อาจารย์หมอ มหาวิทยาลัยชื่อดัง เสียชีวิตกะทันหันในวัย 28 ปี

เพื่อนๆ ตื่นมาตกใจ เห็นข่าว อาจารย์หมอ มหาวิทยาลัยชื่อดัง เสียชีวิตกะทันหันในวัย 28 ปี พ่อ-แม่เห็นร่างร้องไห้แทบขาดใจ

มีรายงานการเกิดอุบัติเหตุเมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 5 พ.ค.67 ซึ่ง ร.ต.ท.เกรียงไกร ศรีไม้ ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง ปทุมธานี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเก๋งเสียหลักชนเสาไฟฟ้าข้างทาง ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณถนนเลียบคลองแอล 1-2 ม.5 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี
 

 

 

หลังจากรับแจ้ง ทางเจ้าหน้าที่จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.คลองหลวง เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เจ้าหน้าที่กู้ชีพบัวเพชร และเจ้าหน้าที่อาสาหงสกุล


ตามรายงานระบุว่า ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า หมายเลขทะเบียน 3ขฆ 8256 กรุงเทพมหานคร เสียหลักตกอยู่ข้างทางริมคลองบริเวณหน้ารถฝั่งซ้ายถูกชนพังยับเยิน ภายในรถเบาะนั่งข้างคนขับ พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย 


ทราบชื่อคือ น.ส.พนิดา ผดุงพล อายุ 28 ปี อยู่ ม.4 ต.โคกกุง อ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ พร้อมกันนี้ยังทราบอีกว่า ผู้เสียชีวิตยังเป็นอาจารย์สอนคณะทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยชื่อดัง อีกด้วย
 

อาจารย์หมอ มหาวิทยาลัยชื่อดัง เสียชีวิตกะทันหันในวัย 28 ปี

 

ทั้งนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 รายชื่อนายธีระพงษ์ ศรีพรม อายุ 28 ปี ซึ่งเป็นคนขับและเป็นแฟนของผู้เสียชีวิต ทางด้านรถกู้ชีพบัวเพชรนำส่งโรงพยาบาลบางปะกอก รังสิต 2

 


ต่อมาพ่อกับแม่ของผู้เสียชีวิตมาที่เกิดเหตุ เมื่อเห็นศพลูกสาวถึงกับร้องไห้แทบขาดใจ และบริเวณเสาไฟฟ้าข้างทางมีร่อยรอยถูกชนทำให้ชิ้นส่วนชุดสีของรถแตกตกอยู่ที่โคนเสาไฟฟ้า

 


จากการสอบถามนายธีระพงษ์ ซึ่งเป็นคนขับรถเก๋ง บอกว่า ตนกับแฟนสาวมาจากโรงเกลือนวนครจะกลับบ้านย่านคลองสอง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ เหมือนมีอะไรตัดหน้ารถ จึงทำให้ตนเองหักหลบและรถเกิดเสียหลักชนกับเสาไฟฟ้าข้างทางดังกล่าว

 


อย่างไรก็ตาม ร.ต.ท.เกรียงไกร ศรีไม้ ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว จึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ๊งนำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อตรวจสอบอีกครั้ง และจะได้สอบปากคำคนขับรถเก๋งหลังออกจากโรงพยาบาลแล้ว
 

อาจารย์หมอ มหาวิทยาลัยชื่อดัง เสียชีวิตกะทันหันในวัย 28 ปี