"หมอลักษณ์ ราชสีห์" เตือนแรง 1 ราศี ระวังเศษวิบากกรรม

ดาวพฤหัสย้าย30 เม.ย. 2567 "หมอลักษณ์ ราชสีห์" เตือนแรงๆ 1 ราศี ระวังเศษวิบากกรรม แนะสร้างกรรมดี เปลี่ยนดวงชะตา

ดาวพฤหัสย้าย30 เม.ย. 2567 ซึ่งครั้งนี้ดาวพฤหัสยกเข้าสู่ราศีพฤษภเวลา 12:45 น. หมอลักษณ์ ราชสีห์ โหรฟันธง เผยดาวพฤหัสโคจรย้ายใหญ่ในรอบ 1 ปี ตั้งแต่ 19 เม.ย. 66 และจะมาโยกย้ายอีกครั้งในวันที่ 30 เม.ย. เวลา 12:45 น. โคจรย้ายจากราศีเมษเข้าสู่ราศีพฤษภ 
 

\"หมอลักษณ์ ราชสีห์\" เตือนแรง 1 ราศี ระวังเศษวิบากกรรม

หมอลักษณ์ เผยเคล็ดลับทำบุญในวันนี้ได้แก่ ไหว้พระทำบุญ ถวายสังฆทาน อุทิศบุญให้เจ้ากรรมนายเวร สรรพสัตว์ ภูติผีปีศาจ รวมถึงบรรพบุรุษ บิดามารดา ครูอาจารย์ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ และเทพยดาทั้งหลาย ตลอดจนอธิษฐานในสิ่งต่างๆ ตามที่ปรารถนา เพราะวันนี้เชื่อว่าจะเป็นวันที่เปลี่ยนดวงได้ เปลี่ยนชะตาไปในทางที่ดี โดยเฉพาะเหตุแห่งกุศล ที่จะได้เป็นตัวเปิดดวงทั้งสิ้น 

 

ดาวพฤหัส คือดาวมงคล ดาวบุญ ที่จะขับเคลื่อนในเดือนนี้ และเป็นดาวของการย้ายราศี จากราศีเมษไปราศีพฤษภ โดย 12 ราศี ดวงชะตาพลิกผัน มีสิทธิ์เปลี่ยนร้ายกลายดี แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นกรรมดีจะเกิดจากบุญเก่าของเราทั้งสิ้น อ.ลักษณ์เผย

 

\"หมอลักษณ์ ราชสีห์\" เตือนแรง 1 ราศี ระวังเศษวิบากกรรม

ล่าสุด หมอลักษณ์ ได้ออกมาเตือน ราศีที่ในช่วงนี้ ระวังเศษวิบากกรรม สร้างกรรมดี เปลี่ยนดวงชะตา นั่นก็คือชาวราศีกันย์ ซึ่งคำทำนายนี้ หมอลักษณ์ ราชสีห์ ได้พยากรณ์ระหว่างวันที่ 1-15 พฤษภาคม 2567

หมอลักษณ์ อธิบายว่า ไม่ต้องกลัวมันถึงจุดเปลี่ยนแล้วจริงๆ ว่าคุณพ้นภัย หรือเคราะห์หนัก ตั้งแต่ 30 เมษายน ดาวพุธเลข 4 ซึ่งดาวพุธเป็นดาวประจำตัว ของผู้ที่เกิดราศีกันย์ จะโคจรเข้าเดือนมรณะ ตั้งแต่วันที่ 7 พฤษภาคม และอยู่ไปเดือนหนึ่ง 


ตรงจุดนี้ถึงได้บอกว่าให้ระวังเศษวิบากกรรม แต่อย่างไรก็ตามทีมันจะไม่ร้ายเหมือนอย่างที่ผ่านมา ถ้ามันหนัก เป็นจุดที่หวาดเสียว แต่ก็ต้องบอกให้รู้ ตั้งแต่วันที่ 30 เมษายน ดาวพฤหัสบดียกจาก มุมมรณะเข้ามุมศุภภะเรียกว่าดาวตัวนี้เป็นดาวตัวช่วย มีเศษฝ่ายดีทั้งหมด หรือโลกธรรม 8 


ฝ่ายดีจะเกื้อกูลคุณแน่นอน สำหรับดาวดวงนี้ที่ยกมาวันที่ 30 เมษายน แต่เศษวิบากกรรมเล็กๆน้อยๆ แค่สั้นๆ คือดาวพุธที่เป็นดาวประจำตัวจรเข้าสู่ มุมมรณะ จึงอยากให้ระวังอย่าประมาทใช้ชีวิตอย่างมีสติสร้างบุญสร้างกุศล


ถึงที่แนะนำให้กับชาวราศีกันย์ในครั้งนี้ก็คือไปไหว้ หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน จังหวัดพิจิตร หรืออาจจะเป็น หลวงปู่ทวด วัดแหลมแค จังหวัดชลบุรี ให้ไปสักการะอธิษฐาน อาบน้ำมนต์ หรืออาจจะบริจาคโลหิต 


หรือจะเป็นการช่วยเหลือหรือบริจาคผ่านมูลนิธิคนยากไร้ ของที่บรรเทาสาธารณภัยทั้งหลาย และให้หาโอกาสไปทำบุญให้ดวงวิญญาณเด็กทารกที่ถูกทำแท้งและดวงวิญญาณเร่ร่อนทั้งหลาย อย่างที่วัดเจ้าอาม กรุงเทพฯ วัดแค จังหวัดสุพรรณบุรี วัดศาลาลอย จังหวัดนครราชสีมา

\"หมอลักษณ์ ราชสีห์\" เตือนแรง 1 ราศี ระวังเศษวิบากกรรม
ข้อมูลจาก โหรฟันธง ลักษณ์ เรขานิเทศ