"ดาวพฤหัสย้าย" หมอช้างแนะสายบุญ ทั้ง 12 ปี เผย 1 เดียวปังที่สุดหลัง 30 เม.ย.

"ดาวพฤหัสย้าย" หมอช้างแนะนำ 12 ราศี เข้าวัด ไหว้พระสวดมนต์ ถวายสังฆทาน เปิด 1 ราศีปังที่สุดหลัง 30 เม.ย. งานเด่น เงินดี ความรักหวาน

"ดวงวันนี้" นับถอยหลัง "ดาวพฤหัสย้าย" ซึ่งคราวนี้ถึงทีที่ดวงหลายๆ ราศีจะเปลี่ยนอย่างจริงจัง และล่าสุด หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ได้ออกรายการตีท้ายครัว เผยว่า สำหรับสายมู ปีนี้มีเพียงครั้งเดียวที่จะได้รับพลังจากดวงดาวที่ดีที่สุด คือ ดาวพฤหัสฯ ย้ายราศี


"ดาวพฤหัสย้ายราศี" ในทางโหราศาสตร์ถือว่าเป็นดาวที่มีความหมายที่ดีที่สุด หากเปลี่ยนไปอยู่ใกล้ราศีใด จะส่งผลให้เกิดเรื่องที่ดี ซึ่งจะเกิดขึ้นในวันที่ 30 เมษายน นี้ และถ้าใครอยากจะเสริมดวงให้ปังตลอดไป หมอช้างก็ได้แนะเคล็ดลับไว้ให้แล้ว 

 

\"ดาวพฤหัสย้าย\" หมอช้างแนะสายบุญ ทั้ง 12 ปี เผย 1 เดียวปังที่สุดหลัง 30 เม.ย.

โดย เคล็ดสำหรับใครสายทำบุญ เข้าวัด ไหว้พระสวดมนต์ ถวายสังฆทาน เลขดาวพฤหัสฯ คือเลข 5 กับเลข 19 ส่วนฤกษ์ เวลาที่ดาวพฤหัสฯ เปลี่ยนคือ 12.45 น. หรืออีกเลขคือ 19.19 น. ผู้ไหวหันหน้าไปทางทิศตะวันตก ของไหว้เป็นผลไม้สีเหลือง จำนวน 5 ผล หรือ 5 อย่าง ตั้งใจอธิษฐานว่า เวลานี้เป็นอันมงคลที่ดาวพฤหัสฯ ย้ายราศี ให้ ณ บัดนี้เป็นจุดเริ่มต้นที่ดีที่สุดสำหรับชีวิตของเรา


หมอช้างได้อธิบายอีกว่า ราศีที่ปังที่สุดหลังจากดาวพฤหัสฯ ย้าย ได้แก่
ราศีพฤษภ
จะเป็นราศีเบอร์ 1 ในทุกๆ เรื่อง งานก็เด่น เงินก็ดี ความรักก็ใช่ หากพลาดทำบุญในวันที่ 30 เมษายน นี้ ต้องรออีก 12 ปีข้างหน้า


ราศีเมถุน
มีเกณฑ์เปลี่ยนงานสูงมาก ต้องระวังมีปัญหากับเจ้านายผู้ใหญ่ แต่การเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นจะนำไปสู่ความสำเร็จก้าวหน้าในปีหน้า


ราศีกรกฎ
เด่นเรื่องโชคลาภมากที่สุด ราศีนี้ให้ตั้งเป้าหมายชีวิตให้สูงขึ้น เพราะคุณจะได้ในสิ่งที่เกินคาด อย่าประเมินตัวเองต่ำเกินไป เตรียมสู้และลุยในเรื่องการทำงาน โอกาส ความสำเร็จ หรืองานที่ไม่คิดว่าจะได้ทำอาจจะเข้ามา


ราศีสิงห์
จะมีภาระเยอะขึ้น งานเคยทำอยู่ก็มีต้องทำเพิ่ม แต่ว่าจะมีความยิ่งใหญ่ตามมา ผู้ใหญ่จะไว้ใจ อย่าไปบ่นว่าเหนื่อย เพราะเหนื่อยแน่นอน แต่จะเป็นเหนื่อยเพราะมีความมั่นคงในธุรกิจการงานที่ดี

\"ดาวพฤหัสย้าย\" หมอช้างแนะสายบุญ ทั้ง 12 ปี เผย 1 เดียวปังที่สุดหลัง 30 เม.ย.

