เลข 2 ตัวเน้น ๆ ตรงกัน 2 เจ้า

ใกล้ถึงวันออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลประจำวันที่ 16 มิถุนายน 2562 แล้ว บรรดานักเสี่ยงโชคต่างจับจ้องเลขเด็ด เลขดังจากทั่วสารทิศ

ใกล้ถึงวันออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลประจำวันที่ 16 มิถุนายน 2562 แล้ว บรรดานักเสี่ยงโชคต่างจับจ้องเลขเด็ด เลขดังจากทั่วสารทิศ เช่นเดียวกับเลขเด็ดจาก 2 แหล่งที่มานี้ ซึ่งบังเอิญให้เลขเด็ดตรงกันเป๊ะ ได้แก่เลข 84 48 40 โดยนักเสี่ยงโชคหลายคนน่าจะจำได้ดีสำหรับเลขปฏิทินที่มีหน้าปกเป็นรูปหลวงปู่สรวง ซึ่งในปฏิทินแต่ละเดือนนั้นจะมีการเขียนเลขเอาไว้ และที่ผ่านมาก็มีผู้ที่ซื้อตามและถูกรางวัลมาแล้วหลายครั้ง 

 

เลข 2 ตัวเน้น ๆ ตรงกัน 2 เจ้า  

เลข 840

 

ขณะที่ วัดใหม่สามัคคี บ้านท่าสามัคคี ต.เจ้าท่า อ.กมลาไสย จ.กาฬสินธุ์ ที่ก่อนหน้านั้นมีการค้นพบ ต้นไม้ใหญ่ 2 ต้น ในระหว่างดำเนินการก่อสร้างสะพาน ซึ่งคนเฒ่าคนแก่ในพื้นที่คาดว่าต้นไม้ที่พบจะเป็นต้นตะเคียนทอง เพราะสมัยก่อนเคยมีผู้เฒ่าผู้แก่บอกเล่าว่าเคยมีต้นตะเคียนทองอยู่บริเวณข้างลำน้ำชีแห่งนี้ จนเมื่อนักเสี่ยงโชคทราบข่าวต่างเดินทางมากราบไหว้เพื่อขอเลขเด็ด ไปเสี่ยงดวง และที่ผ่านมาก้ได้รับโชคตามที่ปรารถนาและบอกต่อกัน 

 

เลข 2 ตัวเน้น ๆ ตรงกัน 2 เจ้า

 

ล่าสุด ชาวบ้านในพื้นที่ และผู้ที่เดินทางไปกราบไหว้ทำบุญ ได้เปิดเผยว่า "ยอดผ้าป่าสร้างศาลาการเปรียญ ครั้งที่ 5 ทอดถวายวันที่ 11 มิถุนายน 2562 เป็นจำนวนเงิน 34,884 บาท “ผ้าป่า 10 นาที” สูตรนี้เฉพาะส่วนบุคคล รวมยอดแบบใช้เวลาให้น้อยที่สุด โดยนักเสี่ยงโชคก็นำมาตีเป็นเลขเด็ดคือ 84 ซึ่งตรงกับเลขปฏิทินภาพปกหลวงปู่สรวงคือ 840

 

เลข 2 ตัวเน้น ๆ ตรงกัน 2 เจ้า

 

เลข 2 ตัวเน้น ๆ ตรงกัน 2 เจ้า

 

*****เป็นความเชื่อส่วนบุคคลโปรดใช้วิจารณญาณ

 

ขอบคุณ : เก่งกาจ บ้งกาวงศ์