หน่วยกล้าตาย!!!ฟังชัดๆ"ทรัมป์"แฉแหลก"โอบามา"เป็นผู้ก่อตั้งไอซิส แถม"ฮิลลารี่"เป็นผู้ร่วมก่อตั้ง(คลิป-รายละเอียด)

ฟังชัดๆทรัมป์แฉแหลกโอบามาเป็นผู้ก่อตั้งไอซิส

วันที่11ส.ค.59 ในเพจ"ปอกเปลือก ทรราช"ได้มีการเผยแพร่รายงานของ RT newsโดยระบุว่า...

เมื่อวันที่ 10 ส.ค.ที่ผ่านมา  RT news รายงานคำปราศัยของนายโดนัล ทรัมป์ตัวแทนผู้แข่งขันชิงตำแหน่งประธานาธิบดีของสหรัฐจากพรรครีพับริกันที่พูดที่เมือง Fort Lauderdale รัฐฟลอริด้าเมื่อวันพุธนี้
ทรัมป์พูดว่า "ด้วยความเคารพครับท่านทั้งหลาย พวกคุณก็รู้ว่าพวกนั้น [ไอซิส] ให้ความเคารพนับถือประธานาธิบดีโอบามา ไอซิสกำลังนับถือประธานาธิบดีโอบามา เขาเป็นผู้ก่อตั้งไอซิสขึ้นมา เขาเป็นผู้ก่อตั้งไอซิส เขานั่นแหละที่เป็นผู้ก่อตั้ง เขาก่อตั้งไอซิส และผมก็อยากจะพูดว่าผู้ร่วมก่อตั้งก็คือยัย Hillary Clinton จอมขี้โกงนั่นเอง"
("In many respects, you know they [IS] honour President Obama. ISIS is honouring President Obama, he is the founder of ISIS. He is the founder of ISIS, he is the founder," stated Trump, adding that "he founded ISIS. And I would say the co-founder would be Crooked Hillary Clinton.")
ทรัมป์กล่าวต่ออีกว่า "ในส่วนของไคร์เมียนั่น พวกเขาไม่ได้พูดกันว่าไคร์เมียถูกยึดไป เมื่อนานมาแล้ว และดังนั้นพวกเขาจึงกล่าวว่า 'คุณจะเอามันคืนไปไหม?' และถ้าคุณพูดว่า 'ไม่' พวกเขาก็จะพูดว่า 'คุณอ่อนแอ ทำไมถึงปล่อยให้มันหลุดมือไป?' และถ้าคุณพูดว่า 'ใช่' คุณก็กำลังจะเริ่มสงครามโลกครั้งที่สาม ผมรับรู้มาว่าประชาชนส่วนใหญ่ (ที่ไคร์เมีย) พวกเขาพูดภาษารัสเซียกัน พวกเขาต้องการที่จะอยู่กับรัสเซีย"
ทรัมป์ยังได้วิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับนางฮิลลารี่ คลินตัน ตัวแทนผู้ชิงตำแหน่งปธน.จากพรรคเดโมแครทของสหรัฐกรณีได้รับการสนับสนุนทางการเงินจากเหล่าผู้จัดการกองทุน hedge fund โดยกล่าวว่า "พวกเขาไม่ได้ให้เงินเพราะพวกเขาเป็นคนดีหรอกนะ พวกนี้เป็นนักฆ่านะเพื่อน คนพวกนี้พวกเขาให้เงินเพื่อเหตุผลบางอย่าง พวกนี้ไม่เหมือนกับ โอ๊ะโอ ผมคิดว่ายัยฮิลลารี่ดูดีมาก หล่อนดูเหมือนประธานาธิบดีมาก คุณดูเวลาที่หล่อนเดินไปที่เวทีสิ หล่อนดูเหมือนประธานาธิบดีไหม? ผมไม่คิดอย่างนั้นนะครับ"