"กสิกรไทย" แจงแล้ว ใครเจอปัญหาโอนเงินแล้วยอดไม่เข้าปลายทาง

วุ่นวายแต่เช้า "ธนาคารกสิกรไทย" แจงแล้ว ใครเจอปัญหาโอนเงินแล้วยอดไม่เข้าปลายทาง สามารถตรวจสอบช่องทางไหน.

วันที่ 23 ต.ค. 68 ทางด้านเฟซบุ๊กเพจ KBank Live ของธนาคารกสิกรไทย เผยว่า... ธนาคารขออภัยในความไม่สะดวก ในช่วงเวลา 05:20 น ถึง 06.48 น. ของวันนี้ (23 ต.ค. 2568) ลูกค้าบางท่านอาจไม่สามารถทำธุรกรรมโอน เติม จ่ายผ่านช่องทางธนาคารได้

กสิกรไทย แจงแล้ว ใครเจอปัญหาโอนเงินแล้วยอดไม่เข้าปลายทาง

ทั้งนี้ ปัจจุบันลูกค้าสามารถทำธุรกรรมได้ตามปกติแล้ว แต่อาจไม่ได้รับการแจ้งเตือนเงินเข้า-ออก และยอดเงินคงเหลืออาจไม่แสดงบนหน้าจอ K PLUS

 

ลูกค้าสามารถตรวจสอบยอดเงินคงเหลือได้จากประวัติการทำรายการ หรือหากต้องการยืนยันการทำรายการสำเร็จ สามารถสแกน Mini QR บนสลิป K PLUS เพื่อตรวจสอบได้

 

หากพบปัญหายอดเงินไม่เข้าบัญชีปลายทาง ธนาคารจะเร่งปรับปรุงคืนเงินให้ภายใน 19.00 น. ของวันพรุ่งนี้

กสิกรไทย แจงแล้ว ใครเจอปัญหาโอนเงินแล้วยอดไม่เข้าปลายทาง

วิธีการตรวจสอบสลิปการโอนเงินผ่าน K PLUS (e-Slip)

  •  เข้าแอป K PLUS ไปที่เมนู สแกนจ่าย/รับ
  •  เลือกสแกน QR Code บนสลิปโดยตรง หรือเลือกรูปภาพสลิปที่บันทึกไว้ในมือถือ
  •  ระบบจะแสดงรายละเอียดชื่อผู้โอน และจำนวนเงินที่โอนว่าตรงกันหรือไม่ ทันทีค่ะ

กสิกรไทย แจงแล้ว ใครเจอปัญหาโอนเงินแล้วยอดไม่เข้าปลายทาง