เผยยี่ห้อไวน์แบรนด์ดัง "แตงโม" ดื่มบนเรือ ก่อนหลายคนตั้งข้อสังเกต

เผยยี่ห้อไวน์แบรนด์ดัง ที่ดาราสาว "แตงโม" ดื่มบนเรือสปีดโบ๊ท ก่อนหลายคนตั้งข้อสังเกต ตร. ผิดเป้าปมหาหลักฐาน

วานนี้ 6 มี.ค. เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 1 ได้นำเรือ พร้อมนักประดาน้ำ และเครื่องตรวจจับวัตถุใต้น้ำ ไปติดตามหาพยานวัตถุในคดีนี้ คือแก้วไวน์ทรงสูง ที่ดาราสาว "แตงโม นิดา" ใช้ดื่ม และถ่ายรูปบนเรือสปีดโบ๊ท กับกลุ่มเพื่อนบนเรือทั้ง 5 คน ก่อนจะพลัดตกน้ำเสียชีวิต

ซึ่งข้อมูลที่น่าสนใจคือ ก่อนเกิดเหตุที่ทั้ง 6 คน จะลงเรือสปีดโบ๊ทนั้น ได้นำไวน์ยี่ห้อหนึ่งลงเรือไปด้วย จำนวน 1 ลัง ซึ่งถูกนำไปดื่มกินระหว่างล่องเรือ โดยปรากฎภาพของดาราสาว "แตงโม นิดา" ซึ่งถูกถ่ายคลิป ขณะที่กำลังร้องเพลง และถือแก้วไวน์อยู่ในมือบนเรือด้วย
เผยยี่ห้อไวน์แบรนด์ดัง "แตงโม" ดื่มบนเรือ

ย้อนกลับไปดูภาพเหตุการณ์ในวันแรกที่เดินทางไปถึงอู่จอดเรือพร้อมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่า มีลังไวน์ยี่ห้อ “Cosmopolitan DIVA”  อยู่ถูกทิ้งไว้ที่กองเก็บของในสภาพใหม่ เมื่อตรวจสอบพบว่าเป็น “ไวน์สปาร์คกลิ้ง กลิ่นโรเซ่”  ซึ่งเหมาะกับผู้หญิงที่ชอบดื่มไวน์เนื่องจากมีกลิ่นหอมของผลไม้ 

เผยยี่ห้อไวน์แบรนด์ดัง "แตงโม" ดื่มบนเรือ

และเมื่อหาข้อมูลในอินเตอร์เน็ทดูก็พบว่าไวน์ชนิดนี้ใช้ดื่มกับแก้วไวน์ทรงสูงซึ่งเป็นแบบเดียวกับที่แตงโม ใช้ถือประกอบระหว่างร้องเพลงบนเรือด้วย ทำให้คาดว่ามีคนในกลุ่มนำไวน์ยี่ห้อนี้แช่ในกล่องเก็บความเย็นก่อนนำขึ้นเรือสปีดโบ๊ทไป และทิ้งลังไวน์เปล่าไว้ที่นี้

เผยยี่ห้อไวน์แบรนด์ดัง \"แตงโม\" ดื่มบนเรือ ก่อนหลายคนตั้งข้อสังเกต

ทั้งนี้มีรายงานอีกว่าหลังเกิดเหตุ “แตงโม นิดา” พลัดตกน้ำหายไปแล้ว มีการเก็บขวดไวน์ทั้งหมดพร้อมแก้วไวน์ออกไปจากบนเรือโดยเพื่อไม่ให้เหลือพยานวัตถุ เหลือเพียง แก้วไวน์ทรงต่ำ ขวดน้ำดื่ม 2 ขวด และกล่องเก็บความเย็นที่ใช้สำหรับแช่ไวน์เท่านั้น 

ทั้งที่ในวันเกิดเหตุมีพยานในเหตุการณ์ที่บริเวณท่าเรือพิบูลย์สงคราม 1 ยืนยันว่า เห็นขวดไวน์เป็นจำนวนมากกลิ้งไปมาในเรือ ในระหว่างที่เรือสปีดโบ๊ทเจ้ามาขอความช่วยเหลือให้ช่วยตามหาคนตกน้ำในลักษณะเหมือนคนเมาทั้งลำเรือ

เผยยี่ห้อไวน์แบรนด์ดัง "แตงโม" ดื่มบนเรือ

อย่างไรก็ตามมีการตั้งข้อสังเกตว่า ทำไมเจ้าหน้าที่ตำรวจถึงพุ่งเป้าไปตามหาแก้วไวน์ในแม่น้ำเจ้าพระยามากกว่าการที่จะติดตามหาขวดไวน์ที่เปิดดื่มบนเรือทั้งดื่มหมดแล้วและยังไม่หมด ในประเด็นที่สงสัยกันว่าจะมีการหยอดยาหรือใส่ยาเสียสาวลงในเครื่องดื่ม ซึ่งจะสามารถตรวจสอบหาสารได้ง่ายกว่าการงมหาแก้วไวน์ในแม่น้ำที่อาจจะถูกน้ำในแม่น้ำชะล้างไปหมดแล้ว

ขอบคุณข้อมูล : nationtv.tv