"เจอดี-มีคลิป" ฟ้องเยอะจริงๆ!!! พระจุณณ์-ชาญชัย สองคู่หู รุกหนัก ฟ้อง14เจ้าหน้าที่รัฐ 3บริษัทคิงพาวเวอร์ ทำรัฐเสียหายกว่า หมื่นล้าน

โดยในวันนี้ 5 ก.ค.60 ที่ ศาลอาญาคดีทุจริต และ ประพฤติมิชอบกลาง นายชาญชัย อิสระเสนารักษ์ อดีต สส.พรรคประชาธิปัตย์

ได้เดินทางมาขอให้ศาลนัดไต่สวนมูลฟ้องโดยในวันนี้เป็น 1 ใน 5 คดีที่ขอให้ศาล นัดไต่สวนมูลฟ้อง และหมายเรียกในคดีประเด็นเจ้าหน้าที่ของรัฐรวม 14 คน เอกชนกลุ่มบริษัท King Power 3 บริษัท และกรรมการผู้มีอำนาจร่วมกระทำความผิด ก่อให้เกิดความเสียหายรวมเป็นเงิน 14,290,660,119 และขอให้ศาลพิพากษาลงโทษผู้กระทำความผิดตามกฏหมาย และขอให้ศาลสั่งบังคับคดี ให้ริบเงิน 4,290,660,119บาท รวมดอกผล หรือประโยชน์อื่นใด อันเกิดจากเงินจำนวนดังกล่าวให้ตกเป็นของแผ่นดินทั้งหมดต่อไป

กรณีดังกล่าวนี้จะนำส่งข้อมูลให้นายกรัฐมนตรีพลเอกประยุทธ์จันทร์โอชาเพื่อพิจารณาตามรายงานการศึกษาที สปท.ได้ส่งให้นายกรัฐมนตรี และรองนายกวิษณุ ได้เชิญหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาประชุมเพื่อสั่งให้แก้ไขเรื่องดังกล่าว ขณะนี้ไม่ได้ดำเนินการแก้ไข จนเป็นเหตุให้นายกรัฐมนตรีถามว่า จะให้ปลดใคร ผู้ใดทำผิด กฏหมายอะไร มีการฟ้องร้องหรือแจ้งดำเนินคดีหรือยัง ต้องมีผู้รับผิดชอบด้วย

พวกผมจึงดำเนินการให้สมประสงค์ที่นายกรัฐมนตรีต้องการเพื่อเป็นข้อมูลให้นายกรัฐมนตรีนำไปดำเนินการตามอำนาจหน้าที่ต่อไป

โดยในการให้สัมภาษณ์ในครั้งนี้ ผมขอยืนยันกับสื่อมวลชน ว่าต้องการทำหน้าที่ตรงนี้เพื่อส่วนรวมและประเทศชาติ และติดตามทวงเงินที่โกงชาติคืนมา โดยผ่านกระบวนการศาลยุติธรรม ที่ให้โอกาสได้ทำหน้าที่ได้ นับว่าไม่เสียชาติเกิดที่เกิดมาเป็นคนไทย