เงื่อนไข "สินเชื่อรวมหนี้ข้าราชการยั่งยืน" ดอกเบี้ยต่ำ ผ่อนได้ถึงอายุ 80 ปี

ธ.กรุงไทย ช่วยเหลือข้าราชการกลุ่มเปราะบาง ปล่อย "สินเชื่อรวมหนี้ข้าราชการ" ดอกเบี้ยต่ำ ยืดเวลาจ่ายหนี้สูงสุดถึง อายุ 80 ปี เช็กเงื่อนไขที่นี่

ธนาคารกรุงไทย สนับสนุนนโยบายรัฐบาล เร่งช่วยเหลือข้าราชการกลุ่มเปราะบาง แก้ไขปัญหาหนี้ผ่านแคมเปญ "สินเชื่อรวมหนี้ข้าราชการยั่งยืน" โดยการรวมหนี้ (Debt Consolidation) สินเชื่อรายย่อยทุกประเภท ทั้งสินเชื่อบุคคล บัตรเครดิต สินเชื่อบ้าน และสินเชื่อรถยนต์ จากทั้งภายในธนาคารกรุงไทยและจากสถาบันการเงินอื่นๆ ให้มารวมไว้ที่ธนาคารกรุงไทยที่เดียว เพื่อลดภาระดอกเบี้ย และการผ่อนชำระ โดยรับอัตราดอกเบี้ยพิเศษคงที่ตลอดอายุสัญญา โดยมีรายละเอียดดังนี้

 

เงื่อนไข "สินเชื่อรวมหนี้ข้าราชการยั่งยืน" ดอกเบี้ยต่ำ ผ่อนได้ถึงอายุ 80 ปี

1. สินเชื่อแบบใช้หลักทรัพย์ค้ำประกัน ทั้ง สินเชื่อบ้าน (พร้อมขอกู้เพิ่ม) และสินเชื่อบ้านแลกเงิน (พร้อมขอกู้เพิ่ม)

  • อัตราดอกเบี้ยต่ำคงที่ 3.50% ต่อปี 3 ปีแรก
  • หลังจากนั้น อัตราดอกเบี้ยคงที่ 4.75% ต่อปี ตลอดอายุสัญญา (อัตราดอกเบี้ยตลอดอายุสัญญา 4.49% ต่อปี โดยคำนวณจากวงเงินกู้ 1 ล้านบาท อายุสัญญาสูงสุด 40 ปี ผ่อนชำระ 4,700 บาท/เดือน)
  • โดยได้รับยกเว้นค่าประเมินราคาหลักทรัพย์ประกัน  เงื่อนไขและเกณฑ์การพิจารณาสินเชื่อเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด


2. สินเชื่อแบบไม่ใช้หลักทรัพย์ค้ำประกัน

  • อัตราดอกเบี้ยคงที่ 6.75% ต่อปี ตลอดอายุสัญญา  ธนาคารสนับสนุนให้กู้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนไหว เงื่อนไขและเกณฑ์การพิจารณาสินเชื่อเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด

จุดเด่นแคมเปญ   

  • สามารถร่วมใช้บริการทางการเงินกับสหกรณ์ที่ข้าราชการเป็นสมาชิก (Co-Exist) โดยที่ให้มีเงินเหลือใช้เพื่อดำรงชีพไม่น้อยกว่า 30% และยังสามารถหมดหนี้ได้หลังเกษียณ

 

  • อัตราดอกเบี้ยต่ำคงที่ตลอดอายุสัญญา ไม่ผันผวนไปตามทิศทางของดอกเบี้ย วางแผนการบริหารหนี้ระยะยาวและสภาพคล่องได้ดียิ่งขึ้น

 

  • ขยายระยะเวลาคืนหนี้ และอายุผู้กู้ ให้สามารถชำระได้สูงสุดถึงอายุ 80 ปี จากเดิมกำหนดอายุถึง 60 ปี  เพื่อเพิ่มสภาพคล่องให้กับข้าราชการ

 

  • สร้างวินัยการเงิน เพื่อให้สามารถแก้ปัญหาหนี้ได้อย่างยั่งยืน ในระหว่างเข้าร่วมมาตรการฯ ลูกหนี้จะเข้าร่วมแสดงเจตนารมณ์ไม่ก่อหนี้เพิ่ม  โดยธนาคารร่วมมือกับเครดิตบูโร ในการแจ้งเตือน หากลูกหนี้มีการก่อหนี้เพิ่มและร่วมมือกับสหกรณ์ในการแชร์ข้อมูลสถานะหนี้ โดยได้รับความยินยอมจากลูกหนี้ตามกฎหมายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล ( iLock Bureau)

 

  • โปรแกรมตรวจสุขภาพทางการเงิน เป็นเครื่องมือตรวจสุขภาพทางการเงินออนไลน์ที่จะช่วยให้ทราบสถานะทางการเงิน เพื่อช่วยวางแผนเริ่มต้นจัดการหนี้ได้ง่ายๆ โดยเช็กสุขภาพทางการเงินได้ (คลิกที่นี่)


สำหรับลูกค้าข้าราชการที่สนใจเข้าร่วมโครงการ "สินเชื่อรวมหนี้ข้าราชการยั่งยืน" ติดต่อได้ที่ธนาคารกรุงไทยทุกสาขา หรือที่ เว็บไซต์ธนาคารกรุงไทย

 

เงื่อนไข "สินเชื่อรวมหนี้ข้าราชการยั่งยืน" ดอกเบี้ยต่ำ ผ่อนได้ถึงอายุ 80 ปี

 

เงื่อนไข "สินเชื่อรวมหนี้ข้าราชการยั่งยืน" ดอกเบี้ยต่ำ ผ่อนได้ถึงอายุ 80 ปี