ระทึก!!! วัยรุ่นขว้างถุงทรายใส่รถเมล์สาธารณะ สาย 122 แยกรัชดา (ชมคลิป)

วัยรุ่นขว้างถุงทรายใส่รถเมล์สาธารณะ สาย 122 แยกรัชดา

จากกรณีเพจเฟสบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า คลิปดังเฟซบุ๊ก ได้โพสคลิปวีดีโอวัยรุ่นขว้างก้อนหินใส่รถเมล์ สาย 122 แถวแยกรัชดา โดยลงเมื่อวันที่ 26 ตุลาคม 59 ที่ผ่านมา บรรยายคลิปว่า "ระทึกขวัญวัยรุ่นขว้างก้อนหินใส่รถเมย์สาย122แถวแยกรัชดา โดยที่บนรถยังมีผู้โดยสารอยู่ น่ากลัวมากๆ "

ความคืบหน้าล่าสุด นายณัฐ อาจน้อย คนขับรถเมล์ เล่าว่า  ช่วงเกิดเหตุเป็นช่วงเวลา 22.00 น. วันที่ 26 ตุลาคม ขับรถเมล์ออกจากป้ายห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์บางกะปิ วิ่งมาทางเส้นถนนลาดพร้าวขาเข้ามุ่งหน้าไปยังห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว ระหว่างนั้นมีฝนตกตลอดเส้นทาง ขณะนั้นมีผู้โดยสารอยู่บนรถประมาณ 10 คน ระหว่างขับมาถึงช่วงบริเวณปากซอยลาดพร้าว 34 ใกล้สี่แยกรัชดา-ลาดพร้าว โดยการจราจรค่อนข้างติดขัด รถจอดติดไฟแดงอยู่เลนซ้ายตามปกติ ระหว่างนั้นมีชายวัยรุ่น 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ สีฟ้าขาว ไม่ทราบทะเบียน มาจอดรถอยู่บริเวณฝั่งคนขับ พฤติกรรมของวัยรุ่นทั้ง 2 คนอยู่ในอาการมึนเมาพูดไม่รู้เรื่อง และพูดจาหาเรื่องตน แต่ตนก็ได้กล่าวขอโทษไปเพราะไม่อยากให้เป็นเรื่องใหญ่ทั้งๆที่ไม่ทราบว่าตัวเองทำอะไรผิด

และตนก็ได้ขับรถหนี จนมาถึงที่เกิดเหตุบริเวณซอยลาดพร้าว 20 คู่กรณีได้ขับปาดหน้า วัยรุ่นคนหนึ่งได้ถือไม้หน้า 3 มาด้วย ส่วนอีกคนหนึ่งได้ถือถุงพลาสติกที่ใส่ทราย เดินมาที่ประตูเพื่อที่จะพยายามขึ้นมา แต่ตนปิดประตูรถไว้ แต่ชายคนซ้อนท้ายหยิบทรายปาใส่รถหลายครั้ง ผู้โดยสารต่างหมอบลงกับพื้นและส่งเสียงกรีดร้องด้วยความกลัว ตนจึงขับรถหนีออกมาจากจุดดังกล่าว เมื่อเจ้าหน้าที่สายตรวจมาถึงคนร้ายทั้ง 2 คนขี่รถจยย.หนีไปแล้ว

 

ภาพจาก Samalee Yongyuen
เรียบเรียงโดย อัจฉรา สภาพการ สำนักข่าวทีนิวส์