แก๊งเพื่อนสาวเปิดศึกฉะตุ๊กๆ สุราษฎร์ฯ ชาวเน็ตเชียร์ ต้องเจอคนจริง

แก๊งเพื่อนสาวเปิดศึกฉะตุ๊กๆสุราษฎร์ฯ หลังช่วยโบกรถแท็กซี่ให้แม่ลูกอ่อนตอนฝนตก ชาวเน็ตเชียร์ ต้องเจอคนจริง

ผู้ใช้ TikTok ท่านหนึ่งได้โพสต์คลิปนาทีเปิดศึกกับคนขับรถตุ๊กตุ๊กที่วินตุ๊กๆสุราษฎร์ฯ หลังจากโดนคนขับเข้ามาหาเรื่อง ส่วนสาเหตุเป็นเพราะเธอและเพื่อนๆได้ไปช่วยเรียกรถแท็กซี่ให้กับแม่ลูกอ่อนที่อยู่ในบริเวณนั้น งานนี้ชาวเน็ตเชียร์สุดใจบอกว่าตุ๊กๆควรโดนบ้าง

เธอเล่าว่า "เรื่องของเรื่องคือเดินลงจากที่จอดรถ มีเมียฝรั่งแม่ลูกอ่อน จะไปดอนสักสอบถามกับรถตุ๊กๆในเหตุการณที่ฝนตกด้วยและลูกคือยังเล็กมากแล้วเขาน่าจะไม่รู้ประสีประสาก็เลยให้เพื่อนไปบอกว่าไปรถแท็กซี่สะดวกปลอดภัยและถูกกว่า 

แล้วลุงแก่ๆในคลิปที่ท้าวเอวมาจากแถวที่เราจอดรถ ก็มาลองถามว่ามีอะไรเพื่อนเราก็บอกเขาจะไปตุ๊กๆหนูบอกว่าถ้าไปแท็กซี่มันจะถูกกว่า พอเขาเดินมาตรงศาลานั้นและพวกเราเดินผ่านเขาก็บอกว่า พวกมึ..อย่ามายุ่งกับตุ๊กๆ รู้จักพลังตุ๊กๆหรือเปล่า ให้กลับไปที่จอดรถมึ..แล้วไปเถอะ ข่มขู่มากไอ.... ก็ตามคลิปเลย "

 

แก๊งสาวปะทะตุ๊กๆ

 

แก๊งเพื่อนเปิดศึกตุ๊กๆสุราษฎร์ฯ

 

ทะเลาะกับตุ๊กๆ

ชาวเน็ตหลายคนเข้ามาร่วมเชียร์ฝั่งเจ้าของคลิปพร้อมบอกว่ารถตุ๊กๆตรงนี้เรียกเก็บค่ารถราคาแพง โขกค่าโดยสาร โดนมากับตัวตั้งแต่สมัยเรียนแล้ว

 

คอมเมนต์ชาวเน็ต

 

ชาวเน็ตเชียร์

 

บ้างก็บอกแค่ให้ช่วยขนของระยะทางไม่ถึง 5 เมตร โดนเรียกเก็บเงิน 200 บาทและบอกว่าค่อนข้างเอาเปรียบผู้โดยสาร ผู้โดยสารจะเลือกขึ้นรถอะไรก็เป็นสิทธิ์ของตัวผู้โดยสาร

 

ชาวเน็ตเชียร์แก๊งเพื่อนปะทะตุ๊กๆ

 

ทว่าก็มีหลายๆคนเข้ามาบอกว่าฝั่งเจ้าของคลิปเองก็ไม่ถูกเพราะตอนแรกผู้โดยสารจะมาขึ้นตุ๊กๆแต่กลับแนะนำให้ไปขึ้นแท็กซี่แทน ก็ไม่แปลกที่ฝั่งตุ๊กๆจะไม่พอใจ

 

ขอบคุณ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2