จับแล้ว"โอ VK" เจ้าพ่อคลิปลับ ประกาศขาย 5,000 คลิป

รวบแล้ว "โอ VK"เจ้าพ่อ คลิปลับ คลิปหลุด สืบนครบาลผงะเจอของกลางคลิปจำนวนกว่า 5,000 คลิป ประกาศขายผ่าน แอปพลิเคชั่น VK

       
สืบนครบาลรวบ "โอ VK"เจ้าพ่อคลิปลับ คลิปหลุด โดย นายลภัส หรือโอ ปางวัชรากร อายุ 28 ปี ภูมิลำเนา แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร โดนจับกุมหลังเผยแพร่-ขายคลิปลับสื่อลามกอนาจาร

  • จับ โอ VK พร้อมด้วยของกลาง จำนวน 4  รายการ  ดังนี้

 

     1. คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค ยี่ห้อ Asus 
     2. Adaptor โน๊ตบุ๊ค
     3. โทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อ Xiaomi 
     4. สมุดบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ ชื่อบัญชี นายลภัส

กระทำความผิดฐาน นําเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ ที่มีลักษณะอันลามกและ ข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ , เผยแพร่หรือส่งต่อซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์โดยรู้อยู่แล้วว่าเป็นข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่มีลักษณะอันลามก  และเพื่อความประสงค์แห่งการค้า หรือโดยการค้า เพื่อการแจกจ่ายหรือเพื่อการแสดงอวดแก่ประชาชน ทำ ผลิต มีไว้ นำเข้าหรือยังให้นำเข้าในราชอาณาจักร

จับแล้ว\"โอ VK\" เจ้าพ่อคลิปลับ ประกาศขาย 5,000 คลิป

พฤติการณ์"โอ VK" ปมคลิปลับ คลิปหลุด

พฤติการณ์แห่งการจับกุม เมื่อวันที่ 13 เม.ย.67 เวลาประมาณ 14.30 น. สืบสวนพบว่ามีการประกาศขายสื่อลามกอนาจารผ่านแพลตฟอร์ม VK มีคลิปVK ชื่อ ขายงาน เด็กเด็ก มีผู้ติดตาม 860 คน มีข้อความโฆษณาดังนี้ “ขายลิงค์ MEGA  จำนวน 5,000 คลิป  สนใจสามารถทักเข้ามาขอตัวอย่างได้ผ่าน LINE ตัวคลิปทั้งหมดจะเป็นลิงค์ส่งให้ดาวน์โหลดโดยตรง เป็นงานไทย คละกับงานต่างชาติ

จับแล้ว\"โอ VK\" เจ้าพ่อคลิปลับ ประกาศขาย 5,000 คลิป

ด่วนราคานี้ก่อนสิ้นเดือนเท่านั้น เหมาตอนนี่เข้ากลุ่ม line vip อีก 6 กลุ่ม และกลุ่ม telegram อีก 1 กลุ่มด้วยนะ” เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการตรวจสอบประกาศ

ต่อมาจึงให้สายลับทักไปสอบถามผู้ใช้บัญชีดังกล่าว ตรวจสอบจนทราบว่าคือนายลภัส พักอาศัยอยู่ หมู่บ้านบริเวณแขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร 

จับแล้ว\"โอ VK\" เจ้าพ่อคลิปลับ ประกาศขาย 5,000 คลิป
จึงทำการขอหมายค้นบ้านเพื่อหาพยานหลักฐาน เอาผิดนายลภัส  จนวันที่ 19 เม.ย.67 เวลา 08.35 น.เจ้าหน้าที่ กก.สส.3 บก.สส.บช.น. ได้เข้าค้นบ้านตามที่อยู่ดังกล่าว ได้พยานหลักฐานมาดำเนินคดีกับ"โอ VK" จึงได้จับกุม และส่งดำเนินคดีตามกฎหมาย

จับแล้ว\"โอ VK\" เจ้าพ่อคลิปลับ ประกาศขาย 5,000 คลิป

ในชั้นจับกุม ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอด เจ้าหน้าที่จึงได้ทำบันทึกจับกุมและนำผู้ต้องหาส่ง สน.โชคชัยเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ด้าน พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. กล่าวว่า การลักลอบขายคลิปลับ เป็นต้นเหตุของอาชญากรรมทางเพศ ซึ่งผู้ซื้อจะนำไปก่อเหตุเพราะเป็นการกระตุ้นอารมณ์ทางเพศในการกระทำความผิด หากผู้ใดพบเบาะแสโปรดแจ้งผ่านเพจสืบนครบาล เพื่อปราบปรามให้สิ้นซากต่อไป