คำสั่ง "ผบ.ตร." ศักดิ์สิทธิ์แค่ไหน!! ทำไม "สารวัตรหนุ่ย"ยังไม่คืนรัง -ตามติด"ยิ่งลักษณ์"หลังสั่งเด้ง!!?? (เจอดี-มีคลิป)

ภายหลังจากที่ทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติ มีคำสั่งแต่งตั้งโยกย้าย สารวัตร(สว.) ถึงรองผู้บังคับการ(รองผบก.) วาระประจำปี 2559 เพิ่มเติม ในคำสั่ง 251-259 /2560  ซึ่งในคำสั่งการโยกย้ายดังกล่าวนั้นยังปรากฏชื่อ พ.ต.อ.วทัญญู วิทยโลทัย นายเวร (สบ 4) รอง ผบ.ตร. นายตำรวจอารักขา น.ส.ยิ่งลักษณ์ โยกเป็นผู้กำกับฝ่ายวิจัยและพัฒนา ศูนย์พัฒนาด้านการข่าวกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค4 ซึ่มีผลบังคับใข้ตั้งแต่วันที่ 7มิ.ย.60 ที่ผ่านมานี้

ต่อมาเมื่อวันที่ 29 มิถุนายน ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันทีน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ได้เดินทางศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง ในความผิดฐานละเว้นการปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบฯ และเป็นเจ้าหน้าที่ของรัฐปฏิบัติหรือละเว้นการปฏิบัติอย่างใดในตำแหน่งหรือหน้าที่ หรือใช้อำนาจในตำแหน่งหรือหน้าที่โดยมิชอบฯ  ได้ปรากฏภาพ พ.ต.อ.วทัญญู ยังปฏิบัติทำหน้าที่เป็นพีอาร์ และช่างภาพส่วนตัวให้กับน.ส.ยิ่งลักษณ์อย่างขมักเขม้น  เช่นเดียวกันกับเมื่อวันที่21 มิถุนายน ซึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิดของน.ส.ยิ่งลักษณ์ ก็ได้ ปรากฏภาพของพ.ต.อ.วทัญญู ในลักษณะดังกล่าวเช่นเดียวกัน

ดังนั้นต้องกลับมาตั้งคำถามสำคัญ นั่นก็คือ คำสั่งของพล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. คนปัจจุบันศักดิ์สิทธิ์แค่ไหน และทำไมผู้ใต้บังคับบัญชาอย่าง" พ.ต.อ.วทัญญู วิทยโลทัย " ถึงไม่ปฏิบัติตาม