สาวรีวิวคาเฟ่ดังศาลายา คิดค่าอาหารเกินกว่าในเมนู เซอร์วิสชาร์จอีกบาน

สาวรีวิวคาเฟ่ดังศาลายา คิดค่าอาหารเกินกว่าในเมนู เซอร์วิสชาร์จอีกบาน บอกพนง.บริการเหนื่อยและร้อนมาก สั่ง 8 อย่างโดนไปกว่า 2,600

กำลังเป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ที่ชาวเน็ตต่างให้ความสนใจอย่างมาก เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์รีวิวคาเฟ่ชื่อดังย่านศาลายา ที่หลังจากได้เห็นใบเสร็จแล้วถึงต้องร้องเสียงหลง เพราะค่าอาหารโดยรวมแล้วเธอต้องจ่ายไปทั้งหมด 2,644.50 บาท ทั้งๆ ที่เมนูอาหารและราคาที่เธอสั่งมาข้างต้นไม่สัมพันธ์กัน ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเม้นต์กันอย่างดุเดือด

รีวิวคาเฟ่ดังศาลายา

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

แจกโค้ดคูปองส่วนลดและโค้ดส่งฟรีลาซาด้า

โดย ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Wannaporn Horasat ที่มารีวิวคาเฟ่ชื่อดังย่านศาลายา ที่ต้องมาเจอกับประสบการณ์ที่ไม่ปลื้มอย่างแรง ทั้งราคาในเมนูไม่ตรงกับราคาจริง เสิร์ฟเมนูผิด มีการคิด Vat แยก นอกจากนี้ยังคิดค่าบริการ 10% อีกด้วย ซึ่งเธอเริ่มต้นเล่าเรื่อลงราวที่เกิดขึ้นว่า แนะนำคนที่จะไปให้ถามราคาก่อนสั่ง อย่ายึดในเมนู เพราะตอนเช็กบิลจะไม่ตรงกันเลย 


เธอเริ่มเล่าต่อไปอย่างน่าสนใจว่า เธอไปมาเป็นร้อยคาเฟ่เพิ่งเจอคาเฟ่นี้ที่เก็บค่า Vat 7% จากราคาอาหารที่สั่ง แถมยังมีค่าบริการอีก 10% จากราคาอาหารที่สั่ง โดยอ้างว่าพนักงานเดินบริการเหนื่อยและร้อนมาก ซึ่งบริการที่ได้รับคือ พนักงานเดินมารับออร์เดอร์ และมาส่งอาหารที่โต๊ะเพียง 2 ครั้งเท่านั้น และเคสของเธอโดนค่าบริการไป 224 บาท

รีวิวคาเฟ่ดังศาลายา

ผู้ใช้เฟซบุ๊กดังกล่าวแชร์ประสบการณ์ต่อไปว่า ที่คาเฟ่นี้ เธอสั่งปูผัดผงกะหรี่ไปในราคา 299 บาท แต่พนักงานสั่งกรรเชียงปูผัดผงกะหรี่ และเมื่อนำมาเสิร์ฟ กินไป 4 คำ ไม่โดนเนื้อปูสักคำมีแต่ไขเละๆ และเก็บเงินจานนี้ไปในราคา 747 บาท รวมทั้งส้มตำทอดในเมนู 100 กว่าบาท แต่ในบิลเรียกเก็บ 256 บาท บานอฟฟี่คาราเมลสมูตตี้ แก้วละ 179 บาท สั่งไป 2 แก้ว เรียกเก็บเงิน 418 น้ำเปล่า 4 ขวด ไม่มีแก้วน้ำให้ ให้มาเป็นขวดๆ พร้อมหลอด รวม 93.60 บาท หารแล้วตกขวดละ 23.4 บาท ซึ่งในบิลยอดรวมที่ 2,644.50 บาท 

 

เธอยังเล่าทิ้งท้ายไว้อีกด้วยว่า "เจ้าของโพสต์เผยระดับการให้คะแนน ร้านสวย 9 เต็ม 10, บริการ 1 เต็ม 10, ค่าอาหารในร้าน 0 เต็ม 10 คนรวยไปกินยังร้องแพง เหมาะสำหรับคนที่ไปครั้งแรกและครั้งเดียว จบการรีวิวเพียงเท่านี้" แน่นอนว่าหลังจากที่เธอได้แชร์ประสบการณ์ดังกล่าวออกไป ทำให้มีชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างต่อเนื่อง

รีวิวคาเฟ่ดังศาลายา


โดยส่วนใหญ่เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า ยอมรับว่าเห็นแล้วต้องคิดหนักเลย เพราะถึงแม้ว่าร้านจะสวย แต่หากถูกคิดเงินเกินเมนู อาหารราคาค่อนข้างแพง และต้องจ่ายค่าบริการเพิ่ม ก็เกรงว่าจะเป็นประสบการณ์ที่ชวนผิดหวังไม่น้อย ขณะที่เจ้าของเรื่องราวระบุว่า กรณีที่เจอนั้น พบว่ามีนับร้อยคนคอมเมนต์ไปในทางเดียวกัน 

รีวิวคาเฟ่ดังศาลายา

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบพบว่า ล่าสุดเพจเฟซบุ๊กร้านปิดการรีวิวไปแล้ว

รีวิวคาเฟ่ดังศาลายา

แจกโค้ดคูปองส่วนลดและโค้ดส่งฟรีลาซาด้า