ปลดป้ายบิ๊กโจ๊ก จากหน้าห้องสำนักงานรองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ชั้น 1 อาคาร 1 ตร. แล้ว ปมถูกให้ออกจากราชการไว้ก่อน


23 เม.ย.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริเวณหน้าห้อง สำนักงานรองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รองผบ.ตร.) ชั้น 1 อาคาร 1 ตร. ตรงข้ามกับหน้าห้องรับรองฯ ซึ่งเป็นห้องทำงานของ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล  ซึ่งปกติจะติดป้ายชื่อไว้บริเวณประตูห้อง แต่ปรากฎว่า ขณะนี้ป้ายชื่อ"บิ๊กโจ๊ก" ได้ถูกปลดออกแล้ว 

โดยคาดว่าถูกนำออกหลังจากที่ พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธ์เพ็ชร รักษาราชการแทน ผบ.ตร.ได้ลงนามในหนังสือคำสั่งให้ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ออกราชการไว้ก่อน หลังตกเป็นผู้ต้องหาคดีฟอกเงินเว็บพนันออนไลน์เครือข่ายBNK Master และมีคำสั่งตั้งคณะกรรมการสอบสวนวินัยร้ายแรง ไปเมื่อวันที่ 18 เมษายน ที่ผ่านมา โดยนอกจากป้ายชื่อจะถูกปลดออกแล้ว ยังพบว่าประตูห้องถูกล็อคและไม่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจปฎิบัติงานด้านในแต่อย่างใด 

เปิดภาพล่าสุดหน้าห้องทำงาน \"บิ๊กโจ๊ก\"

จากการสอบถามตำรวจสันติบาลที่เข้าเวรประจำการเกี่ยวกับการปลดป้ายชื่อ ก็อ้างว่าไม่รู้ว่ามีการนำออกวันไหนตนเองมาเข้าเวรก็ไม่เห็นแล้ว และไม่เห็น พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หรือทีมงานเข้ามาสำนักงานหรือขนย้ายสิ่งของออกจากห้องทำงานแต่อย่างใด

เปิดภาพล่าสุดหน้าห้องทำงาน \"บิ๊กโจ๊ก\"

เปิดภาพล่าสุดหน้าห้องทำงาน \"บิ๊กโจ๊ก\"
ด้านกรณีที่ก่อนหน้านี้ บิ๊กโจ๊ก ยื่นฟ้องร้องเอาผิด นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี นั้น ล่าสุดวันที่ 23  เม.ย.67 นายนิวัติไชย เกษมมงคล เลขาธิการคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) เปิดเผยถึงความคืบหน้าที่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล อดีตรองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ยื่นเรื่องร้องเรียนกล่าวหา นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี  ปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 157 จากการแต่งตั้ง ผบ.ตร. ว่า บิ๊กโจ๊ก ได้ส่งตัวแทนมายื่นหนังสือขอถอนเรื่องร้องเรียนดังกล่าวไปแล้ว

เปิดภาพล่าสุดหน้าห้องทำงาน \"บิ๊กโจ๊ก\"
 ระบุเหตุผลในหนังสือขอถอนเรื่องร้องเรียนว่า ไม่ติดใจจะดำเนินการเอาผิดนายกรัฐมนตรีแล้ว ส่วนกรณีการเอาผิดพนักงานสอบสวนที่เกี่ยวข้องนั้น พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ไม่ได้ยื่นถอนเรื่องแต่อย่างใด