"หมอช้าง" เปิด 1 ราศีดวงงานขาขึ้นโด่งดัง เตือนอีก 1 ราศีวุ่นระวังคดีความ

"หมอช้าง ทศพร ศรีตุล" เปิด 1 ราศีดวงการงานขาขึ้น โด่งดังเปรี้ยงปร้าง เตือนอีก 1 ราศี เตือนระวังเจอเรื่องวุ่นถึงขั้นเป็นคดีความ

เข้าสู่ช่วงกลางเดือนมีนาคม หลายคนไม่พลาดที่จะตาวจเช็กดวงชะตา ดูดวงวันนี้ว่าชีวิตของเราจะเป็นอย่างไรบ้าง ซึ่งทางด้านหมอดูชื่อดังอย่าง หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ได้ออกมาทำนายดวงการงาน ผ่านทางในรายการมันตรากูรู เปิด 1 ราศีที่มีข่าวดีงาน ดวงขาขึ้น โด่งดังเปรี้ยงปร้าง ส่วนอีก 1 ราศีเตือนระวังเจอเรื่องวุ่นถึงขั้นเป็นคดีความ

 

หมอช้าง เปิด 1 ราศีดวงงานขาขึ้นโด่งดัง เตือนอีก 1 ราศีวุ่นระวังคดีความ

โดย หมอช้าง ระบุว่า ผู้ที่เกิดราศีกรกฎ เป็นราศีที่จะดวงดีมากในเรื่องของการงาน จะมีแนวโน้มในความก้าวหน้า มีตำแหน่งที่ดีขึ้น การมีชื่อเสียงมากขึ้น การได้รับความเชื่อใจจากผู้ใหญ่ที่ดีขึ้น ราศีกรกฎ ยิ่งเลยจากเดือน มี.ค.ไป เข้าสู่เดือน เม.ย.-พ.ค. ไปแล้ว แนวโน้มงานเป็นขาขึ้นไปเรื่อยๆ โอกาสที่จะมีความสำเร็จ มีชื่อเสียง โด่งดังเปรี้ยงปร้าง มีเข้ามาอย่างแน่นอน

 

หมอช้าง เปิด 1 ราศีดวงงานขาขึ้นโด่งดัง เตือนอีก 1 ราศีวุ่นระวังคดีความ

ส่วนอีกราศีที่ต้องเตือน คือ ราศีกันย์ ดวงดาวแห่งความวุ่นวายเข้ามา วุ่นแบบไม่รู้จะวุ่นอะไรขนาดนี้ มีหลายเรื่อง วุ่นมากๆ อาจจะมีข้อผิดพลาด มีปัญหาเรื่องการสื่อสาร ปัญหาเอกสารสัญญา ทำให้บางทีจะเป็นเรื่องคดีความฟ้องร้องเกิดขึ้นก็ได้


ราศีกันย์ พยายามอย่าเอาตัวเองไปแก้ปัญหาคนอื่น บางทีเราหวังดีไปช่วยเขา ช่วยไปช่วยมา เรื่องจะมาตกถึงตัวเรา อันที่สองถ้ามีเอกสารสำคัญที่ต้องดูแลรับผิดชอบ ตรวจสอบให้รอบคอบ มิฉะนั้นมีโอกาสมีเรื่องมีปัญหาตามมาได้ง่าย

 

ขอบคุณ รายการมันตรากูรู