โลกออนไลน์ย้อนกลับ!!!...แฉคลิปจะจะ"ทักษิณ"คุยเล่นเครื่องบินตก หัวเราะก๊ากๆๆๆ (ชมคลิป)

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

 

 

 

เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน เฟสบุ๊ค Siriwanna Jill - New ได้มีการโพสต์คลิปวีดีโอที่มีชื่อว่าครบ ทักษิณสัญจร พูดเรื่องเครื่องบินตก หัวเราะกันขี้แตกขี้แตน โดยคลิปมีความยาว 30 วินาที  โดยโพสต์ยังระบุอีกด้วยว่าแค่นักบินแซวกันเล่นๆ เป็นไปไม่ได้อยู่แล้วที่พาเครื่องโหม่งโลก ถ้าประกาศก้อง ค่อยว่ากัน นี่แค่เขียนคุยกันสนุก กับเพื่อนฝูง ... ทีเครื่อง ทอ. ตก ครูฝึกนักบินเสียชีวิต 1 ราย

 

“ทักษิณ” เป็น นรม .รู้ข่าว หัวเราะร่วน สุดารัตน์ ถาม ว่าทำไมถึงเกิดซ้ำตรงนั้นบ่อยนัก ทักษิณ ตอบว่า “มัวแต่มองป้ายบรรหาร-แจ่มใส เต็มไปหมด” โต๊ะอาหารที่มี ครม.นั่งร่วมอยู่ด้วยหลายคน อาทิ พล.อ.อ.คงศักดิ์ วันทนา รมว.มหาดไทย นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รมช.มหาดไทย นายวราเทพ รัตนากร รมช.คลัง และนายระวี หิรัญโชติ เลขานุการส่วนตัวนายกฯ ได้พากันหัวเราะ อย่างครื้นเครง ในมุกตลกของนายกฯ ส่วนสุดารัตน์ เสริมขึ้นอีกว่า “มัวแต่ดูหอ หลงหอ”!!ทักษิณ พูดตลกบนความสูญเสียของกองทัพอากาศ และชีวิตนักบิน ทั้งๆที่อยู่ในความรับผิดชอบ เพราะงบซ่อมบำรุงเครื่อง ทอ.ถูกตัด นักบินที่ต้องเสี่ยงกับการขับเครื่องบินที่ไม่สมบูรณ์
 
ต่อมาคนในโลกออนไลน์ก็นำมาเผยแพร่ต่อ ๆ กัน
สำหรับเครื่องบินเล็กฝึกบินดังกล่าวเกิดอุบัติเหตุตกที่อาคารพาณิชย์สมบูรณ์การเกษตร 4 เลขที่ 296/10-11 หมู่ที่ 5 ต.โคกคาม อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี บนทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 340 สายบางบัวทอง-สุพรรณบุรี ตึกดังกล่าวมีลักษณะเป็นอาคาร 4 ชั้นครึ่ง แต่ไม่มีใครอยู่ภายในตึก ทำให้ไม่มีใครได้รับอันตรายนอกจากนักบินครูฝึก โดยเครื่องตกลงมาที่ดาดฟ้าทะลุลงมาชั้น 3 เป็นเหตุให้นักบินเสียชีวิตคาที่
       
       
ทั้งนี้ เครื่องบินลำดังกล่าวเป็นเครื่องบินชนิด บฝ.16 เป็นเครื่องบินฝึกขนาดเล็ก (ใบพัด) 2 ที่นั่งเคียงกัน ผลิตโดยบริษัท นิวซีแลนด์ แอโรสเปซ อินดัสตรีส์ จำกัด ประเทศนิวซีแลนด์