อาการล่าสุด พ่อไลฟ์สด ขับเก๋งพาลูกวัย 1 ขวบพุ่งลงแม่น้ำตรัง

ชาวเน็ตห้ามไม่ฟัง พ่อไลฟ์สด ขับเก๋งพาลูกวัย 1 ขวบพุ่งลงแม่น้ำตรัง หมออัพเดตอาการล่าสุดหลังช่วยออกมาจากรถได้

มีรายงานอุบัติเหตุที่จังหวัดตรัง เจ้าหน้าที่ สภ.บ้านโคกยาง อ.กันตัง ได้รับแจ้งเหตุมีพ่อรายหนึ่งไลฟ์สดในเฟซบุ๊กส่วนตัวนำลูกสาว ก่อนขับรถเก๋งพุ่งตกแม่น้ำตรัง บริเวณใต้สะพานพระยารัษฎานุประดิษฐ์ หรือสะพานย่านซื่อ ตรงข้ามกับวัดย่านซื่อ พื้นที่หมู่ 3 ต.ย่านซื่อ อ.กันตัง 

 

อาการล่าสุด พ่อไลฟ์สด ขับเก๋งพาลูกวัย 1 ขวบพุ่งลงแม่น้ำตรัง

ในที่เกิดเหตุชาวบ้าน ไม่ต่ำกว่า 30 ชีวิต ได้ช่วยกันลากรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวที่จมมิดหลังคาอยู่ติดกับตอม่อสะพาน ความลึกประมาณ 3 เมตร ห่างจากตลิ่งไปประมาณ 6 เมตร ขึ้นมาจากน้ำ พร้อมกับช่วยนำ นาย กวีวัฒน์ หรือ โกแบงค์ อายุ 28 ปี ชาวบ้าน หมู่ 2 ต.ควนธานี อ.กันตัง จ.ตรัง ออกมาจากรถและขึ้นมาจากน้ำ ในสภาพที่ไม่รู้สึกตัว 

 


ก่อนจะนำตัวของเด็กหญิง อายุประมาณ 1 ขวบ 7 เดือน ซึ่งทราบว่าเป็นลูกสาวของนายกวีวัฒน์ ขึ้นมาจากน้ำ ในสภาพที่ไม่รู้สึกตัวเช่นกัน ก่อนที่เจ้าหน้าที่ทีมแพทย์พยาบาล รพ.กันตัง และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลสถานตรัง (บ้วนเต็กเซี่ยงตึ๊ง) ได้เร่งปั๊มหัวใจ เพื่อยื้อชีวิตกลับคืนมา พร้อมกับนำตัวส่ง รพ.ตรัง ในเวลาต่อมา   

 


จากการตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุและสภาพรถเป็นรถเก๋ง สภาพกระจกหลังแตก กระจกข้างแตก มีเศษของกระจัดกระจาย และมีขวดนม อุปกรณ์สำหรับเลี้ยงเด็ก พร้อมกับธงพระจีนอยู่ภายในรถ

อาการล่าสุด พ่อไลฟ์สด ขับเก๋งพาลูกวัย 1 ขวบพุ่งลงแม่น้ำตรัง

สำหรับแนวทางการสืบสวนสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้น ได้มีการสอบถามพี่ชายของนายกวีวัฒน์ เบื้องต้นมีอาการป่วยเป็นโรคไบโพลาร์ และโรคซึมเศร้า และได้เลิกรากับแฟนสาวไปได้ประมาณ 1 ปีกว่า 


ส่วนลูกสาวยังคงอยู่ในความดูแลของพ่อ โดยผู้เป็นพ่อ มักจะมีการโพสต์เฟซบุ๊กในลักษณะตัดพ้อชีวิต และคิดจะจบชีวิตมาแล้วหลายครั้ง จนกระทั่งช่างเย็นวันนี้ผู้เป็นพ่อ ได้มีการไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุ และผู้เป็นพ่อเดินลงไปดูลงไปในแม่น้ำ


ซึ่งตลอดเวลามีเสียงพูดและดังของลูกสาวมาอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับเสียงผู้เป็นพ่อพูดคุย และหันกล้องมาเป็นกล้องหน้าให้เห็นตัวเอง แต่ไม่สามารถจับใจความได้ เนื่องจากอาจมาจากสัญญาณเครือข่ายมือถือที่ไม่เสถียร ก่อนจะมีการถอยรถออกมา 


และขับรถพุ่งลงแม่น้ำ เมื่อรถลงน้ำปรากฏว่าผู้เป็นพ่อได้ยกมือถือมาไลฟ์สดต่อ ก่อนไลฟ์ดังกล่าวจะจบลงไป โดยมีชาวโลกโซเซียลต่างห้ามปราม และให้กำลังใจ เพื่อไม่ให้กระทำในลักษณะดังกล่าว

อาการล่าสุด พ่อไลฟ์สด ขับเก๋งพาลูกวัย 1 ขวบพุ่งลงแม่น้ำตรัง
และยังพบว่าผู้เป็นพ่อได้มีการกล่าวอ้างและโพสต์หน้าเฟซบุ๊กของชายรายหนึ่ง อายุ 36 ปี เสมือนเป็นสาเหตุให้มีการคิดสั้นในครั้งนี้ ก่อนที่ในเวลาประมาณ 16.35 น. วันเดียวกันเจ้าของเฟซบุ๊กที่ถูกกล่าวอ้างและกล่าวหา ได้มีการโพสต์ใบบันทึกลงประจำวัน ที่ สภ.กันตัง ว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องราวดังกล่าว 


พร้อมระบุ ได้เดินทางไปโรงพักกับพี่ชายของผู้เป็นพ่อ โดยก่อนหน้าผู้เป็นพ่อได้ทักมาขอความช่วยเหลือเพื่อขอยืมเงินผู้เงิน แต่ไม่ได้ให้ไป จากนั้นผู้เป็นพ่อได้โพสต์เฟซบุ๊กว่า พร้อมจบชีวิตเอง จึงได้มาลงบันทึกประจำวันว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง


อย่างไรก็ตาม ส่วนอาการของทั้งคู่อัพเดทล่าสุด 09.20 น. ของวันที่ 6 พ.ค.67 เด็กหญิงวัย 1 ขวบยังโคม่า ใช้ท่อช่วยหายใจ ส่วนพ่อก็มีชีพจรกลับมาแต่ยังไม่รู้สึกตัว

อาการล่าสุด พ่อไลฟ์สด ขับเก๋งพาลูกวัย 1 ขวบพุ่งลงแม่น้ำตรัง
ภาพจาก มูลนิธิกุศลสถานตรัง สำนักงานใหญ่ หน่วยกู้ภัยบรรเทาตรัง