รวบแล้ว จักร เขาบายศรี มือสาดกระสุนวันไหล ลูกสาวสารวัตรฯวัย13สาหัส

จักร เขาบายศรี มือสาดกระสุนวันไหลสัตหีบ ดับ 1 เจ็บ 3 ลูกสาวสารวัตรสัตหีบสาหัส หนีไม่รอด โดนตามรวบแล้ว หลังติดต่อเข้ามอบตัว หวั่นถูกจับตายวิสามัญ


กรณีเหตุการณ์ยิงสนั่นงานวันไหลสัตหีบ ชลบุรี เหตุเกิดภายในชุมชนบ่อนไก่ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 คน คือ นายนพรัตน์ สายทอง เซียนพระเมืองสัตหีบ และบาดเจ็บสาหัส 3 รายเนื่องจากโดนลูกหลง หนึ่งในผู้บาดเจ็บดังกล่าว เป็นเด็กหญิงอายุ 13 ปี บุตรสาว พ.ต.ต.ศิลา สาใจ สวป.สภ.สัตหีบ ซึ่งทราบชื่อมือปืนที่ก่อเหตุ คือ นายจักรี ฉิมคีรี หรือ จักร เขาบายศรี อายุ 38 ปี ชนวนเหตุสาดกระสุนก็เพื่อสางแค้นให้ลูกน้อง 

โดยความคืบหน้า การล่าตัว  จักร เขาบายศรี ใน17 เม.ย. 2567 ศาลจังหวัดพัทยา อนุมัติหมายจับเลขที่ 206/2567 ความผิดฐาน ข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, พยายามฆ่าผู้อื่น, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัวและไม่มีเหตุจำเป็นเร่งด่วน และยิงปืนโดยใช่เหตุในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ 

 

รวบแล้ว จักร เขาบายศรี มือสาดกระสุนวันไหล ลูกสาวสารวัตรฯวัย13สาหัส

 

 

และเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ( 17เม.ย.67) มีรายงานว่า  จักร เขาบายศรี ติดต่อขอมอบตัว  หวั่นถูกวิสามัญ ทำให้ตำรวจชุดสืบสวนจังหวัดชลบุรี เดินทางไปจับกุมตัว  ที่เขตอำเภอเขาชะเมา

รวบแล้ว จักร เขาบายศรี มือสาดกระสุนวันไหล ลูกสาวสารวัตรฯวัย13สาหัส

  • ประวัติ จักร เขาบายศรี

จักร เขาบายศรี หรือ  นายจักรี ฉิมคีรี  มีประวัติเคยต้องโทษคดีอาญาอุกฉกรรจ์ ทั้งพยายามฆ่า พาอาวุธปืน บุกรุกเคหะสถาน และจำหน่าย-เสพยาเสพติด