ราศีกันย์
ดวงเริ่มพลิกไปในทางที่ดีขึ้น เด่นที่สุดคือโชคจากเรื่องทางไกล และต่างประเทศ โอกาสจากที่ไกล ๆ มีการเดินทางเยอะขึ้น หรือใครที่อยากปรับเปลี่ยนโยกย้ายไปอยู่ต่างจังหวัด ต่างสาขา หรือต่างประเทศ สิ้นเดือนเมษายนนี้ก็จะมีข่าวดีเข้ามา ตำแหน่งหน้าที่การงานจะปรับเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดี


ราศีตุลย์
ต้องเตือนว่า อะไรก็ตามที่จะมีการตกลงต้องรีบเซ็นสัญญา เพราะเมื่อสิ้น 30 เมษายน ดาวพฤหัสฯ เปลี่ยน สิ่งที่เคยพูดไว้มันอาจจะถูกพลิกหรือเปลี่ยนแปลง ทั้งเรื่องงานและความรัก จุดเด่นคือเรื่อง อสังหาริมทรัพย์ จะขายของตัวเองหรือขายให้คนอื่น มีโอกาสได้เงินก้อน

ราศีพิจิก
เด่นที่สุดในเรื่องของความรัก ไม่ใช่รถไฟขบวนสุดท้าย แต่เป็นรถไฟความเร็วสูง เป็นจุดเริ่มต้นของความรักที่ดี นอกจากนี้เรื่องการเงินก็ดี เป็นราศีที่มีเงินทองมากองอยู่ตรงหน้า ดวงดาวการเงินแข็งแรงมาก

ราศีธนู
เป็นราศีที่ถึงจุดเปลี่ยนของชีวิต จะต้องเปิดโลกใบใหม่ ทำในสิ่งที่ไม่เคยทำ สิ่งที่ไม่ถนัด อาจจะดูยากหน่อย แต่ขอให้มั่นใจว่า อุปสรรคตรงนี้ในปลายทางมีความสำเร็จรออยู่

ราศีมังกร
เป็นราศีแห่งการลงทุนและทำอะไรใหม่ ๆ ถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี สำหรับคนที่ยังไม่มีลูก มีโอกาสจะมีลูก บางคนก็อาจมีบริวารเพิ่มขึ้น


ราศีกุมภ์
เดิมเป็นราศีที่เหนื่อยมาก การเปลี่ยนดาวครั้งนี้ส่งผลในเรื่องครอบครัว สิ่งที่เคยมีปัญหาก็จะคลี่คลาย มีข่าวดีเข้ามามากขึ้น

ราศีมีน
ดาวพฤหัสฯ ย้ายในครั้งนี้ ส่งผลต่อราศีมีนในเรื่องการเจรจา อาชีพที่ต้องพูดเยอะ ๆ ดวงดาวจะดีมาก หรือใครที่สมัครงานหรือคนที่ทำงานประจำอยู่ พอดวงเรื่องการเจรจาดี การสมัครงาน สัมภาษณ์ทั้งหลายจะส่งผลดีเป็นอย่างมาก

ราศีเมษ
การเงินจะแข็งแรงมากขึ้น โชคดีเรื่องเงิน งาน การค้าขายมีกำไรมีผลตอบแทนดี รวมทั้งจะมีโชคจากทางไกล เช่นส่งออก-นำเข้า จะส่งผลดีในเรื่องการเงินเช่นกัน