"ดูบอลสด" อตาลันต้า vs ลิเวอร์พูล คืนนี้ ช่องถ่ายทอดสดอตาลันต้า-ลิเวอร์พูล

"ดูบอลสด" อตาลันต้า vs ลิเวอร์พูล คืนนี้ ช่องถ่ายทอดสดอตาลันต้า-ลิเวอร์พูล โปรแกรมยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายวันนี้

"ดูบอลสด" แฟนหงส์แดงตอนนี้ได้แต่บอกว่า Never Give Up กันอย่างต่อเนื่อง เพราะผลงานของ "ลิเวอร์พูล" ในรอบ 8 ทีมเลกแรกไม่เป็นดังใจนึกในแมตช์ "ลิเวอร์พูล vs อตาลันต้า" เจ้าบ้านแพ้ไปถึง 0 - 3 ส่งผลทำให้ "อตาลันต้า-ลิเวอร์พูล" ทีมดังแห่งเมอร์ซีย์ไซด์ตกที่นั่งลำบาก 


"ดูบอลสดวันนี้" กับเกม "อตาลันต้า vs ลิเวอร์พูล" คืนนี้ หงส์แดงมีแต่ต้องสู้เท่านั้น เพราะไม่เหลือตัวเลือกอื่นให้อีกต่อไป ถ้า "ลิเวอร์พูล" สามารถพลิกสถานการณ์เอายิงประตูได้มากกว่า 3 ลูกขึ้นไปจะพลิกเป็นฝ่ายเข้ารอบในทันที แต่ถ้าโดน "อตาลันต้า" ไล่อัดอีกครั้ง ก็เตรียมหยุดเส้นทางในเวที "ยูโรป้าลีก" ไว้เพียงเท่านี้ได้เลย 

"ดูบอลสด" อตาลันต้า vs ลิเวอร์พูล คืนนี้ ช่องถ่ายทอดสดอตาลันต้า-ลิเวอร์พูล

"LIVERPOOL" ของ เจเกน คล็อปป์ บอสหงส์แดงกำลังเมาหมัดหลังจากที่ เสมอกับ "แมนยู" อย่างเหลือจะเชื่อใน โอลด์แทรฟฟอร์ด กับเกมแดงเดือดพรีเมียร์ลีก ทั้งที่มีโอกาสยิงประตูมากกว่า จากนั้นเป็นต้นมา ลิเวอร์พูลก็ยังไม่สามารถใครได้อีกเลย ทั้งในพรีเมียร์ลีกและยูโรป้า 

 

  • อตาลันต้า พบ ลิเวอร์พูล ถ่ายช่องไหน - เตะกี่โมง 

ลิเวอร์พูล พบ อตาลันต้า บุกเยือนถึงถิ่น เกวิสส์ สเตเดี้ยม ประเทศอิตาลี จะลงสนามกันในเวลา ตี 2 ตามเวลาประเทศไทย

  • ความพร้อม อตาลันต้า พบ ลิเวอร์พูล 

อตาลันต้า
แน่นอนว่า จาน ปิเอโร่ กัสเปรินี่ นายใหญ่อตาลันต้ายังต้องส่ง จานลูก้า สกามัคค่า คนที่ไปเบิ้ลตาข่ายถึงถิ่น แอนฟิลด์ ลงแน่นอน ทั้งนี้ดูเหมือนว่า แนวรับจะมีปัญหาที่ จอร์โจ้ สคัลวินี่ เจ็บอยู่ก่อนแล้วยังไร้ เซอัด โคลาชินัช อดีตแข้ง อาร์เซน่อล แต่ถ้าหน้าคม เกมนี้ก้น่าจะไม่ยากสำหรับพวกเขา 

ลิเวอร์พูล 
คล็อปป์และลูกทีมยังพอมีความหวัง ซึ่งเกมนี้พวกเขาต้องยิงให้ได้มากที่สุดเท่านั้น และต้องยิงไม่ต่ำกว่า 3 ลูกหากไม่อยากต่อเวลาพิเศษ โดยเกมนี้ขุมกำลังของบอสใหญ่ลิเวอร์พูลจะกลับมาถ้วนหน้า ทั้ง ดิเอโก้ โจต้า และ เทรนต์ คัมแบ็กมาช่วยทีม ซึ่งได้ลงสำรองในเกมลีกล่าสุดและสร้างสรรค์โอกาสได้ แม้จะแพ้แบบหักปากกาเซียนก็ตาม 

"ดูบอลสด" อตาลันต้า vs ลิเวอร์พูล คืนนี้ ช่องถ่ายทอดสดอตาลันต้า-ลิเวอร์พูล

  • สถิติอตาลันต้า VS ลิเวอร์พูล 

26/11/20 ลิเวอร์พูล  0-2 อตาลันต้า (ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก)
04/11/20 อตาลันต้า  0-5  ลิเวอร์พูล (ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก)
12/04/24 ลิเวอร์พูล 0-3 อตาลันต้า (ยูฟ่า ยูโรป้าลีก)

 

  • คาดการณ์ผลการแข่งขัน 

อตาลันต้า จะได้เปรียบฐานะเจ้าบ้าน แต่ด้วยปัญหาแนวรับของทีมอาจจะเกิดการพลิกล็อกได้ อีกทั้ง อตาลันต้า ยังเคยแพ้ ลิเวอร์พูลในบ้านถึง 0 - 5 และที่คล้ายกันคือ ก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล ก็เปิดบ้านพ่าย อตาลันต้า มาก่อนเช่นกัน ทำให้เกมนี้ ลิเวอร์พูลยังพอมีความหวังว่า จะทำให้ได้เหมือนกับปี 2020

  • คาดผลบอลอตาลันต้า VS ลิเวอร์พูล

อตาลันต้า 1 - 5 ลิเวอร์พูล

  • โปรแกรม ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง

เวลา 02:00 น. อตาลันต้า พบ ลิเวอร์พูล : beIN SPORTS 3
เวลา 02:00 น. เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พบ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น : beIN SPORTS 4
เวลา 02:00 น. โอลิมปิก มาร์กเซย พบ เบนฟิก้า : beIN SPORTS 5
เวลา 02:00 น. โรม่า พบ เอซี มิลาน : beIN SPORTS 6


>>>ดูบอลสด<<<
อตาลันต้า พบ ลิเวอร์พูล (รับชมถ่ายทอดสด)
อตาลันต้า พบ ลิเวอร์พูล (ผลบอลสด)