รู้แล้ว หนุ่มเมาฝ่าด่านตรวจ โวยตำรวจลักทรัพย์ เป็นลูกใคร

รู้แล้ว หนุ่มใหญ่ขับรถ BMW สุดหรู เมากร่าง ฝ่าด่านตรวจ โวยวาย เจ้าหน้าที่ตำรวจลักทรัพย์ เป็นลูกรัฐมนตรีช่วยคนไหน

กำลังได้รับความสนใจอย่างมากในโลกออนไลน์กับกรณีลูกชายรัฐมนตรีช่วยเมาแล้วขับ หลังจากที่มีรายงานกรณี เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.5 บก.จร. ได้ตั้งด่านตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ อยู่บริเวณปากซอยรัชดาภิเษก 31 ถ.รัชดาภิเษก แขวงจตุจักร เขตจตุจักร กทม. อยู่นั้น 


ได้มีรถ BMW ขับชะลอเข้าจุดตรวจ ท่าทีมีพิรุธต้องสงสัย เมื่อถึงจุดตรวจเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เรียกให้หยุดแต่คนขับรถไม่ยอมหยุดรถ และได้ขับรถฝ่าด่านตรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงใช้แผงเหล็กเลื่อนมากันเพื่อหยุดรถ แต่คนขับไม่ยินยอมหยุด และขับชนแผงเหล็ก 

รู้แล้ว หนุ่มเมาฝ่าด่านตรวจ โวยตำรวจลักทรัพย์ เป็นลูกใคร

เมื่อรถเคลื่อนที่ไม่ได้ เจ้าหน้าที่จึงได้ร่วมกันจับกุมคนขับลงมาจากรถ เพื่อทำการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ ซึ่งคนขับไม่ยินยอมให้ตรวจวัด ด.ต.พัชรพล จึงใช้เครื่องตรวจวัดเบื้องต้น แบบไม่สัมผัสจ่อใกล้ปากและจมูกของผู้ขับขี่รถคันดังกล่าว ซึ่งวัดปริมาณแอลกอฮอล์ ผลวัดได้ 183 มิลลิกรัมเปอร์เซนต์ 

 

ทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาไปเบื้องต้น ทว่าคนขับให้การปฏิเสธ และมีอาการเมาโวยวาย ไม่รับทราบในข้อกล่าวหา และกล่าวหาว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่มีอำนาจในการจับกุม รวมถึงได้แจ้งว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจลักเอาทรัพย์สินของตนไป เจ้าหน้าที่จึงใช้กำลังบังคับ ควบคุมตัวเข้าห้องควบคุมของ สน.ประชาชื่น 

 


จากนั้น เจ้าตัวได้วางหลักทรัพย์ 2 หมื่นบาท ยื่นประกันตัวออกไป ก่อนจะมีรายงานอีกครั้งว่าสำหรับชายที่เมาแล้วขับรายนี้ อายุ 46 ปี เป็นลูกชายของรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงฯ แห่งหนึ่ง

รู้แล้ว หนุ่มเมาฝ่าด่านตรวจ โวยตำรวจลักทรัพย์ เป็นลูกใคร

ล่าสุดเรื่องเล่าเช้านี้ออนไลน์ได้รายงานถึงกรณีดังกล่าวเพิ่มเติมว่า รู้ตัวแล้วว่า "หนุ่มขับ BMW เมากร่างใส่ตำรวจเป็นลูกใคร" โดยพ.ต.อ.สัญญา อุบลวิรัตนา ผกก.สน.ประชาชื่น ได้เปิดเผยว่า ทางด้านร้อยเวรได้รับตัวของชายคนดังกล่าวมา  และได้นำตัวชายดังกล่าวเดินเรื่องส่งศาลฯต่อไป 


อย่างไรก็ตาม ผกก.สน.ประชาชื่น ยังได้ระบุเพิ่มเติมด้วยว่าไม่ทราบว่าเป็นลูกชายของรัฐมนตรีช่วยฯของกระทรวง กระทรวงหนึ่งหรือไม่ แต่ว่านามสกุล ตัวย่อว่า "พ.พ." ซึ่งไปตรงกันพอดีกับ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงฯ แห่งหนึ่ง

 

รู้แล้ว หนุ่มเมาฝ่าด่านตรวจ โวยตำรวจลักทรัพย์ เป็นลูกใคร