เพจดังเปิดคลิปจากกล้องวงจรปิด วินาทีนักศึกษาหญิงปี3วิ่งไล่แฟนหนุ่มรุ่นน้อง ฝ่ายชายกุมคอวิ่งหนีสุดชีวิต

จากกรณีข่าวนักศึกษาหญิงปี 3 ก่อเหตุปาดคอแฟนหนุ่มรุ่นน้องปี 1 ที่กำลังเป็นข่าวดังอยู่ในขณะนี้ ล่าสุดทางเพจอีซ้อขยี้ข่าวได้รับคลิปกล้องวงจรปิดวันเกิดเหตุคือ 21 เมษายน 2567 วินาทีระทึกฝ่ายชายวิ่งหนีฝ่ายหญิงเพื่อลงมาขอความช่วยเหลือ ลักษณะมือกุมแผลที่คอเอาไว้

 

เปิดวงจรปิดระทึก นาทีนศ.หญิงปี 3 ลงมือแฟนปี1 ฝ่ายชายดิ้นรนสุดชีวิต

โดยก่อนหน้านี้ในทวิตเตอร์ (X) มีกระแสข่าวเรื่อง นักศึกษาหญิง ปี3 ก่อเหตุปาดคอนักศึกษาชายชั้นปีที่ 1 บริเวณหอพักนักศึกษา จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ต้องเข้าห้องไอซียู 

จากนั้นทางคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ได้โพสต์แถลงการณ์ชี้แจง เรื่อง เหตุการณ์นักศึกษาคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีทำร้ายร่างกายเพื่อนนักศึกษา โดยระบุว่า

จากเหตุการณ์นักศึกษาคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย เพื่อนนักศึกษาภายในหอพักนอกมหาวิทยาลัยฯ ที่เป็นข่าวทาง Social Media ในช่วงที่ผ่านมา

ทางฝ่ายวิชาการ และกิจการนักศึกษา คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ดำเนินการเข้าดูแลนักศึกษาผู้ประสบเหตุวันเกิดเหตุดังกล่าว และดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงของเหตุการณ์ดังกล่าวในเบื้องต้นแล้ว และยังคงอยู่ในขั้นตอนของการติดตามความคืบหน้าของเหตุการณ์ดังกล่าวอย่างใกล้ชิดกับทั้ง 2 ฝ่ายคือนักศึกษาคู่กรณีและนักศึกษาผู้เสียหาย รวมถึงประสานงานผู้ปกครองของทั้งสองฝ่าย

ทั้งนี้ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ได้เตรียมดำเนินการประสานงานฝ่ายวินัยนักศึกษาเพื่อดำเนินการสืบข้อเท็จจริง และสอบสวนให้เป็นไปตามข้อบังคับมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ว่าด้วย วินัยนักศึกษา และดำเนินการตามวินัยนักศึกษาต่อไป คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

 

เปิดวงจรปิดระทึก นาทีนศ.หญิงปี 3 ลงมือแฟนปี1 ฝ่ายชายดิ้นรนสุดชีวิต

 

ต่อมามีรายงานเปิดเผยว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมตัวนักศึกษาหญิงที่ก่อเหตุไว้แล้วตั้งแต่วันนั้น และทางผู้ปกครองได้ใช้เงินสด 1 แสนบาท เพื่อประกันตัวออกไปแล้ว

โดยทางพ.ต.อ.วิษณุรักษ์ พรหมเมศร์ รองผบก.จ.ปทุมธานี รรท.ผกก.สภ.คลองหลวง เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดเมื่อ เวลาประมาณ 14.00 น วันที่ 21 เม.ย.ที่ผ่านมา ผู้บาดเจ็บเป็นนักศึกษาชาย อายุ 19 ปี นักศึกษาคณะวิทยาศาสตร์ปี 1 มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต มีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดบริเวณลำคอ นิ้วมือ เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ

ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นนักศึกษาหญิงอายุ 23 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 3 คณะวิทยาศาสตร์ซึ่งทั้งคู่เป็นแฟนกัน โดยหลังจากก่อเหตุแล้วก็ไม่ได้ไปไหนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจและรับสารภาพว่าเป็นคนทำจริง จึงแจ้งข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส

ด้านเพจดัง อีซ้อขยี้ข่าว ได้โพสต์คลิปจากกล้องวงจรปิดในหอพัก เป็นภาพวันเกิดเหตุ "คลิปวันที่เกิดเหตุการณ์บนหอพักนักศึกษาสาวกับหนุ่มรุ่นน้องปี1 สังเกตว่าน้องผู้ชายถูกทำร้ายมาตั้งแต่ในห้องฝ่ายหญิงยังไม่ยอมหยุดและวิ่งตามออกมาเพื่อตามไปก่อเหตุอีก...

ปล.ชี้แจงเพื่อให้ความเป็นธรรมกับทางหอพัก ทางหอพักแจ้งว่าให้ความร่วมมือในการให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่อย่างดีมาตั้งแต่ต้นและเป็นคนโทรแจ้งเหตุ"

 

เปิดวงจรปิดระทึก นาทีนศ.หญิงปี 3 ลงมือแฟนปี1 ฝ่ายชายดิ้นรนสุดชีวิต

 

 

เปิดวงจรปิดระทึก นาทีนศ.หญิงปี 3 ลงมือแฟนปี1 ฝ่ายชายดิ้นรนสุดชีวิต

 

เปิดวงจรปิดระทึก นาทีนศ.หญิงปี 3 ลงมือแฟนปี1 ฝ่ายชายดิ้นรนสุดชีวิต

 

 

 

ขอบคุูณ อีซ้อขยี้ข่าว