ดูฟุตซอลสด ดูสดฟุตซอล ทีมชาติไทย พบ ทาจิกิสถาน รอบรองฯ ศึกชิงแชมป์เอเชีย

ดูฟุตซอลสด ไทย พบ ทาจิกิสถาน ช่อง T Sports 7 ถ่ายทอดสดฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย รอบรองชนะเลิศ ดูฟุตซอลไทย วันนี้ 26เม.ย.67 ช่องถ่ายทอดสดฟุตซอลทีมชาติไทย เช็กช่อง ดูบอลสด

ดูฟุตซอลสด ฟุตซอลทีมชาติไทย พบ ทาจิกิสถาน ดูบอลสดวันนี้ ถ่ายทอดสดฟุตซอลเอเชียน คัพ 2024 รอบรองชนะเลิศ วันที่ 26 เมษายน 2567 ดูฟุตซอลไทยวันนี้ ที่ อินดอร์สเตเดียม หัวหมาก  เวลา 18.00 น. ส่งใจเชียร์ ฟุตซอลไทย คว้าชัยทะลุเข้ารอบชิงชนะเลิศ ครั้งแรกในรอบ12 ปี

 

ดูฟุตซอลวันนี้ ฟุตซอลไทย ถ่ายทอดสดทาง ช่อง T Sports 7  โดยตอนนี้ ฟุตซอล ทีมชาติไทย คว้าตั๋วไปฟุตซอลโลก สมัยที่ 7ติดต่อกันเรียบร้อยแล้ว สำหรับฟุตซอลเอเชียน คัพ หนล่าสุดที่ ทีมชาติไทย เข้าถึงรอบชิงฯ คือเมื่อปี  2012

  • อัปเดตความพร้อม ฟุตซอลไทย ล่าสุด

"กัปตันเนิส"ลั่นสยบ ทาจิกิสถาน ผ่านเข้ารอบชิงฯ


เมื่อวันที่ 25 เมษายน 2567 เวลา 17.30 น. ที่ สระว่ายน้ำโรงแรมดุสิต ปริ๊นเซส กรุงเทพฯ ทีมฟุตซอลทีมชาติไทยฟื้นฟูร่างกาย เพื่อเตรียมความก่อนทำศึกฟุตซอลชิงแชมป์ เอเชีย 


"กัปตันเนิส" จิรวัฒน์ สอนวิเชียร กัปตันทีมฟุตซอลทีมชาติไทย เผยก่อนลงดวล ทาจิกิสถาน ในรอบรองชนะเลิศ ว่า "พวกเราทุกคนมีความมุ่งมั่นที่เอาชนะ ทาจิกิสถาน ในรอบรองชนะเลิศเพื่อเข้าไปชิงให้ได้ แน่นอนว่าการขาดทั้ง 2 คน อย่าง อภิวัฒน์ และ มูฮัมหมัด ที่เป็นผู้เล่นหลักแน่นอนว่ามีผล แต่คนอื่นๆในทีมก็พร้อมที่จะลงไปทำหน้าที่แทนเช่นกัน"

ดูฟุตซอลสด ดูสดฟุตซอล ทีมชาติไทย พบ ทาจิกิสถาน รอบรองฯ ศึกชิงแชมป์เอเชีย


"บรรยากาศในทีมตอนนี้ค่อนข้างดีมากๆ เพราะนัดที่ผ่านมามันเหมือนตายไปแล้วเกิดใหม่ผ่านวิกฤติมาได้ มีใจที่เข้มแข็งมากกว่าเดิม ตอนนี้เป้าหมายของเราอยู่ที่ทาจิกิสถาน เราต้องผ่านไปเพื่อเข้าชิงให้ได้"


สำหรับ ฟุตซอลทีมชาติไทย จะพบกับ ทาจิกิสถาน ที่ อินดอร์สเตเดียม หัวหมาก ในวันที่ 26 เมษายน 2567 เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทาง T Sports 7

  • ฟุตซอลทีมชาติไทย ดูฟุตซอลสด ชิงแชมป์เอเชีย 2024 รอบรองชนะเลิศ

อัปเดตรายชื่อ 5 ผู้เล่น ฟุตซอลทีมชาติไทย พบ ทาจิกิสถาน



1. อรุษ เส็นบัตร (GK) 
4. กฤษณ์ อรัญสัญญาลักษณ์
6. จิรวัฒน์ สอนวิเชียร (C) 
7. ปาณัสม์ กิตติภานุวงศ์
9. ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง 

ดูฟุตซอลสด ดูสดฟุตซอล ทีมชาติไทย พบ ทาจิกิสถาน รอบรองฯ ศึกชิงแชมป์เอเชีย

  • ช่อง ถ่ายทอดสดฟุตซอล ทีมชาติไทย พบ ทาจิกิสถาน ดูฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย วันนี้ 26/4/67


ดูฟุตซอลวันนี้ ทีมชาติไทย  ( คลิกที่นี่ )


ถ่ายทอดสดฟุตซอลวันนี้ ช่อง T Sports 7 กดเลข7 ( คลิกที่นี่ )

 

ดูฟุตซอลสด ดูสดฟุตซอล ทีมชาติไทย พบ ทาจิกิสถาน รอบรองฯ ศึกชิงแชมป์เอเชีย