ร้านสุกี้ดัง แจงแล้ว ดราม่ายูทูบเบอร์เหยียบสายพานอาหาร ทำคอนเทนต์

ร้านสุกี้เจ้าดัง ร่อนหนังสือแจ้งแล้ว ดราม่ายูทูบเบอร์เหยียบสายพานอาหาร ทำคอนเทนต์ เสียงวิจารณ์สนั่น สั่งปิดสาขา 3 วัน


กรณีดราม่าในโลกออนไลน์ โดยในกลุ่ม"พวกเราคือผู้บริโภค" ได้มีการโพสต์ภาพ ยูทูบเบอร์ดัง  ซึ่งมีผู้ติดตาม 1.2 แสนคน ใช้เท้าขึ้นเหยียบบนสายพานอาหารในร้านสุกี้หม่าล่าสายพานแห่งหนึ่ง จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ตามมาอย่างมากมาย ถึงไอเดียทำการตลาดที่ไม่เหมาะสม กระทั่งมีกระแสตีกลับอย่างหนัก ทำให้ยูทูบเบอร์คนดังกล่าว ลบโพสต์ทิ้ง  ล่าสุดร้านสุกี้เจ้าดัง ร่อนหนังสือชี้แจงแล้ว 
 

ร้านสุกี้ดัง แจงแล้ว ดราม่ายูทูบเบอร์เหยียบสายพานอาหาร ทำคอนเทนต์


โดยในวันที่ 30 เม.ย.67  ร้านอี้จาสุกี้หม่าล่า ได้ออกเอกสารชี้แจ้งประเด็นดังกล่าวว่า จากกรณีที่มีอินฟูเอนเซอร์ท่านหนึ่ง ขึ้นไปโพสต์ถ่ายภาพบนสายพานจนเกิดความไม่เหมาะสมที่ร้านอี้จาสุกี้หม่าล่า สาขาสายไหม เพื่อทำคอนเทนต์นั้น เบื่องต้นทางต้นแบรนด์ ขอเรียนแจ้งว่าสาขาดังกล่าวเป็นสาขาที่เปิดเป็นเฟรนไชส์เท่านั้น และไม่ได้มีการแจ้งขออนุญาตจากทางต้นแบรนด์ เกี่ยวกับการทำโฆษณาหรือตรวจสอบก่อนลงโพสต์ในครั้งนี้แต่อย่างใด
ร้านสุกี้ดัง แจงแล้ว ดราม่ายูทูบเบอร์เหยียบสายพานอาหาร ทำคอนเทนต์

ร้านสุกี้ดัง แจงแล้ว ดราม่ายูทูบเบอร์เหยียบสายพานอาหาร ทำคอนเทนต์


ทางบริษัทต้องกราบขออภัยกับเหตุการณ์ไม่เหมาะสมในครั้งนี้ และได้ให้ทางสาขาสายไหม ปิดทำการเป็นเวลา 3 วัน เพื่อเป็นการแสดงความรับผิดชอบรวมถึงทำ Big Cleaning ร้านดังกล่าวและขอให้ คำมั่นสัญญาว่าจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้นอีกในอนาคต หากขาดตกบกพร่องประการณ์ใด ต้องขอ อภัยมา ณ ที่นี้