะไรบ้าง คาดจะได้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์เร็วๆนี้ ซึ่งตลอดทั้งวันของเมื่อวานนี้ ทางเจ้าหน้าที่ได้ระดมกำลังทั้งในส่วนของชาวบ้านเอง ฝ่ายปกครองท้องถิ่น ตำรวจ สภ.แม่แตง ตำรวจตระเวนชายแดน สุนัขตำรวจ ปภ. และทีมกู้ภัยที่จัดชุดกระจายกำลังออกค้นหาทั้งทางภาคพื้นดิน และมีทีมโดรนกู้ภัยที่ค้นหาทางอากาศ ก็ยังไม่พบร่องรอยของน้องจีน่า อุปสรรคสำคัญคือพื้นที่ตั้งของชุมชนอยู่ในกลางหุบเขา ตามบ้านเรือนที่ตั้งอยู่เป็นป่ารก ใกล้ตัวบ้านน้องจีน่าเองก็ยังมีแปลงข้าวโพดสูงอยู่ด้วย ถัดจากหมู่บ้านก็เป็นชายป่า

 

น้องจีน่า หายตัวปริศนา

 

น้องจีน่า หายตัวปริศนา

 

น้องจีน่า หายตัวปริศนา

 

ขอบคุณภาพเพจ กูรูเชียงใหม่ เรื่องเชียงใหม่กูรู้

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด