"อ้างเป็นเหยื่อขวางลต." สุดทน !! จ้อร่วม "จอม" ซัดกปปส.ฉนวนเดือด  2 ก.พ. -"ยิ่งลักษณ์" โดนรังแก ทำไมรับโทษด้วย

ติดตามข่าวสารข้อมูล www.tnews.co.th

 

 
"บุคคลที่อ้างถูกกปปส.ขวางไม่ให้เลือกตั้ง" ให้สัมภาษณ์ผ่าน "จอม เพชรประดับ" ตอกย้ำเหตุการณ์วันนั้น ชี้ "ยิ่งลักษณ์" โดนแกล้งสารพัดไม่ควรต้องมาร่วมรับผิดชอบด้วย หลักฐานทนโท่ พวกกปปส.ทำทุกวิถีทาง ทั้ง "ปิดล้อม-ขัดขวาง" ไม่ให้เกิดการเลือกตั้ง  -ซัดกกต.ก็วุฒิภาวะแบบเด็ก

 

 

 

วันนี้ ( 7 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากมีรายงานข่าวว่า คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) มีมติกรณีการยื่นฟ้องทางอาญา และเรียกค่าเสียหายทางแพ่งกับบุคคลและกลุ่มบุคคลที่ขัดขวางการเลือกตั้งเมื่อวันที่ 2 ก.พ. 2557 จนเป็นเหตุให้การเลือกตั้งต้องเป็นโมฆะ และทำให้เกิดความเสียหายแก่รัฐ ทั้งกลุ่ม กปปส. และ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ฝ่ายละ 2,400 ล้านบาท นั้น (อ่านรายละเอียด)

 

 

 

Thaisvoicemedia ได้สัมภาษณ์ นายธวัชชัย วรธรรมโกวิทย์ ผู้ที่ถูกขัดขวางโดยมวลชน กปปส.ไม่ให้ใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้าของการเลือกตั้ง 2 ก.พ. 57 ดังกล่าว ซึ่งมีวีดีโอคลิปที่เขาถกเถียงกับมวลชน กปปส. ที่ขัดขวางเขาอยู่ในยูทูบด้วย

 

 

 


นายธวัชชัย ให้สัมภาษณ์ Thaisvoicemedia หลังจาก กกต.มีมติที่จะเรียกค่าเสียหายจาก น.ส.ยิ่งลักษณ์ อันเป็นเหตุให้การเลือกตั้งเมื่อ 2 ก.พ.57 ต้องโมฆะว่า หลักฐานทนโท่ชัดเจนอยู่แล้วว่า กปปส.ขัดขวาง ปิดล้อม และล็อคหน่วยเลือกตั้งไม่ให้ตน และประชาชนอีกจำนวนมากไปใช้สิทธิ์ได้ จะบอกว่าไม่ได้ขัดขวางเพียงแค่รณรงค์ไม่ให้ประชาชนไปใช้สิทธิ์ เป็นการพูดเล่นคำอย่างน่าเกลียด ตนถูกขัดขวางถูกข่มขู่ ถูกขว้างปา จนไม่สามารถไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งได้ และมีอีกหลายคนที่ถูกกระชาก ถูกล้อม ถูกบีบคอ บางคนต้องปีนรั้วเข้าไป ซึ่งมีคลิปและเห็นผู้กระทำผิดอย่างชัดเจนแต่หน่วยงานที่สอบสวนเรื่องนี้ไม่เคยมาสอบส­วน ซึ่งว่าไปแล้วการล้มการเลือกตั้งที่ผ่านมา มีการทำกันเป็นขบวนการ รวมถึง กกต. กปปส.ด้วย เช่นที่ กกต.บางคนโพสต์ข้อความที่ว่า"ทำงานใหญ่ใจต้องเอียง" นี่ก็หลักฐานชัดเจน ขบวนการนี้สุดท้ายก็เพื่อส่งลูกบอลให้ ทหารออกมาปฎิวัติ แล้วจะโยนความผิดให้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ซึ่งหมดอำนาจ เพราะยุบสภาลาออกไปแล้วได้อย่างไร ไม่ละอายหรือไม่แคร์ต่อความรู้สึกของประชาชนกันเลย กกต.ชุดนี้ก็เหมือนเด็กที่ไม่มีวุฒิภาวะ ชอบเล่นปาหี่  ที่เป็นความรับผิดชอบของตัวเองแบบเต็มๆ

 

 

 

 

 

 

 

ที่มา  prachatai.org  , คลิปจากสมาชิกยูทูปนามว่า  jom voice