หนุ่ม กรรชัย ฟิวส์ขาด ดุแขกรับเชิญกลางรายการ

หนุ่ม กรรชัย ทนไม่ไหว ดุแขกรับเชิญกลางรายการ ทั้งๆ ที่ตกลงกันแล้ว ลั่นหูตึง หูแตกหรือยังไง ชาวเน็ตปรบมือชื่นชมสนั่น

แม้ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย จะเป็นพิธีกรมากความสามารถขวัญใจประชาชน แต่ต้องยอมรับว่า การดำเนินรายการสดนั้น นับเป็นเรื่องที่ควบคุมค่อนข้างยาก เพราะถ้าหากนำคู่กรณีมาดเผชิญหน้ากัน ก็มักจะมีการหลุดคำหยาบออกมา ซึ่งแน่นอนว่า คำเหล่านั้นไม่สามารถตัด หรือ หรือดูดเสียงออกไปได้ ทำให้ หนุ่ม กรรชัย ขอแบกหน้ารับความผิดชอบด้วยตนเอง เนื่องจากคุมรายการไม่ได้ 

หนุ่มซัดเดือดกลางรายการ

อย่างก่อนหน้านี้ที่มีเคสของ แม่น้ำหนึ่ง ปมแย่งสามีชาวบ้านและ เหตุการณ์ ป้าพูดได้มั้ย จนทำให้กลายเป็นที่พูดถึงอย่างมาก ซึ่งมักเกิดปัญหามีคำหยาบคายหลุดออกมาขณะออกอากาศจนเป็นข่าวดัง ซึ่งล่าสุดเกิดปัญหานี้ขึ้นอีกครั้ง ซึ่งหนักหนาสาหัสกว่าครั้งก่อนๆ จนเสียงวิจารณ์ทางโซเชียลออกมาหนาหูมากกว่าเดิม 

โดยรายการโหนกระแสครั้งล่าสุด เป็นการนำคู่กรณีจากเรื่องเมียเก่ายกพวกตบเมียใหม่จนดั้งหักที่ จ.อุดรธานี มาร่วมรายการ ปัญหาคือ ผู้ร่วมรายการต่างพูดคำหยาบออกมาบ่อยมาก จนหนุ่ม กรรชัย ของขึ้นกลางรายการ และกราบขอโทษประชาชนสดๆ ว่า การที่มีคำไม่สุภาพออกไป เป็นความผิดของตนเอง เพราะตนคอนโทรลรายการไม่ได้ 

หนุ่มซัดเดือดกลางรายการ


"ดังนั้น ผมต้องขอโทษผู้ชมด้วยครับ และขอฝากบอกทีมงานให้ทุกคนเป็นพยาน ถ้ามีข่าวเรื่องผัว ๆ เมีย ๆ ประมาณนี้อีก จะไม่มีการนำเสนออีกแล้ว ยกเว้นมันเป็นประเด็นที่สำคัญจริงๆ ซึ่งสาเหตุที่ผมเชิญคู่กรณีมาคุยในรายการ เพราะต้องการให้ทั้งสองฝ่ายได้เคลียร์กัน แต่พวกคุณมาถ่อยใส่กัน แบบนี้มันไม่เหมาะสมกับคนดู" หนุ่ม กรรชัย ระบุ

 

นอกจากนี้ หนุ่ม กรรชัย ยังได้ดุผู้ร่วมรายการสดๆ หลังมีการหลุดคำหยาบ เมื่อดูจากสีหน้าแล้ว เห็นได้ชัดว่า หนุ่ม กรรชัยนั้นโกรธจริงๆ ว่า"ขอโทษนะครับ หยุดพูดคำนี้ได้ไหม รายการเราสั่งน้องตั้งแต่แรกแล้วว่า มีคำต้องห้ามอะไรบ้าง และรายการนี้เป็นรายการสด พวกคุณก็ไม่ฟังกันเลย 

หนุ่มซัดเดือดกลางรายการ

ส่วนคนข้างๆ คุณ (แขกร่วมรายการผ่านวิดีโอคอล) ที่พูดคำหยาบออกมา หูตึง หูแตกหรือยังไง ทำไมไม่ฟังอะไรเลย ผมขอนะครับ อย่าพูดอีก มันไม่เกี่ยวกับคุณ และมันมีผลกับสังคมหมู่มากที่ดูอยู่ คุณทะเลาะกันได้ แต่อย่าถ่อยในรายการแบบนี้" หนุ่ม กรรชัย หลุดสั่งสอนกลางรายการ

ขณะเดียวกัน ผู้ร่วมรายการที่ถูกดุ ก็ทำหน้าเศร้าๆ ยอมรับความผิด รับปากจะไม่ทำแบบนี้อีกแล้ว ส่วนชาวเน็ตที่ได้ชมรายการ ต่างออกมาโพสต์ชื่นชมหนุ่ม กรรชัย ว่า เป็นสื่อมวลชนที่ดี เมื่อรู้ว่าการนำเสนอเรื่องราวมีปัญหา ก็รู้จักขอโทษ รู้จักปรับปรุงตัว รู้จักรับผิดชอบต่อสังคม และการเลิกทำเนื้อหาประเภทผัวเมีย ก็น่าจะเหมาะสมแล้ว ในประเทศยังมีเนื้อหาอื่นที่น่าสนใจอีกเยอะ


อย่างไรก็ตาม เพื่อเป็นการรับผิดชอบต่อสังคม ทางรายการโหนกระแส ต้องการแสดงความรับผิดชอบเหตุการณ์ดังกล่าวด้วยการไม่ลงคลิปให้ดูรายการแบบย้อนหลัง

หนุ่มซัดเดือดกลางรายการ
ข้อมูลจาก รายการโหนกระแส