จับแล้ว โจรบุกแทงแก้มสาว ชิงรถเบนซ์ กลางห้างดังรังสิต

ตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จับกุมชายอายุ 46 ปี ใช้มีดพยายามชิงทรัพย์สาวขับรถหรูในลานจอดรถห้างดังย่านรังสิต

ตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จับกุมชายอายุ 46 ปี ใช้มีดพยายามชิงทรัพย์สาวขับรถหรูในลานจอดรถห้างดังย่านรังสิต จนผู้เสียหายบาดเจ็บ จากนั้นเจ้าตัวไปหลบซ่อนในรถเก๋งก่อนถูกจับ สารภาพติดพนันจากกรณีผู้ก่อเหตุพยายามใช้มีดจี้ชิงทรัพย์สาวขับรถหรู ภายในลานจอดรถชั้น 2 ห้างสรรพสินค้าชื่อดังย่านรังสิต อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ทำให้ผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บ และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล วานนี้ (6 พ.ค.2567) เวลา 18.00 น.

ล่าสุดเวลา 20.00 น.ในวันเดียวกัน พ.ต.ต.วิชญะ พันธุ์งาม สว.สส.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ร่วมกันจับกุมนายกันตินันท์ อายุ 46 ปี ชาว จ.ปทุมธานี โดยจับกุมขณะหลบซ่อนตัวในรถเก๋ง ที่จอดอยู่บริเวณลานจอดรถชั้น 2A ของห้างดังกล่าว พร้อมอาวุธมีด เสื้อคลุมแขนยาวสีฟ้า กางเกงยีนส์ขาสั้น และกระเป๋าคาดเอว ที่ใช้ก่อเหตุ

 

จับแล้ว โจรบุกแทงแก้มสาว ชิงรถเบนซ์ กลางห้างดังรังสิต


 

 

 

พ.ต.ต.วิชญะ เปิดเผยว่า หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้รับแจ้งว่ามีผู้ก่อเหตุชิงทรัพย์บริเวณลานจอดรถห้างดัง ตนเองได้นำกำลังชุดสืบสวนเข้าไปตรวจสอบ และทราบว่าภรรยาของผู้ก่อเหตุกำลังเดินทางมาเอารถที่จอดอยู่ชั้นล่าง จึงได้ขอตรวจค้น

จากการตรวจค้นพบผู้ก่อเหตุหลบซ่อนอยู่ที่บริเวณท้ายรถ จึงนำตัวมาสอบสวน เบื้องต้นให้การรับสารภาพว่า ทะเลาะกับแฟน และหนีออกจากบ้านมาแล้ว 2 วัน โดยติดการพนัน หลังก่อเหตุแล้วได้วิ่งมาหลบซ่อนตัวอยู่ภายในรถ จากนั้นโทรศัพท์บอกแฟนให้มารับรถออกจากห้างไปโดยไม่ได้บอกว่าตนเองไปที่ใด กระทั่งตำรวจตามมาพบและจับกุม

 

จับแล้ว โจรบุกแทงแก้มสาว ชิงรถเบนซ์ กลางห้างดังรังสิต
 

เบื้องต้นการตรวจสอบแอปพลิเคชันไลน์ของภรรยาผู้ก่อเหตุ ไม่พบพิรุธแต่อย่างใด คาดว่านายกันตินันท์ ก่อเหตุเพียงลำพัง พร้อมแจ้งข้อหาชิงทรัพย์ และทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้ได้รับบาดเจ็บ โดยสอบสวนผู้ต้องหา หากเข้าข่ายความผิดใดก็จะแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติม ส่วนผู้บาดเจ็บยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล