"ทนายอนันต์ชัย" เฉลยให้ เหตุผล "เจ้าลัทธิเชื่อมจิต" ไม่เชื่อมจิตศาล

"ทนายอนันต์ชัย" เฉลยให้ฟังเหตุผล "เจ้าลัทธิเชื่อมจิต" ต้องร้องสื่อผ่านนายกฯ ไม่เชื่อมจิตศาล เพราะมีสิทธิ์ 'ตายอย่างเขียด'

ดุเดือดกันอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ นายธรรมราช สาระปัญญา หรือ ทนายธรรมราช ทนายความของ อาจารย์น้องไนซ์ เด็ก 8 ขวบ ตัวแทนทีมแอดมินเพจนิรมิตเทวาจุติ และลูกศิษย์อาจารย์น้องไนซ์ เดินทางมายื่นหนังสือร้องเรียนต่อ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ขอให้ดำเนินการเอาผิดสื่อมวลชนที่นำเสนอข่าวเท็จ ทำให้สังคมแตกแยก

 

\"ทนายอนันต์ชัย\" เฉลยให้ เหตุผล \"เจ้าลัทธิเชื่อมจิต\" ไม่เชื่อมจิตศาล

ล่าสุด ทนายอนันต์ชัย ไชยเดช เจ้าของฉายา ทนายกระดูกเหล็ก ได้โพสต์ข้อความถึงเรื่องนี้ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว บอกถึงสาเหตุว่าทำไม เจ้าลัทธิเชื่อมจิต จึงร้องสื่อมวลชนต่อนายกฯ โดยระบุว่า


"ทำไม? "เจ้าลัทธิเชื่อมจิต" จึงร้องสื่อฯ ต่อนายกฯ เพราะ หากฟ้องศาลต้องพิสูจน์ให้ได้ว่า การสอนแบบเชื่อมจิต เป็นอย่างไร ? "เจ้าลัทธิเชื่อมจิต" ต้องมาเบิกความที่ศาลเอง ตายอย่างเขียด…จบข่าว !" 

\"ทนายอนันต์ชัย\" เฉลยให้ เหตุผล \"เจ้าลัทธิเชื่อมจิต\" ไม่เชื่อมจิตศาล

แน่นอนว่าหลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวถูกโพสต์ลงในในโลกออนไลน์ ก็มีชาวเน็ตร่วมแสดงความคิดเห็นอย่างต่อเนื่อง อาทิ เจ้าลัทธิ อาจจะบอกว่า ศาลนอกประเด็น 555 ศาลงงตาแตกแน่ เห็นคลิปบอกว่าเค้าเรียกฝนหยุดฝนได้ ช่วงนี้ให้เค้าเชื่อมจิตกับท่านพระอาทิตย์ให้ช่วยหรี่แสงลงซัก70%ได้มั้ยครับ

 


บ้างก็ระบุว่า พิสูจน์ แบบบ้านๆ ตามที่มีนักวิชาการออกมาพูด ก็ดีครับ ให้เทพนาคจุติ ทำข้อสอบนักธรรม แค่พิสูจน์ฝั่งนั้นยังทำไม่ได้ ได้แค่มโน ชวนเชื่อ อุปทานหมู่ ขณะที่บางคนบอกว่า อาจจะอ้างส่วนที่ถูกบางส่วน เหมือนที่พูดอยู่ทุกวันนี้แหละ อ้างความถูกต้องนิดหน่อยเช่นอริยสัจ4 แล้วกลบเกลื่อนส่วนที่ผิด เขาจะรู้ตัวมั้ยว่าสิ่งที่เขาทำคือสัทธรรมปฏิรูป

\"ทนายอนันต์ชัย\" เฉลยให้ เหตุผล \"เจ้าลัทธิเชื่อมจิต\" ไม่เชื่อมจิตศาล