จุดตรวจโควิดฟรี ในพื้นที่ กทม. วันนี้ ถึง 31 ก.ค. มีที่ไหนบ้าง เช็คได้ที่นี่

จุดตรวจโควิดฟรี ในพื้นที่ กทม. วันนี้ ถึง 31 ก.ค. มีที่ไหนบ้าง เช็คได้ที่นี่

เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 กำลังระบาดหนักในประเทศไทยตอนนี้ ทางเพจ กรุงเทพมหานคร โดยสำนักงานประชาสัมพันธ์ ได้มีการโพสต์ข้อความแจ้งจุดออกหน่วยบริการตรวจเชิงรุก COVID-19 ฟรี ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ตั้งแต่วันที่ 5 - 31 กรกฎาคม วลา 08.00 น. เป็นต้นไป เพื่อค้นหาผู้ป่วยและเฝ้าระวังสถานการณ์การแพร่ระบาดในพื้นที่กรุงเทพฯ เอกสารและอุปกรณ์ที่ต้องเตรียม บัตรประจําตัวประชาชนตัวจริงพร้อมสำเนา ปากกาส่วนตัวเพื่อใช้ลงทะเบียน (เลี่ยงการสัมผัสหรือส่งต่อ) **หากต้องการเอกสารรับรองผลการตรวจ กรุณาสอบถามเจ้าหน้าที่ ณ หน่วยตรวจ ในวันที่เข้ารับการตรวจ**

แจกโค้ดส่วนลดลาซาด้า

จุดออกหน่วยบริการตรวจเชิงรุก COVID-19 ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร 

เขตดุสิต บริเวณตลาดมหานาค
เขตบางเขน บริเวณวัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร
เขตลาดกระบัง บริเวณวัดพลมานีย์
เขตจอมทอง บริเวณวัดบางขุนเทียนนอก ซอยพระรามที่ 2  ซอย 28 (ซอยจอมทอง 19)
เขตบางแค บริเวณตลาดบางแคภิรมย์

จุดตรวจโควิดฟรี

สำนักงานเขตลาดกระบัง
วันที่ 7-9 กรกฎาคม 2564 เวลา 07.30-12.00 น. ณ วัดพลมานีย์ ถนนประชาพัฒนา แขวงทับยาว เขตลาดกระบัง โดยให้บริการตรวจคัดกรองฯ วันละ 1,000 คน (เริ่มแจกบัตรคิว 07.00 น.) หรือจนกว่าครบตามจำนวน รับตรวจเฉพาะ คนไทย ที่อาศัยอยู่ในกรุงเทพมหานครเท่านั้น สามารถ walk in ได้เลย (ในเวลาและจำนวนที่กำหนด) กรณี รับบัตรคิวไปแล้ว เมื่อเจ้าหน้าที่เรียกคิวแล้วไม่พบ จะถือว่าสละสิทธิ์รับการตรวจ

จุดตรวจโควิดฟรี

สำนักงานเขตบางเขน
วันที่ 5-11 กรกฎาคม 2564 ( ไม่เว้นวันหยุดราชการ) ให้บริการตรวจเชิงรุกฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ตั้งแต่เวลา 08.00-14.00 น. ณ วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร บางเขน  โปรดนำบัตรประชาชน พร้อมสำเนา และปากกาส่วนตัวมาด้วย รับ walk -in

จุดตรวจโควิดฟรี

สำนักงานเขตมีนบุรี 
วันนี้  - 31 กรกฎาคม 2564  เวลา 08.30-14.00 น.  ณ สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา ซอยคุ้มเกล้า 1/5 ถนนคุ้มเกล้า เขตมีนบุรี  (ยกเว้นวันที่ 7-9 ก.ค.64 ย้ายสถานที่ตรวจไปที่ วัดพลมานีย์ ถนนหลวงแพ่ง เขตลาดกระบัง) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โรงพยาบาลเวิลด์เมดิคอล แผนกลงทะเบียน ชั้น 1 หรือ Line ID : @wmcgi

จุดตรวจโควิดฟรี

 

ขอบคุณข้อมูล กรุงเทพมหานคร โดยสำนักงานประชาสัมพันธ์

แจกโค้ดส่วนลดลาซาด้า