สุขุมวิท 11 เดือด สาว2 ไล่แทงกันบาดเจ็บสาหัส

สาวประเภท 2 แทงกัน ย่านสุขุมวิท 11 บาดเจ็บสาหัส โดยเกิดเหตุสาวประเภท 2 ใช้มีดไล่แทงกัน ซอยสุขุมวิท 11 มีเลือดไหลจำนวนมาก หน้าโรงแรมดัง กลางซอย

ผู้สื่อข่าวรายงานวันนี้ 29 มีนาคม 2567 เวลา 04:20 น. ตำรวจสน.ลุมพินี รับแจ้งมีเหตุสาวประเภทสองใช้อาวุธมีดแทงกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย มีเลือดไหลจำนวนมาก หน้าโรงแรมดังกลางซอยสุขุมวิท 11 เพื่อนผู้บาดเจ็บเผยทั้งคู่เป็นเพื่อนรักกันมาก่อนแต่ไม่ทราบสาเหตุที่แท้จริง

 

สุขุมวิท 11 เดือด สาว2 ไล่แทงกันบาดเจ็บสาหัส

เบื้องต้นจนท.สายตรวจพร้อมอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู จึงรุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ทราบชื่อต่อมานายอัฟฟัน (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี ถูกของมีคมฟันเข้าที่ลำแขน และข้อมือบาดแผลฉีก อาสาฯกู้ภัยร่วมกตัญญูจึงได้ปฐมพยาบาลที่เกิดเหตุ เร่งให้การช่วยเหลือส่งรพ.ตำรวจทันที

 

สุขุมวิท 11 เดือด สาว2 ไล่แทงกันบาดเจ็บสาหัส

 

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบอาวุธมีดปอกผลไม้ตกอยู่ 1 เล่ม เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมวัตถุพยานโดยรอบเพื่อสอบปากคำหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป
 

สุขุมวิท 11 เดือด สาว2 ไล่แทงกันบาดเจ็บสาหัส

 

ผู้สื่อข่าวจึงได้สอบถามพนักงานโรงแรมดังกล่าว ว่า จากที่เห็นเหตุการณ์คือก่อนหน้านี้สาวประเภทสอง ทั้ง 2 ฝ่ายได้ทะเลาะกันมาจากในผับแล้ว จากนั้นมาได้มาทะเลาะกันต่อหน้าโรงแรม และมีปากเสียงกันโดยฝ่ายตรงข้ามของผู้บาดเจ็บนั้นมีอาวุธมีด ที่ด้านหลัง จนเกิดการแทงกันจนเจ็บเลือดเต็มกองพื้น ต่อมาได้มีชายชาวต่างชาติมาห้ามไว้จึงไม่ได้มีเหตุบานปลายแต่อย่างใด

ต่อมาผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ สน.ลุมพินี พบเพื่อนของผู้เสียหายเข้าแจ้งความที่ สน.ลุมพินี ชื่อ คุณ ว่าน อายุ 26 ปี กล่าวว่า วันนี้ตนมาแจ้งความเนื่องจากเพื่อนตนถูกทำร้ายร่างกายจากอาวุธมีด ถูกแทงหลายแผล จนเส้นเอ็นที่มือฉีกขาดอาจจะใช้งานไม่ได้ ต้องได้รับการกายภาพบำบัด ส่วนสาเหตุที่แท้จริงตนยังไม่ทราบ ซึ่งทั้ง2คนเคยเป็นเพื่อนรักกันมาก่อน อาจจะมีปากเสียงกันจนเกิดการทะเลาะวิวาทกันเกิดขึ้น ผู้บาดเจ็บบอกกับตนว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุดเพราะตนได้รับบาดเจ็บสาหัสถึงขั้นมืออาจจะใช้งานไม่ได้ซึ่งเป็นเรื่องที่หนักหนาสำหรับตัวผู้บาดเจ็บ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะแจ้งข้อหา ทั้ง 2 คน ตอนนี้อยู่ในระหว่างรอผลตรวจจากแพทย์และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนรวบรวมข้อมูลหลักฐานเพื่อออกหมายเรียกผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป