เพลงนี้แด่ "ฟู หมิง" กรรมการที่ทำให้ไทยแพ้ซาอุฯ...ฟังแล้วโดนใจคนไทยทั้งประเทศ (มีคลิป)

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม http://headshot.tnews.co.th

จบลงด้วยด้วยความเจ็บปวดสำหรับแฟนบอลทีมชาติไทย พ่ายต่อซาอุดิอาระเบีย ด้วยลูกจุดโทษน่ากังขา 0-1 ในศึกฟุตบอลโลก2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย

 

โดยเกมนี้ทัพ "ช้างศึก" มีโอกาสเกือบได้จุดโทษก่อน นาทีที่ 20 จากจังหวะที่ "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ถูกนายทวารซาอุฯ ทำฟาวล์ ทว่า ฟู หมิง ผู้ตัดสินชาวจีน กลับให้เพียงฟรีคิกหน้าเขตโทษ จนกระทั่งในช่วงท้ายเกมนาทีที่ 81 ไทยมาเสียจุดโทษจากจังหวะที่ สารัช อยู่เย็น เข้าไปทำฟาวล์ในกรอบเขตโทษ และเป็น นาวาฟ อัล- อะบิด รับหน้าที่สังหารไม่พลาด ช่วงที่เวลาเหลือทั้งสองทีมทำประตูกันเพิ่มไม่ได้ ทำให้ซาอุดีอาระเบีย ชนะ ไทย 1-0 เก็บ 3 คะแนนแรก ไปได้สำเร็จ ซึ่งหลังจบเกม สารัช นั้นได้เข้าไปประท้วงผู้ตัดสินในจังหวะที่ทีมเสียจุดโทษ ทำให้โดนใบเหลืองที่ 2 เป็นใบแดง และจะติดโทษแบนในเกมหน้าที่ ทัพ "ช้างศึก" จะเปิดบ้าน ดวลกับทีมชาติญี่ปุ่น ในวันอังคารที่ 6 ก.ย. นี้ทันที

อนึ่ง ฟู หมิง ผู้ตัดสินจากจีนรายนี้ เคยตัดสินเกมเยาวชนอายุไม่เกิน 19 ปี รอบคัดเลือกโซนเอเชีย แบ่งกลุ่ม ตอนที่ไทยเป็น เจ้าภาพ ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม มาแล้ว ซึ่งเหตุการณ์เกมนั้น ไทย แพ้ เกาหลีใต้ 1-2 โดยกรรมการท่านนี้ไม่ยอมเป่าจังหวะที่ เกาหลีใต้ ทำแฮนด์บอลเข้าไปยิงประตูชัยช่วงทดเจ็บแบบค้านสายตาแต่อย่างใด

ล่าสุดทางด้านของ บ๊อบบี้ สามบาทห้าสิบ ขอมอบเพลง (กรรมการ)เสิ่นเจิ้น ให้แก่ ฟู หมิง กรรมการที่แฟนบอลทุกคนต่างพากันจวกยับ

ที่มา บ๊อบบี้ สามบาทห้าสิบ